fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เสียงสั่น! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”รับเลิก”วิว”แล้ว ไร้มือที่3 ขอโทษ”ปราง”ถูกโยง

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒรับเลิกวิวแล้ว ไร้มือที่3 ขอโทษปรางถูกโยง ยันเป็นเพื่อนร่วมงาน สภาพจิตใจยังไม่โอเค ลั่นยังเป็นห่วงฝ่ายหญิง

 

 

เรียกว่ายังคงถูกจับตามองปมรักร้าวอย่างไม่พัก สำหรับคู่รักนักแสดงสาววิว วรรณรทกับหวานใจเจษ เจษฎ์พิพัฒที่พักหลังไม่ค่อยลงรูปคู่แถมทางด้านหญิงยังได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าคล้ายคนอกหักอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มเจษเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

ก็ตามที่ข่าวออกไป ซึ่งเราคุยกันแล้วว่า เลิกกัน สักพักนึง จากการคุยกันใช้คำว่าเลิก ไม่ได้แค่ห่างกัน สำหรับสาเหตุเท่าที่ตอบได้ ตนว่ามันเหมือนความสัมพันธ์ทุกๆคู่ที่มันมีความสุขและก็มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน มันต่างกัน เราก็พยายามปรับเข้าหากันเรื่อยๆตั้งแต่รู้ว่ามีจุดที่ต่างกันอยู่ เราทั้งสองคนก็พยายามอย่างเต็มที่มากๆที่จะอยู่ด้วยกันให้ได้ แต่มันก็เต็มที่แล้วทั้งสองคน เผยเหตุมันเริ่มจากคุยเรื่องปัญหาขึ้นมา เถียงกัน จนมันมาถึงจุดที่ต่างคนต่างรู้สึกว่าถ้าปรับเกินกว่านี้ไปมันจะเป็นการเอาเปรียบอีกฝ่ายหนึ่ง โดยปัญหามันก็มีมานานแล้ว

ส่วนปราง กัญญ์ณรัณถูกจับตามองว่าเป็นมือที่สาม

ขอตอบได้ชัดเจนเลยว่าไม่มีใครมาเกี่ยวข้องทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ปราง หรือใครก็ตาม ส่วนคลิปและภาพนั้นคือละครมันกำลังออนแอร์พอดี ด้วยแนวละครมันก็เป็นรักโรแมนติก ภาพทั้งหมดมันเลยมาจากงาน ไม่ได้เป็นภาพที่เราไปไหนมาไหน หรือเที่ยวกัน ตนลงรูปปกติ เห็นใจเพื่อนร่วมงาน ไม่อยากให้เขามาเดือดร้อนกับเรื่องส่วนตัวของตน ซึ่งก็มีไปขอโทษ ปราง เพราะเราก็ได้เห็นบ้างว่าเขาก็โดนหนักอยู่ รู้สึกว่ามันมาจากเรา และเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่จริงเลย ยันกับปรางไม่มีสิทธิ์ที่จะพัฒนาไปเลย เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และเป็นเพื่อนกัน

ทางด้าน สภาพจิตใจตอนแรกคิดว่าดี แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สำหรับบางคอมเมนท์ที่บอกว่าจะไม่ดูละครตน ตนเคารพการตัดสินใจของทุกคน สำหรับแฟนคลับคู่ ตนก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับเสียดายเวลาที่ผ่านมา ปัญหามันเป็นสิ่งที่ทำให้ไปต่อไม่ได้จริงๆ สิ่งดีๆระหว่างทางมันก็เยอะมากๆ วันนี้ก่อนที่ออกมาพูด มันก็กดดันหลายๆเรื่อง แต่คิดว่าควรออกมาทำอะไรให้มันชัดเจน เพราะมันก็มีหลายคนที่เดือดร้อน ทั้งคนรอบตัวที่โดนคนมาถาม ตนไม่อยากให้มาเดือดร้อน ลำบากใจเพราะตน

ยอมรับยังเฮิร์ต ยังรู้สึกอยู่ ตนยังเป็นห่วง และหวังดีกับเขา ยังหวังดีมากๆและรักเขาอยู่ (เสียงสั่น) มันแค่เป็นเรื่องที่ถ้าไปต่อในสถานะแฟนกัน หรือคนรักไม่ได้ มันอาจจะเหนื่อยเกินไปสำหรับเราสองคน สุดท้ายสำหรับตนเขาเป็นคนที่ดีมากๆคนนึง และหวังดีกับเราจริงๆ ถ้าถามว่าอนาคตมีโอกาสกลับมาคุยกันได้ไหม ตนตอบไม่ได้เลย

ความสัมพันธ์ครั้งนี้เสียใจตรงไหนมากที่สุด

เสียใจตรงที่ (นิ่งไป) มันไม่ได้มีใครทำอะไรผิด แค่เราต่างกัน เราหาตรงกลางตรงนั้นไม่ได้ สำหรับการสัมภาษณ์วันนี้ตนไม่ได้คุยหรือบอกอะไรกับวิวก่อน ไม่กล้าคิดแทนอะไร ถ้าเราทักไปมันจะเป็นยังไง ตนกะจะมาพูดความจริงเท่าที่พูดได้ ส่วนการร่วมงานใดๆ ตนแล้วแต่เขา ให้ความสบายใจของเขาเป็นหลัก ส่วนตนก็คงใช้เวลาหน่อย ในตอนนี้อย่างน้อยเราก็จะได้รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไม่ต้องเหนื่อย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง บอกต่อวันนี้ก็รู้สึกโล่งขึ้น ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดา ย้ำอีกครั้ง ไม่มีมือที่สามแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube