fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บอย ปกรณ์”เปิดใจหลังสึก แฮปปี้วันเกิด”เฟย์”ให้เสื้อแจ็คเก็ต

Featured Image

 

 

“บอย ปกรณ์”เปิดใจหลังสึก รู้สึกอิ่มใจ ปัดบวชเสร็ตแล้วเบียดเลย แฮปปี้วันเกิด”เฟย์”ให้เสื้อแจ็คเก็ต

 

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ทำหลายคนแอบงงและตกใจไม่น้อย เมื่อพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ย่องบวชแบบเงียบๆ ที่มีญาติและเพื่อนสนิทไม่กี่คนเท่านั้นที่ไปร่วมงาน ซึ่งล่าสุดจากตัวก็ได้สึกออกมาแล้ว และได้เดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่า

“ความจริงแล้วต้องบอกพี่ๆ สื่อว่าเราเกรงใจพี่ๆ ด้วยที่ไม่ได้ชวนไปคือตนชวนคนน้อยมาก ชวนเฉพาะคนใกล้ๆ ตัว ไม่กล้าเชิญใครเลย อันนี้พูดจริงๆ เราเกรงใจทุกๆ คนเลย ซึ่งได้ไปบวชอยู่ 3 อาทิตย์ ก็ใช้คำว่าดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย มันคือความตั้งใจสำหรับตน เราเกิดมาเป็นลูกผู้ชาย เป็นคนไทย ครั้งนึงเราก็ต้องบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ก็เรียกว่าเป็นจุดประสงค์หลักเลยที่ตั้งใจบวช แต่ความจริงก็คือต้องบวชมานานแล้ว แต่ยังหาจังหวะไม่ได้ ก็เพิ่งจะมีจังหวะนี้ที่ละครจบ จริงๆ ต้องบวชตั้งแต่ช่วงโควิดแล้ว เพราะตอนนั้นรอเรื่องสายลับลิปกลอสปิดนี่แหละ ซึ่งตนก็บอกกับทางช่องแล้วว่าหลังจากเรื่องนี้ขออนุญาตไปบวชก่อน แล้วก็มาเจอเรื่องโควิด ละครหยุดถ่าย มันก็ดีเลย์ไปอีก 1-2 ปี ก็เลยมาเป็นช่วงนี้ที่จังหวะพอดี

ตั้งใจจะใส่บาตรทุกวันพระ คือที่ตนรู้สึกเลยคือตนใกล้วัดมากขึ้นแน่นอน ตั้งแต่ที่สึกมา ทุกๆ วันพระก็ไปที่วัด เมื่อเช้าก็ไป คือพระพี่เลี้ยงของตนทุกๆ วันท่านปกติจะบิณฑบาตรอยู่ตรงประตูน้ำ แต่ทุกวันพระท่านจะต้องเดินไปบิณฑบาตรอีกที่นึงแถวๆ เพลินจิต ซึ่งตอนที่ตนเป็นพระเคยตามหลวงพี่ไป โห ไกล ตนก็เลยตั้งใจว่าหลังจากนี้ทุกๆ วันพระ ถ้าไม่ใช่ตนหรือหน่องหรือคนที่บ้าน เพราะตอนหน่องบวชก็เป็นหลวงพี่รูปนี้ที่ดูแลเหมือนกัน ก็จะมาขับรถให้หลวงพี่ไปที่เพลินจิต ไปบิณฑบาตรตรงนู้น ท่านจะได้ไม่ต้องเดินไกล เหนื่อยมาก
ถามว่าอยากบวชต่อมั้ย คือพูดด้วยความสัจจริง ผมอาจจะยังไม่มีความคิดถึงขั้นว่าอยากจะต่ออีกสักหน่อย เพราะว่าตอนนั้นผมรู้แค่ว่าผมมีภารกิจที่จะต้องทำต่อ คือมันมีเวลาที่ผมล็อคมาพอดีแล้ว สึกเสร็จต้องทำเลย แต่สิ่งหนึ่งที่ยืนยันว่าผมรู้สึกดีกับการบวชครั้งนี้มากๆ ก็คือวันที่ใกล้สึก 2-3 วันผมรู้สึกใจหาย ว่าเดี๋ยวอีก 3 วันเราจะไม่ได้อยู่ในสถานภาพแบบนี้แล้ว แต่โดยรวมก็ดี เพราะฉะนั้นแล้วใครที่กำลังลังเลหรือหาเวลาที่จะบวชอยู่ ผมก็แนะนำเลยบวชเลย

ทางด้าน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ก็บวชใกล้ๆ กันพอดี แต่เป็นความบังเอิญ ตอนที่ตนป็นพระและไปร่วมงานอุปสมบทเจมส์ อันนั้นตั้งใจ คือพอคุยกับเจมส์ว่าเดี๋ยจะบวช เจมส์ก็บอกว่าจะบวชเหมือนกัน ก็บอกว่าดีเลย งั้นเดี๋ยววันที่เจมส์เป็นพระ พี่จะไปทั้งที่เป็นพระนี่แหละ (ยิ้ม) ไปขลิปผมให้ เป็นสิริมงคล (ยิ้ม) คุยกันตั้งแต่ก่อนบวชแล้ว


ส่วนคนทางเยอะจะเบียดเลยไหม คือไม่ได้บวชเพื่อเบียด บวชเพราะอยากบวชเฉยๆ ความจริงก็มีคนถามเยอะแหละ บวชแล้วเบียดเลยหรือเปล่า ก็คือบวชเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน (ยิ้ม) คือถ้าเรื่องนั้นตนว่ามันต้องเป็นความพร้อมของทุกๆ ฝ่าย ลองถามน้องดูครับ (หัวเราะ)​ แต่ถ้าพูดถึงตัวผม ถ้าเรื่องหน้าที่การงาน ครอบครัว วัยมันก็เกินมานานแล้วแหละ ที่เหลือตนว่ามันเป็นเรื่องของการสะสมเวลาเกี่ยวกับการคบกัน การเรียนรู้กัน และความพร้อมทั้งหมดของทุกๆ ฝ่าย

ถามว่าไม่ใช่เร็วๆ นี้ใช่มั้ย ก็ไม่สามารถบอกได้ (ยิ้ม) ซึ่งถ้าน้องพร้อม แล้วเราพร้อมเลยมั้ย อันนี้ก็เป็นสิ่งที่ต้องคุยกัน คือก็อย่างที่บอกว่าเรื่องอายุ เรื่องอะไรต่างๆ เอาง่ายๆ ถ้าผมไม่ได้มาทำงานเป็นดารา ผมคงแต่งงานมีลูกไปนานแล้ว ตั้งแต่เรียนจบเลย เพราะโดยส่วนตัวผมมีความคิดอยากมีครอบครัวมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย อยากมีลูก และส่วนใหญ่เพื่อนๆ ที่ทำงานเภสัชฯ เขาก็แต่งงาน ทยอยแต่ง มีลูกกันไปหมดแล้ว แต่เพื่อนๆ รอบตัวอย่างคนในวงการ เกรท วรินทร หนักกว่าผมอีก ยังไม่เปิดตัว หมายถึงยังไม่มี ก็เลยยังไม่เปิดตัว (ยิ้ม)”

เผยวันเกิดที่ผ่านมาไม่มีอะไรพิเศษ แต่ “เฟย์ พรปวีณ์” ให้เสื้อแจ็คเก็ตเป็นของขวัญ คือมันก็ปกติเหมือนทุกปี สำหรับตนแล้ววันเกิดก็ไม่ได้มีอะไรมาก ตนต้องการแค่ครอบครัว หรือพอมีแฟนก็คือเฟย์ วันนึงกินข้าวกับที่บ้าน อีกวันนึงก็กินข้าวกับแฟน แค่นั้น เฟย์ก็ให้เสื้อแจ็คเก็ตครับ น่ารักเชียว (ยิ้ม) เขาก็ไปสรรหามาเอง เขาบอกว่าซื้อให้ตนยากมาก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เหมือนกับเขาไม่รู้ว่าตนอยากได้อะไร แต่พอได้มาก็ชอบ ถูกใจ (ยิ้ม)​ แต่ยังไม่ได้ใส่เลย แค่ลองแล้วพอดี (ยิ้ม) ยังไม่มีโอกาสได้ใส่ ก็เป็นวันเกิดที่แฮปปี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube