fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับหนุ่มร่วมครอบครองไอซ์กว่า300กก.

Featured Image
กองปราบ ตามรวบหนุ่ม ร่วมครอบครองไอซ์ กว่า 300 กก.

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายธนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 522/2563 ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ในความผิดฐาน “ร่วมกันในข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 บช.น. ได้ จับกุมนายณัฐพงศ์ฯ และนางสุภาพรฯ ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ที่บริเวณถนนเพชรเกษม กม.ที่ 185 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมทั้งตรวจยึดไอซ์ น้ำหนักรวม 378 กิโลกรัม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขยายผลผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม โดยสืบสวนทราบว่านายธนพลฯ (ผู้ต้องหา) เป็นหนึ่งในผู้ร่วมขบวนการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า นายธนพลฯ (ผู้ต้องหา) หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ที่ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงทำการจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน บก.ปส.2 บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube