fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนนา จับโป๊ะคนสนิท “จั๊กจั่น” เปิดหน้า “ตาล” อีกหนึ่งภาพ          

Featured Image

แอนนา จับโป๊ะคนสนิท “จั๊กจั่น” เปิดหน้า “ตาล” อีกหนึ่งภาพ ลั่นคนโดนแอบอ้างแสดงตัวด่วน!! ไม่งั้นจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

           

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าไม่จบสิ้น สำหรับประเด็นโลกใบที่ 1-2 ของจั๊กจั่น เมื่อแหล่งข่าวคนเดิมคนใกล้ชิดจั๊กจั่น ได้แอบส่งรูปผู้หญิงชื่อ “ตาล” ไปให้กับสื่อ ซึ่งรูปที่ได้ไปกลับกลายเป็นรูปของ นักร้องหญิงลูกทุ่งที่ชื่อ อั้ม นันทิยา ไม่ใช่ “ตาล” ตามที่กล่าวอ้าง และล่าสุดแหล่งข่าวคนเดิมได้ส่งรูปของ “ตาล” อีกคน มาให้กับทางรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อีกครั้ง ซึ่งให้กับที่นี่ที่เดียว และเป็นคนละรูปกับที่ทางพี่หนุ่ม “กรรชัย” ได้ พิธีกรแอนนาได้เปิดอีกรูปของ “ตาล” อีกคนที่ได้มาครั้งนี้  เพื่ออยากให้ทางเจ้าของรูปคนนี้ ได้ออกมายืนยันแสดงตัว หรือคนที่เป็นเพื่อนกับเจ้าของรูปคนนี้ออกมายืนยันว่าใช่ “ตาล” ตามที่แหล่งข่าวคนใกล้ชิดจั๊กจั่นได้แอบอ้างหรือไม่

เท่านี้ไม่พอแหล่งข่าวคนเดิมคนนี้ยังส่งหน้าเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Look Tan Nitchakarn แล้วบอกว่าเป็นเฟสของตาลชัวร์ 100 % ซึ่งทางรายการได้ไปสืบมาแล้วไม่ใช่นะคะ เฟสนี้เป็นเฟสบุ๊ค “อวตาร” ค่ะ ไร้ตัวตน ที่สร้างขึ้นมาใหม่เพื่อมาดิสเครดิตอะไรบางอย่าง  นอกจากนี้ยังได้แอบอ้างชื่อ ทนายนิด้า อีกคน ตอนนี้ทนายนิด้าได้ออกมาปฎิเสธเรียบร้อยแล้ว ว่าไม่รู้จักกับตาล และอยากให้หยุดแอบอ้างได้แล้ว

            ไม่จบเพียงเท่านี้ รายการเผ็ดมันส์บันเทิง ขอขยี้ข่าวให้จบ เพราะแหล่งข่าวใกล้ชิดของจั๊กจั่น ยังแอบอ้างนักข่าวใหญ่คนหนึ่ง ว่ารู้จักและสนิทกับตาล ทำให้ “แอนนา” ต้องขอโฟนอินหานักข่าวใหญ่ที่ว่า คือ คุณเต๋า ทีวีพูล ว่ารู้จักกับทางแหล่งข่าวใกล้ชิดจั๊กจั่นคนนี้ และคนชื่อ “ตาล” หรือไม่ ไปฟังเสียงสัมภาษณ์ “เต๋า ทีวีพูล”  

–          สวัสดีค่ะพี่เต๋า แหล่งข่าวคนใกล้ชิดคนนี้ ยืนยันว่าพี่เต๋า รู้จักกับ “ตาล” พี่เต๋ายืนยันหน่อย

ค่ะว่ารู้จักกันจริงหรือป่าว?

ไม่รู้จักกันค่ะ ตาลไหนคะ? รู้จักแต่ลูกตาล ชโลมจิต นะคะ ผู้จัดการจั๊กจั่นชื่ออะไรพี่ยังไม่รู้จักเลย มีนักข่าวโทรมาหาพี่เยอะมาก บอกว่าพี่รู้จักมีข้อมูล ถ้าพี่มีข้อมูลจริง คงไม่ต้องถึง “แอนนา” พี่ต้องขยี้ก่อนเลยค่ะ แต่พี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะจบยังไงนะคะ คือพี่คิดว่ามันน่าจะเป็นการปล่อยข่าวจากคนในมากกว่า พี่ว่าอาจจะมีความเสียหายในเรื่องของบางเรื่องค่ะ แล้วก็มาโยงเป็นนักข่าว ใครก็บอกเป็นพี่เต๋าหมดเลย แล้วมันก็ไม่ใช่เราค่ะ”  

            แอนนา สุดท้ายแล้วดิฉันสงสารคุณจั๊กจั่นมากที่สุด เพราะเธอคือคนที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน แล้วทำไมเธอต้องมาเจอเหตุการณ์นี้ แล้วแหล่งข่าวคนสนิทที่ส่งรูปส่งข้อมูลมาให้กับสื่อบอกว่ามาจากคนใกล้ชิด คืออะไรคุณจะส่งมาให้สื่อทำไมคะ? คุณจะฆ่าน้องทำไมน้องกำลังจะแต่งงาน ถ้าคุณไม่หยุดทางคุณจั๊กจั่นยืนยันแล้วว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุดนะคะ

 

ติดตามชมรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง กับ พิธีกร แอนนา ตามจับโป๊ะแหล่งข่าวใกล้ชิดจั๊กจั่น คนนี้ได้ ตามลิ้งค์ ด้านล่างนี้ค่ะ 

https://www.facebook.com/thaich8/videos/245584703956648

สำหรับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ก็ติดตามชมกันได้ ทุกวันจันทร์ศุกร์   เวลา 20.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube