fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชีวิตที่คิดบวก! “เอวา” โพสต์ทริคดึงดูดพลังงานด้านบวก และช่วยให้ยิ้มได้ในทุกๆ วันของชีวิต

Featured Image

 

 

ชีวิตที่คิดบวก! “เอวา” โพสต์ทริคดึงดูดพลังงานด้านบวก และช่วยให้ยิ้มได้ในทุกๆ วันของชีวิต

 

 

นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่ภายในตัวมีพลังคิดบวกอยู่มหาศาลเลยทีเดียว สำหรับ คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เพราะเธอนั้นจะได้รับการอบรมสั่งสอนจากครอบครัวอย่างเสมอให้กล่าวคำว่า ‘ขอบคุณ’ ผู้อื่นให้เป็นนิสัย เมื่อใดก็ตามที่มีใครทำสิ่งดีๆ หรือหยิบยื่นน้ำใจทำดีให้แก่เรา และให้กล่าว ‘ขอบคุณ’ กับตัวเองเสมอเพราะในแต่ละวันเราทุกคนต่างก็เจอบททดสอบชีวิตที่เข้ามาอาจจะมีทั้งดีหรือร้ายแต่สุดท้ายเราเองเท่านั้น คือ ผู้ที่พาตัวเราเองผ่านบททดสอบและพยายามกับทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่แล้วก้าวต่อไป

โดยล่าสุด เอวา ก็ได้โพสต์ทริคให้ทุกคนได้ใช้คำว่า “ ขอบคุณ “ กันมากขึ้นเพื่อดึงดูดพลังงานด้านบวก
และช่วยให้ยิ้มได้ในทุกๆ วันของชีวิต

“ เราควรขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามา เพราะมันหล่อหลอมให้เราเป็นเรา🌻เราควรขอบคุณทุกกำลังใจ เพราะมันทำให้เรารู้ว่ามีคนรักเราเยอะแค่ไหน เราควรขอบคุณความทุกข์ เพราะมันสอนอะไรเราได้ดีกว่าความสุข และที่สุดแล้ว เราควรขอบคุณตัวเองที่พาตัวเองมาถึงทุกวันนี้ !!! ไอเลิฟยูบิ้กมัชชช “


และที่สำคัญ เอวา ยังแอบกระซิบว่าอย่าลืมขอบคุณข้อผิดพลาดและความอ่อนแอของตัวเองในอดีต ที่ทำให้เราต้องการพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดียิ่งๆขึ้นไป และ ทุกปัจจัยที่เข้ามาในชีวิตล้วนแล้วแต่หล่อหลอมให้เราเป็นเราเองดังเช่นทุกวันนี้ หมั่นขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต เรียนรู้จากทุกสิ่ง ทำใจให้แข็งแรง ยิ้มบ่อยๆ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง เพราะสุขภาพใจที่ดีเริ่มได้ที่ตัวคุณเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube