fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เขินตัวบิด!“แน็ก ชาลี”แฮปปี้คบ”เก๋ไก๋” ลั่นบอกรักผ่านสื่อ

Featured Image

 

เขินตัวบิด! “แน็ก ชาลีแฮปปี้คบเก๋ไก๋ลั่นบอกรักผ่านสื่อ ชมฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก เมินดราม่าสไปร์ทไลฟ์คนมองว่าแขวะ อยากให้ยินดีด้วยมากกว่า

 

 

ทำเอาแตกตื่นกันทั้งโลกออนไลน์ เมื่อนักแสดงหนุ่มแน็ก ชาลีได้ออกมาเปิดใจว่าสถานะกับยูทูบเบอร์สาวเก๋ไก๋สไลเดอร์ว่ากำลังคุยกัน ถึงไม่ระบุสถานะแต่ก็ไม่โสดแล้ว ซึ่งต่อมาก็มีภาพโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้คนโสดตาลุกผ่าวกัน ลาสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแน็กเจ้าตัวก็ออกเปิดใจผ่านสื่อครั้งแรกว่า

ทางด้านความรักไม่ได้คลั่งทำทุกวันให้มันสำคัญหมด อาจจะไม่ได้เป็นคนหวือหวา จุดความรักเริ่มต้นด้วยความที่ตนเริ่มแก่แล้ว พอกลับมาคุยกับเก๋ไก๋อีกครั้งมันดีนะ แต่ก่อนตนยึดติดกับการอยู่คนเดียว พอมีคนคุยก็รู้สึกว่ามันดีกว่าเอาจริงๆเราสองคนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลยประทับใจตรงที่เขาเป็นคนนิสัยดีและน่ารักมากๆ ส่วนวันที่ไลฟ์ไม่ได้ตั้งใจเปิดตัวแค่พูดความจริง บอกต่อสถานะก็ไม่ได้มานั้งถามกันเนื่องจากตนก็โตแล้ว มันเขินนะมานั่งถามว่าเป็นแฟนกันไหม ตนมองว่ามันเกินจุดนั้นมาแล้ว ทางด้านที่บอกว่าแฟนฉันไม่ใช่แค่หนังแต่เธอคือแฟนฉัน อันนั้นคือสไตล์เขาชอบเมนต์อะไรน่ารักๆอยู่แล้ว มันคงทำให้แฟนๆที่ได้อ่านแล้วยิ้มตามไปด้วย สำหรับคนนี้ก็จริงจัง รักๆ ยอมรับก็มีทะเลาะกันเรื่องงานด้วยความที่คิดเห็นไม่ตรงกัน แต่เราก็มีความคล้ายกันคือเรื่องเพลง ดนตรี คนก็จะได้เห็นมุมนี่มากขึ้น เผยตอนนี้จีบเขาหลายรอบก็ไม่ได้เหนื่อย แต่เหนื่อยเถียงกันมากว่า ส่วนที่บอกว่าวันที่12สิงหาคมคบกัน อันนั้นผมว่ายังไม่เหมาะ มองว่า13ก็ได้นะ แต่ความจริงไม่จำเป็นต้องระบุวันแค่คุยกันมีความสุขก็พอแล้ว

พอเปิดตัวก็มีคนแซวเยอะแต่ความจริงแซวตั้งนานแล้ว ที่ตนไม่ลงรูปหวือหวาเพราะห่วงความรู้สึกคนนะ ถึงเขาจะคุยกันมั่นใจในความมั้นคงขนาดไหน พอวันหนึ่งเราผืดหวังไม่สามารถเดาได้หรอกว่าชีวิตคนสองคนจะเป็นยังไงบ้างถามว่าเรียกแฟนไหม อันนี้ไม่เคยเรียกกันเลยแต่สถานะมันไม่ต่างจากแฟน แล้วแต่ใครจะเรียกเลยแต่ตนได้คุยได้เจอก็มีความสุขมากๆ

ทางด้านสไบร์ทอดีตแฟนเก่าเก๋ไก๋ไลฟ์สดคนมองว่าแขวะคู่เรา อันนี้ตนได้ไปดูแล้ว คือมองว่าทุกคนควรให้เกียรติกันส่วนตัวไม่ได้แคร์เพราะโตแล้วไม่ได้เก็บมาคิดอยากให้ทุกคนยินดีถ้าใครมีความรัก

เผยช่วงนี้ก็เก๊กขึ้นเพราะคนชมหล่อเยอะยอมรับที่ทำตัวหล่อเนื่องจากร้อนเงิน ด้วยความที่ตนแก่ขึ้นด้วยเลยอยากจะลองลดน้ำหนัก เผยที่ลดไปก็เกือบ30โลตอนนี้ก็ขึ้นมา11โลแล้ว อยากดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ได้ออกกำลังกาย แต่กินข้าวน้อยลง บอกต่อรู้สึกว่าผอมแล้วการใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้นร่างกายแข็งแรง จุดที่ต้องเปลี่ยนคือเงินในบัญชีเหลือน้อย พอเปลี่ยนตัวเองก็มีคนเข้ามาชมเยอะ ที่ยอมตัดผมเนื่องจากมีเงินเข้ามา พอมีเงินเข้ามาก็มีแรงในการดูแลตัวเองเผยตนโชคดีมาก ตอนที่สภาพแบบนั้นกับแบบนี้ก็มีผู้ใหญ่ให้งานตลอด อยู่ที่ตนจะรับไหม แต่ตอนนี้เด็ดขาดแล้วให้ผู้จัดการมาดูแลรับงานทุกอย่างเลย ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส

พูดขำๆที่หล่อขึ้นไม่ใช่เพราะมีแฟน คือผมหล่อตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube