Home
|
บันเทิง

ขนทัพนักแสดง รวมโมเมนต์สุดอบอุ่นในวันแม่

Featured Image

 

ขนทัพนักแสดง รวมโมเมนต์สุดอบอุ่นในวันแม่

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับวันแม่แห่งชาติ 12 ธันวาคม 2566 ที่หลายคนออกมาแสดงความรักต่อคุณแม่กันเต็มโลกออนไลน์ เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงก็ต่างทยอยออกมาแสดงความรักที่มีต่อคุณแม่ด้วยใจอันบริสุทธิ์

เริ่มต้นกันที่นางเอกมากความสามารถ”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”เป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่ไม่เคยพลาดทุกปี ที่จะออกมาแสดงความรักเนื่องในวันแม่ โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่คุณแม่สุดน่ารัก พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า”สวัสดีวันแม่ครัช”


ไปต่อกันที่ นักแสดงสาวสวย”ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดน่ารักคู่คุณแม่ พร้อมแคปชั่นว่า
“แม้เวลาจะพ้นไป นานสักเท่าไหร่ เทอยังคงสดใสได้อย่างเหลือเชื่อ 🐰🤍 เก็บความฝันให้แม่ครบอีก 1 อย่าง แม่บอกเสมอว่าอยากไปดูหิมะที่สวิซ ได้ไปแล้วนะ รักมากๆค่ะ @elephantpook #โอเคตัดวิดีโอไปยิ้มไปหัวเราะไปจบที่ร้องไห้ 🥹

ต่อกันด้วยนักแสดงมากฝีมือ”ตั๊ก บงกช”เป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตยกให้เป็นตัวอย่างลูกดีเด่น โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพระลึกถึงคุณแม่พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณที่ทำให้หนูได้เกิดมา🩵🙏🙂เเละขอบคุณที่ทำให้หนูเป็นคนเเข็งเเรงเเละ เข้มแข็ง🙏”

ไปต่อกันที่นักแสดงสาวสวย”แอริน ยุกตะทัต”ก็ไม่พลาดออกมาโพสต์ภาพสุดน่ารัก และอบอุ่น คู่สามีไฮโซเบญ และคุณแม่ของสามี พร้อมครอบครัว โดยเขียนแคปชั่นว่า”Happy Thai Mother’s Day to my gorgeous mother-in-law & to all the mommies out there 💞”

ต่อกันที่นักแสดงหนุ่ม”อาร์ต พศุตม์” ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปไหว้คุณพ่อคุณแม่ พร้อมแคปชั่นว่า”เพื่อเป็นสิริมงคลเปิดทางสว่างใช้ชีวิต ไม่ติดขัดในเส้นทางชีวิต ผมจะขอขมากรรม พ่อ และ แม่ ในทุกเรื่อง ไม่ว่า จะเป็น กาย วาจา ใจ ทุกๆปี ปีหละ หลายๆ ครั้ง
…. ลองทำดูคับ ผมเชื่อแบบนั้น ( แล้วแต่ใครไคร่จะทำ) ผมเชื่อว่าเมื่อกตัญญุ ชีวิตไม่มีทางตกต่ำ เพราะตั้งแต่ ผมคิดได้ กลับตัวกลับใจ ดูแล พ่อแม่อย่างดีมาตลอด 20 กว่า ชีวิตผมมีแต่เจริญรุ่งเรื่อง ตามลำดับที่ควรเป็น มีความสุข กับครอบครัว
…. เรื่องพวกนี้ เรามองไม่เห็นหรอก แต่เค้ามีจริง บาป บุญ คุณ โทษ

….. ปล. น้ำล้างเท้า พ่อแม่ ให้เอาไปอธิฐาน ขอพร แล้วราดลงมาตั้งแต่หัว จด เท้า นั้นคือน้ำมนต์ ชั้นดีที่สุด สิ่งไม่ดีที่อยู่ที่ตัว หลุดหมด (ลองทำดู ) #วันแม่แห่งชาติ”

และต่อกันที่นักร้องสาว”ซานิ นิภาภรณ์” ก็ไม่พลาดออกมาโพสต์คลิปสุดน่ารักกับคุณแม่ขณะไปเที่ยวด้วยกัน ระบุแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันแม่น้า💙 ไปเที่ยวรอบโลกด้วยกันนะ”


ต่อกันที่พิธีกรมากความสามารถ”วู้ดดี้ วุฒิธร” ก็ได้ออกมาเผยความในใจถึงคุณแม่ พร้อมฝากคำอวยพรถึงแม่ทุกคนว่า “ไม่มีจูบไหน ความสัมพันธ์ไหน และรักไหน ที่ยิ่งใหญ่และทำให้ใจฟูฟ่องไปกว่าความรักของแม่อีกแล้ว ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ลูกได้มาอยู่บนโลกใบนีั และได้สัมผัสความรักมากมายจากแม่ทุกนาทีของชีวิต หวังว่าลูกคนนี้จะทำให้แม่ภูมิใจ ความรักของเรามันสมบูรณ์แบบ รักแม่นะครับ และขออวยพรวันแม่ให้กับแม่ๆ ของลูกทุกคน แม่คือทุกสิ่ง แม่ก็คือแม่ มีความสุขมากๆ นะครับ ❤️”


ปิดท้ายกันที่นักร้องลูกทุ่งสาว”ลิลลี่ นารีนาท หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”ที่วันแม่ปีนี้เจ้าตัวเปย์คุณแม่หนักด้วยการซื้อรถคันใหม่ป้ายแดงให้ โดยการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “วันแม่ปีนี้ ซื้อรถให้คนสวยละกัน Somruay Phetrit ขอให้แม่มีความสุขแบบนี้ตลอดไป ยิ้มเยอะๆ เหตุผลที่น้องซื้อรถให้ เพราะ 3-4 ปีที่ผ่านมา แม่ทำงานหนักร่วมกับน้องมาตลอด ไม่เคยพักเลย ไหนจะไข้อีก แต่มาตอนนี้ทุกๆอย่างมันก็ดีขึ้นแล้ว ถึงรถจะไม่ได้สวย ไม่ได้แพงมาก แต่น้องตั้งใจเก็บเงินซื้อให้แม่นะ #วันแม่66”
เรียกว่าเป็นวันแม่อีกปีที่สุดอบอุ่นส่วนใครที่ยังไม่บอกรักแม่ อย่าลืมไปบอกรักแม่กันด้วยนะคะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube