fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอลลี่ อชิรญา”ยัน”อชิ”ไม่ได้จีบ รับตกใจข่าว ลั่นหัวใจโสดสนิท

Featured Image

 

 

“แอลลี่ อชิรญา”ยัน”อชิ”ไม่ได้จีบ รับตกใจข่าว ไม่กระทบชื่อเสียง แจงถ้ามีข่าวปลอมอีกก็จะดำเนินคดี ลั่นหัวใจโสดสนิท

 

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่3ทำให้ ”อชิ อชิรวัตติ์” และ “มิย่า ทองเจือ” ต้องเลิกลากัน สำหรับนักร้องสาวสวย”แอลลี่ อชิรญา”ที่มีขาเม้าท์ออกมาเม้าท์ว่าหนุ่ม”อชิ”ตามจีบอยู่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”แอลลี่” เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“อันนี้ไม่จริง ตอนเห็นข่าวก็ตกใจมาก เคยได้ยินชื่อ”อชิ”จากคุณพ่อคุณแม่ และน่าจะเคยเจอกันตอนอายุ2-3ขวบได้มั้ง หลังจากนั้นไม่เคยเจอเลย ตนเลยงงว่าข่าวมายังไง ตกใจที่หวยมันมาลงที่เรา ก็ได้คุยกับทางค่ายถ้ามีข่าวแบบนี้อีกที่ไม่ใช่ความจริง ทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย ก็น่าจะต้องดำเนินทางกฎหมาย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบอะไร แค่ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ด้านคุณแม่ก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไร กับด้าน”อชิ”ก็ไม่ได้คุยกัน เพราะไม่ได้รู้จักกัน สรุปคือเขาไม่เคยจีบ และไม่มีช่องทางติดต่อกันด้วย

 

ส่วนตัวไม่ได้กังวลถ้าคนมองว่าตนเป็นต้นเหตุเพราะเป็นคนไม่ได้ชอบเรื่องแบบนั้น หรือทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์คนอื่นมากกว่า บอกเคยเจอดราม่าหนักกว่านี้ พอเป็นเรื่องนี้มันไม่จริงและตนไม่เกี่ยวก็ไม่ได้อะไร แค่อยากพูดว่าเราไม่เกี่ยว พูดขำๆตนไม่ได้สนิทกับลูกดาราทุกคน ไม่ได้มีเพื่อนเยอะขนาดนั้น ยืนยันโสด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube