fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัด “กลัฟ คณาวุฒิ” เดินหน้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด โจมตีด้วยถ้อยคำหยาบคาย

Featured Image
ต้นสังกัด “กลัฟ คณาวุฒิ” เดินหน้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด โจมตีด้วยถ้อยคำหยาบคาย

 

ถูกเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์โจมตีด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคายอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นักแสดงหล่อสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ  ไตรพิพัฒนพงษ์”  ล่าสุดต้นสังกัดอย่าง TB Entertainment ออกหนังสือแจ้งให้ทราบ หลังส่งทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า

 

“บริษัท ทีบี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าในวันนี้ 5 สิงหาคม 2566 บริษัทและทนายพีท ชยุตพงษ์ ผไทวณิชย์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีจนถึงที่สุดกับผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ ชื่อ ………………ที่ได้ทำการโพสต์ข้อความด้วยถ้อยคำรุนแรงเพื่อโจมตี กลัฟ คณาวุฒิ ศิลปินในสังกัดของบริษัทฯ ลงในบัญชีทวิตเตอร์อันเป็นเหตุให้ศิลปินฯ ได้รับความเสียหาย

 

บริษัทฯ ขอชี้แจงให้ทราบเพิ่มเติมว่า บริษัทฯและทนายความ จะดำเนินการติดตามคดีนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวจะได้รับโทษตามกฏหมายจากการกระทำดังกล่าวในที่สุด ทั้งนี้เพื่อปกป้องและรักษาสิทธิของศิลปินฯอย่างเต็มที่

 

สุดท้ายนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ทุกกำลังใจ และทุกความห่วงใยที่มอบให้กับบริษัทฯ และศิลปินฯ เสมอมา…บริษัท ทีบี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด…5 สิงหาคม 2566”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube