fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอส วรฤทธิ์” ตื่นเต้นหวนกลับรับงานแสดง ปัดเคาะสนิท ลั่นคาดหวังกระแส

Featured Image
“เอส วรฤทธิ์” ตื่นเต้นหวนกลับรับงานแสดง ปัดเคาะสนิท ลั่นคาดหวังกระแส

 

เรียกว่าหายจากหน้าจอทีวีไปนานมาก จนแฟนๆแอบบ่นคิดถึงแล้ว สำหรับหนุ่ม“เอส วรฤทธิ์” เนื่องจากเจ้าตัวผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง แต่ล่าสุด หนุ่มเอส ได้หวนกลับมารับงานการแสดงอีกครั้ง งานนี้เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

ห่างหายกับงานแสดงมา12ปี มันก็ตื่นเต้น แต่จริงๆมันก็ไม่ได้หายไปไหนเพราะอยู่กับเบื้องหลังมาตลอดเลย ที่ตัดสินใจกลับมาก็อาจจะเพราะความคิดถึง คือเราอยู่ติดขอบตลอด คอยโค้ชน้องๆ พอได้ลงมือทำเองด้วย เตรียมงานเองด้วย จนสุดท้ายตัวละครตัวนี้ที่สำคัญมากตนเลยคิดว่าเล่นดีกว่า จริงๆก็มองคนอื่นที่จะมารับบทโทนี่ไว้เจอะ ด้วยข้อจำกัดและเวลา เลยตัดสินใจเล่นเอง บอกเรื่องเคาะสนิมการแสดงก็มีบ้างแต่จริงๆเราอยู่กับการแสดงมาตลอด แต่ก็ต้องมีเปลี่ยนแปลงเรื่องการแสดงบ้างให้มันเป็นการแสดงในปัจจุบัน

บอกเล่นกับนักแสดงใหม่มันเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งน้องๆทั้งหมดเราโค้ชมาตั้งแต่ต้น บอกขำๆเรื่องนี้ก็หนักเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ตัวละครจะมีความเทาๆ สิ่งที่ท้าทายคือต้องเป็นบิ๊กบอส

บอกต่อการที่เราทำหลายหน้าที่ ต้องไปกองถ่ายทุกวันอยู่แล้ว เป็นอีกเหตุผลที่รับเล่นเอง และถ้ามีโอกาสตนก็ยินดีกลับไปแสดงละคร เพียงแต่ว่าเราก็มีหลายอย่างที่ต้องทำ เผยไม่เคยมีใครชวนเล่นละครเลย อย่างเพิ่งประกาศรับงานแสดงเลย เพราะยังมีงานอีกเยอะ ตอนนี้กลับมาแสดงอีกครั้งก็เขินเหมือนกัน จะบอกว่ายังไงเรื่องนี้ก็ต้องคาดหวัง แต่สุดท้ายความคาดหวังจะออกมาในรูปแบบความทุ่มเท การันตีนิยายสนุกแล้ว ซีรีส์ก็ต้องสนุกแน่นอน ไม่งั้นคงไม่มียอดคนอ่านนิยาย900ล้านคนดู”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube