fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” เศร้าสูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก  “บอย อนุวัฒน์”  ให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง

Featured Image
“เจี๊ยบ พิจิตตรา” เศร้าสูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก  “บอย อนุวัฒน์”  ให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง

 

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ คุณยาย  !! เจี๊ยบ พิจิตตรา สุดเศร้าหลังสูญเสียคุณยายอันเป็นที่รักเฝ้าดูแลข้างๆ จนลมหายใจสุดท้าย โดยมี บอย อนุวัฒน์ อยู่เคียงข้างให้กำลังใจตลอดเวลา

 

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้เจ้าหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรมอัญเชิญน้ำหลวงอาบศพพระราชทาน “คุณยายลำใย  สิริเวชชะพันธ์”  คุณยายของ เจี๊ยบ พิจิตตรา  หลังจาก คุณยายลำใย เข้ารับการดูแลของแพทย์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวัย 94 ปี เมื่อวันที่  4 สิงหาคม  ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัด กาญจนบุรี ผ่านมา และในส่วนพิธีพระราชทานเพลิงศพ จะมีขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคม นี้ ยังความปลาบปลื้มและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้แก่ครอบครัวผู้วายชนม์

นับได้ว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของ เจี๊ยบ พิจิตตรา  หลังเจ้าตัวได้สูญเสียคุณยายลำใย สิริเวชชะพันธ์ อันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ คุณยายลำใย ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวัย 94 ปี ท่ามกลางกำลังใจสำคัญจากสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่เฝ้าดูแลเคียงข้างคุณยายจวบจนวินาทีสุดท้ายของลมหายใจ

ล่าสุด บอย อนุวัฒน์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานพิธีรดน้ำศพของ คุณยายลำใย ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความอาลัยถึงว่า   “@boypeace กราบลา คุณยายลำใย สิริเวชชะพันธ์ผู้ที่เลี้ยงดู

และเป็นผู้ให้ที่เป็นแบบอย่าง  ให้ทั้งคุณแม่ ครอบครัว และเจี๊ยบ ได้ดำเนินตามอย่างที่คุณยายได้กระทำเสมอมา ขอแสดงความเสียใจแด่ครอบครัว สิริเวชชะพันธ์ อย่างสุดซึ้ง  ด้วยความอาลัยยิ่ง”

 

ซึ่งเพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ก็ได้ส่งกำลังใจถึง เจี๊ยบ & บอย อย่างล้นหลาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube