fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”เมย์ พิชญ์นาฏ”เล่าวินาทีถูกขอแต่งงาน เผยฤกษ์เดือนธันวาคม

Featured Image
”เมย์ พิชญ์นาฏ”เล่าวินาทีถูกขอแต่งงาน เผยฤกษ์เดือนธันวาคม

 

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว”เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้วเนื่องจากแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนพ้องเข้ามายินดีกันอย่างคับคั่ง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”เมย์” เจ้าตัวก็ออกมาเล่าโมเมนต์วันนั้นว่า

“ไม่รู้จะบอกทุกคนยังไงว่าเรามีแพลนจะแต่งงาน กัน เพราะคู่เราไม่ได้มีคุกเข่าขอแต่งงานกัน คือจริงๆเราไปทานข้าว แล้วเขาก็ถามเรามากมาย แล้วถามเรื่องพร้อมแต่งงานยัง ตนก็งงว่าคือขอแต่งงานไหม เราก็ขอไปคุยกับที่บ้าน เอาที่บ้านมาเจอกันคุยกัน ก็เริ่มโทรบอกเพื่อนๆว่าจะแต่งงาน ทุกคนก็งงกัน เพราะเราตกลงกันง่ายมาก ตนเลยตัดสินใจเอารูปตอนวาเลนไทน์มาลง เขียนข้อความขอทุกคน ไม่ใช่รูปพรีเวดดิ้ง
บอกจริงๆก็อยากมีโมเมนต์คุกเขา แต่ด้วยมีฤกษ์แล้ว ก็คิดว่าคงไม่มีแล้ว ฤกษ์คือสิ้นปี ช่วงธันวาคม อย่างที่ตนบอกผ่านความรักมาเยอะ และคนก็เอาใจช่วยเรามาตลอด ขอบคุณมากๆ ทราบซึ้งจริงๆ วันนี้ตนได้เจอคนที่เขาพร้อมจะจับมือเรา หลังจากนี้ก็จะเตรียมงานแล้ว

ยิ้มคนชมสวยขึ้น ออร่าเจ้าสาวมา บอกเพื่อนๆดีใจมากๆ เช่น เป้ยคือร้องไห้เลย เพื่อนๆอยากให้เรามีความสุข ยิ่งพี่อั้ม พี่หนิง กระแต คือเขาลุ้นมากๆ เพราะเราผ่านความรักมาเยอะ

ส่วนเตรียมงานไปแค่30เปอร์เซ็นต์เอง เพิ่งได้โรงแรมคร่าวๆ ยังไม่ได้คิดธีมงานเลย แต่อยากได้แบบสบายๆ ทุกคนมาแล้วมีความสุข ตอนเช้าอาจจะจัดเล็กๆในสวนกับครอบครัว กลางคืนก็กับเพื่อนเยอะๆ แย้มคุณพ่อขอให้จัดวันเดียวจบ ทางด้านเพื่อนเจ้าสาวที่คัดแล้วคัดอีก 22 คน มีทั้งเพื่อนดารา และเพื่อนตอนเด็กๆ ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวมี18คน “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube