fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เมีย ”โชค รถแห่” แฉไม่หยุด เคยจ่าย 2 แสนให้เมียน้อยเลิกยุ่งกับผัว

Featured Image
เมีย ”โชค รถแห่” แฉไม่หยุด เคยจ่าย 2 แสนให้เมียน้อยเลิกยุ่งกับผัว

 

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ จากกรณี”นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของ “โชค รถแห่” หรือ “โชค โชคมงคล”  ได้ออกมาโพสต์เดือดกลางดึก เชิงตัดขาดความสัมพันธ์สามี พร้อมแฉพฤติกรรมที่ถูกหักหลัง นอกใจมาตลอด และยังทิ้งท้ายด้วยคำเตือนหากใครที่รับช่วงต่อไปก็ระวังด้วย ก่อนที่จะสุดท้ายจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งต่อมา ทางด้าน โชค รถแห่ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษเมีย และยืนยันจะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจอีก

 

ล่าสุด นัส ได้ออกมาแฉ โชค รถแห่ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง บอกเคยจ่าย2 แสนให้เมียน้อยเลิกยุ่งกับผัวตนเอง โดยระบุข้อความว่า “ทุกครั้งที่เกิดการนอกใจ ไม่โทษใครเลยนอกจากผัวตัวเอง แต่ ผญ อยู่ไม่เคยเป็น เมียน้อยชอบแสดงตัว เมียน้อยที่เคยไปจ่าย200,000เพื่อให้มึ*เลิกยุ่งกัน”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ข้อความชี้แจงหลังมีคนกล่าวหาว่าเธอมีเสี่ยเลี้ยง ระบุว่า  “ขอพูดหน่อยนะ สู้ อดทน ทำงานมาโดยลำพัง เหนื่อยกับตัวเองตลอด อะไรคือเสี่ยเลี้ยง ขอโทษนะค่ะ แล้วไม่เคยคิดอยากยุ่งวุ่นวาย หรืออยากไปแทรกกลางระหว่างใครเลย

 

ทุกวันนี้ หาเงิน ทำงาน ปวดหัว ปวดหลังก็เพียงพอแล้ว หาเวลานอนเยอะๆให้ได้ก่อน  ถ้ามีเสี่ยเลี้ยง เดือนละแสนๆ หนูคงรวย พ่อแม่ก็คงสุขสบายไปนานแล้ว ก่อจะพูดอะไร ถ้าไม่เห็นจริง ไม่มีจริงก้อย่าไปพูดเลยคะ เสียความรู้สึกแถะ”

 

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ยังได้โพสต์ภาพข้อความอีกว่า “ลบโพสก่อนแม่ไม่โอเค สู้กันชั้นศาลค่ะ จบๆ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube