fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลื่อนไหว! “โชค รถแห่”ขอโทษ”นัท”ปมนอกใจ ลั่นสมนึกผิดแล้ว

Featured Image

 

เคลื่อนไหว! “โชค รถแห่ขอโทษนัทปมนอกใจ ลั่นสมนึกผิดแล้ว วอนกลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

 

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนระอุยิ่งกว่าระเบิดลงเมื่อทางด้านนัท ภรรยาของนักร้องโชค รถแห่ออกมาโพสต์เดือดแฉยับโดนนอกใจกลางเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า

อย่าโพสเหมือนมึงถูกกระทำทั้งที่มึงเป็นคนทำร้ายกุ มึงล้มเหลวเรื่องครอบครัวมาไม่รู้กี่ครั้งเพราะความไม่รู้จักพอ กุไม่เคยคิดจะพูดอะไรทั้งที่กุร้องไห้ตลอด 5 วันที่ผ่านมา อย่ามาพูดว่ากุทิ้งยามลำบาก กุหาเลี้ยงมึงได้สบายเพราะกุเก่งมึงรึป่าวที่ทำร้ายกุไม่เลิก ขอโทษแล้วก็กลับมาทำอีก กี่ครั้งที่กุขอร้องกี่ครั้งที่กุอดทน คงมีแค่หมาเท่านั้นที่ซื่อสัตย์กับเจ้าของ !! อย่าทำให้ตัวเองดูหน้าสงสาร กุทุ่มเททั้งชีวิตเอาตัวเองออกมารับแทนทุกอย่าง แต่สิ่งที่กุได้รับคือการหักหลัง นอกใจ

ใครที่รับช่วงต่อไปก็ระวังด้วย กุพูดแค่นี้พอ จบ ! ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ไม่ขออะไรเลย นอกจากขอให้มึงเจอคนแบบมึงท่ามกลางคอมเมนต์เดือดสนั่นและเข้าไปโจมตีนักร้องหนุ่มกันสนั่น

ต่อมาทางด้านโชค รถแห่ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นโดยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่าขอโทษนะครับคุณแม่ชนนท์ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เค้าอาจจะดื้อไปบ้างทำผิดพลาดไปบ้าง แต่วันนี้เค้าสำนึกผิดแล้วจริงๆ เค้าคงเดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีเธอกับลูก กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันเหมือนเดิมนะ.

#ต่อไปจะไม่ทำให้เธอเสียใจและผิดหวังอิกแล้ว.

#รักแม่ชนนท์ที่สุด ♥️

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube