fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิต”ยู่ยี่ อลิสา” กับรักฝังใจที่ทำให้เฮิร์ตเป็น10ปี

Featured Image

 

 

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิต”ยู่ยี่ อลิสา” กับรักฝังใจที่ทำให้เฮิร์ตเป็น10ปีการใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ รู้สึกโดดเดี่ยวจนเกือบคิดสั้น

 

 

เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนสำหรับ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต อดีตนางแบบ นักแสดง นักร้อง ชื่อดังชาวไทย มีผลงานการถ่ายแบบตามบทนิตยสารชั้นนำต่าง ๆ จนโดดเด่นกระทั่งเป็นที่รู้จักในวงการในตอนนั้น ภายหลังที่ได้คร่ำหวอดอยู่ในสายงานถ่ายแบบนานหลายปี ก็ได้มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์โฆษณาจนมีแฟนคลับตามติดกันอย่างเนืองแน่น จากนั้นก็ได้มีผลงานการแสดงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ งานถ่ายแบบ พิธีกรรายการ ผลงานเพลง และมีเพลงดังฮิตติดชาร์จใน ณ เวลานั้น แต่ชีวิตพลิกผันต้องโทษคดีนาน 7 ปี แต่ปัจจุบันได้รับอิสรภาพที่เธอพร้อมแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจคนคิดเดินบนเส้นทางนี้

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ยู่ยี่ อลิสา มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่กับรักฝังใจที่ทำให้ “ยู่ยี่ อลิสา” เฮิร์ตเป็น10ปี ต้องเลิกกันทั้งที่ยังรักเขามาขอคืนดีแต่ก็กลับไปไม่ได้ และ ประสบการณ์ถูกนอกใจ ถึงจะสนิทกับครอบครัวเขาแค่ไหน แต่สุดท้ายเขาก็เลือกไปกับคนอื่น… จากการอกหักซ้ำๆ ทำให้ ยู่ยี่ กลายเป็นคนติดปาร์ตี้และติดเหล้าหนักมาก ถ้าไม่ได้ดื่มถึงขั้นลงแดง ดื่มจนเสียการเสียงาน เธอผ่านช่วงชีวิตแย่ๆ ในเวลานั้นมาได้อย่างไร? พร้อมเผยแต่งงานเพื่อเลิกเหล้า เพราะคิดว่าการแต่งงานมีลูกจะทำให้ชีวิตดีขึ้น? ทฤษฎีนี้ของเธอดีอย่างที่คิดหรือไม่? หลุมใหญ่ที่สุดในชีวิตของ “ยู่ยี่ อลิสา” คือการใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ ต้องโทษ15ปี3เดือน รู้สึกโดดเดี่ยวจนเกือบคิดสั้น พร้อมเผยสามีดูแลทั้งเราและลูกอย่างดีที่สุด แต่เรารู้สึกว่าเราเป็นปัญหาให้เขาตลอด และก็มาถึงวันหนึ่งที่ต้องหย่าร้าง…

ถาม ถ้าเราจะมีความรักครั้งไหนเขาก็ยังอยู่ในใจเรา ??
ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ เฮิร์ตยาวๆมาเป็น 10 ปีเลยค่ะ เพราะเขาเกรงใจพ่อไฮโซกับดารายังไม่ควรจะคบกัน ยังไม่เอาเราเข้าบ้านน้อยใจว่าทำไมถึงแบบไม่คิดว่าเราดีพอเหรอเราก็เลยเลิกกัน แต่ว่า ยี่ รู้ว่าเขารัก ยี่ และ ยี่ ก็รู้ว่า ยี่ รักเขาพอเลิกกับเขาเราก็มีแฟนแล้วเขาก็กลับมาแล้วบอกว่าเขารักเราอยู่ใจ ยี่ ก็รักเขาแล้ว ยี่ ก็อยากกลับไปแต่ว่าคนที่ ยี่ มาคบด้วยเขาก็เพิ่งอกหักมาเหมือนกัน ยี่ ก็เลยบอกเขาว่ามันไม่ได้
ถาม แล้วการเลือกคนอีกคนของเราประสบความสำเร็จไหม
ยู่ยี่ อลิสา : ก็ไม่ประสบความสำเร็จค่ะ พี่ฉอด เพราะเขาก็ไปมีคนใหม่ …

ถาม แล้วการถูกนอกใจ …
ยู่ยี่ อลิสา : เราสนิทกับครอบครัวเขามาก ยี่ หลงรักครอบครัวเขามาก มากกว่าตัวเขา เขามีคนอื่นเข้ามาช่วงระหว่างงานศพของคุณพ่อเขามีคนที่แอบอยู่ในนั้น คือ มาปิ๊งกันเราไม่ได้ เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นเลย ไม่ได้อยู่ไม่ได้เห็น ไม่ได้สนใจด้วย เขาตัดสินใจว่าเขาจะไปกับคนอื่น

ถาม จากการอกหักซ้ำๆทุกครั้งก็คือใช้วิธีดื่ม ??
ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ ดื่มจนกลายเป็นคนติดเหล้า แล้วไม่ใช่เหล้าอย่างเดียวแล้วมันมีอย่างอื่นเข้ามาหลายๆอย่าง ปาร์ตี้หนัก ตื่นมาก็ปาร์ตี้ต่อดื่มจนเสียงานดื่มจนเจ็บปวดชีวิตยี่ตอนนั้นแย่ค่ะ
ถาม แปลว่าถ้าเราไม่ดื่มเราอยู่ไม่ได้เหมือนที่เขาเรียกว่าลงแดง ??
ยู่ยี่ อลิสา : มันถึงจุดจุดหนึ่งค่ะ ที่เป็นอย่างนั้น จน ยี่ คิดว่าการแต่งงานมีลูก คือสิ่งที่จะทำให้เราดีขึ้น

ถาม จากเหล้าเหรอ ??
ยู่ยี่ อลิสา : ใช่ค่ะ !! ตอนนั้นเราคิดว่าถ้าเราอยู่กับคนที่ดีเราก็คงดีไปด้วยนะ
ถาม รักคนคนนี้มากๆไหม
ยู่ยี่ อลิสา : ไม่ค่ะ แล้ว ยี่ ก็เลิกเหล้าแล้วเราก็มีความสุขมากๆเลยกับการตั้งท้อง ยิ่งรู้ว่าท้องแฝดเหมือนชีวิตเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่งเลยค่ะ แต่แฝดคนพี่มีชีวิตอยู่ 7 วันแล้วเขาก็เสียแล้ว ยี่ ก็กลับไปดื่มอีก

ถาม หลุมใหญ่ในชีวิตของเรากับการที่เราต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ
ยู่ยี่ อลิสา : เมามากโดนจับคาสนามบินแล้ว ยี่ ก็กลัวมาก 15 ปี 3 เดือน เขาตัดสินเรา แฟน ยี่ ไปส่งไม่ทันเพราะว่าต้องเอาลูกสาวคนเล็กไปส่งแต่พอเขาตามไป ยี่ ถูกตัดสินแล้วก็ลงไปข้างล่างแล้ว ก็คือ ไม่ได้เจอกันแล้ว (เสียงสั่นๆ) ตอนนั้นลูกคนเล็กของ ยี่ สองขวบครึ่งค่ะ
ถาม ทำให้เป็นโรคซึมเศร้า ??
ยู่ยี่ อลิสา : ปีสองปีแรก ยี่ ร้องไห้แทบทุกวัน ยี่ มีความรู้สึกเราอยู่คนเดียว ยี่ โดดเดี่ยวมากเหมือนใจเราถูกกระชากออกไปเลย
ถาม เคยไปถึงแตะจุดคิดสั้น??
ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ อยู่ไม่ได้เอา ยี่ ออกไปจากตรงนี้ ยี่ ยอมรับไม่ได้

ถาม คุณสามีดูแลทุกคนอย่างดี และ เต็มที่
ยู่ยี่ อลิสา : เขาดูแล ยี่ เขาดูแลลูกเขาคงรับอะไรหนักจากเราเยอะค่ะ เพราะเราว่าเราเหมือนเป็นปัญหาให้เขาตลอด แต่เขาก็บอกว่าเขาก็รักเราแล้วเขาจะไม่ไปไหน
ถาม มาถึงตอนนั้น ยี่ รักเขาหรือยังเอ่ย ??
ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ รักเขาแล้วค่ะ เรารักเขามากขึ้นเรื่อยๆค่ะ พี่ฉอด เพราะว่าความดีของเขาความที่เขาเคียงข้างเราตลอด
ถาม มาถึงวันหนึ่งที่ต้องใช้คำว่า หย่าล้าง
ยู่ยี่ อลิสา : (ร้องไห้) ….

ในวัน เสาร์ ที่ 5 สิงหาคม นี้ !! ติดตามทุกช่วงเวลาชีวิตและความรักของ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต ได้ในรายการ Club Friday Show 11.00 น. ทางช่องวัน 31

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube