fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เซ้ง วิชัย” เปิดใจคลิปที่อยู่กับ “ฟรีน สโรชา” เป็นของจริง จ่อดำเนินคดีคนแอบถ่าย

Featured Image
ยอมรับ! “เซ้ง วิชัย” เปิดใจคลิปที่อยู่กับ “ฟรีน สโรชา” เป็นของจริง จ่อดำเนินคดีคนแอบถ่าย

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่และส่งต่อคลิปซูมแอบถ่ายในคอนโด จนเห็นภาพของ ฟรีน สโรชา นักแสดงสาวชื่อดัง กำลังอยู่กับ เซ้ง วิชัย และทำให้เกิดภาพไม่งามตามมา พร้อมกับเกิดการตั้งข้อสังเกตว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปจริงหรือเป็นคลิปที่ใช้เอไอ ล่าสุด ทางต้นสังกัดของทั้ง เซ้ง วิชัย และ ฟรีน สโรชา ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

 

โดย “เซ้ง วิชัย” ได้ออกมาแถลงพร้อมกับทนายว่า จากเหตุการณ์การคุกคามความเป็นส่วนตัวที่เกิดขึ้นและที่เป็นกระแสในขณะนี้ ตนรู้สึกเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของทุกคนและทุกฝ่าย และเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนคลับทุกคน ซึ่งเซ้งยอมรับว่า คนในคลิปนั้นเป็นตนจริง ๆ เซ้งได้มอบหมายให้ทางทนายความ เร่งดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

 

ด้านทนายความเผยว่า เซ้งได้รับรู้เรื่องคลิปหลุดตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 โดยที่มีการขู่ว่ามีคลิปหลุดของเซ้งขณะที่เซ้งอยู่ในห้องพัก โดยเป็นการแอบถ่ายจากตึกร้างฝั่งตรงข้ามคอนโดที่เซ้งพักอาศัยอยู่ พร้อมกับเรียกเงินจำนวนหนึ่ง หากไม่จ่ายเงินจะมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว

การกระทำนั้น ถือเป็นการรีดเอาทรัพย์ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 338 และเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ก่อให้เกิดการเดือดร้อนรำคาญ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 397

 

ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 เมื่อไม่ได้รับเงิน ก็มีการปล่อยคลิปลงในทวิตเตอร์ และแท็กชื่อของผู้เสียหายอย่างชัดเจน การกระทำนี้จึงอาจเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามกฎหมาย PDPA และการแชร์ข้อมูลดังกล่าวก็มีความผิดด้วยเช่นกัน ทางทีมกฎหมายได้รวมรวมหลักฐานพร้อมเข้าแจ้งความแล้ว การกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและเป็นอาชญากรรมร้ายแรง พร้อมกับจะเร่งนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินการอย่างเร็วที่สุด

 

ด้าน เซ้ง ได้ออกมาขอโทษทุกฝ่าย ที่ตนทำให้ผิดหวัง และที่ตนออกมาชี้แจง เพราะอยากให้คนที่กระทำความผิดได้รีบโทษอย่างสาสม และขอความกรุณาทุกคนหยุดแชร์คลิปดังกล่าว เพื่อให้การดำเนินการทางกฎหมายเป็นไปอย่างราบรื่น และเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ของทุกฝ่ายท่ได้รับผลกระทบ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube