fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฟรีน สโรชา” แถลงเปิดใจ หลังถูกคุกคามรุกล้ำความเป็นส่วนตัว

Featured Image
“ฟรีน สโรชา” แถลงเปิดใจ หลังถูกคุกคามรุกล้ำความเป็นส่วนตัว ยอมรับคลิปดังกล่าวเป็นคลิปจริง วอนหยุดเผยแพร่

จากกรณีที่ทางต้นสังกัด ของนักแสดงสาว “ฟรีน สโรชา” ออกมาโพสต์หนังสือประกาศดำเนินคดี หลังถูกผู้ที่ไม่หวังดีละเมิดสิทธิส่วนบุคคลด้วยการเฝ้าดูรอบบริเวณคอนโดมิเนียม และได้ทำการแอบถ่ายภาพและวีดีโอกิจวัตรประจำวันในพื้นที่ภายในห้องพัก ทำให้ศิลปินถูกคุกคามพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

 

ล่าสุด “ฟรีน สโรชา” พร้อมค่าย และ ทนายความ ได้โพสต์คลิปแถลงเหตุการที่เกิดขึ้น โดย “ฟรีน” เผยว่า “วันนี้ฟรีนเต็มใจที่จะมาแถลงการณ์นะคะ แถลงการณ์เหตุการณ์วันนี้จะเป็นความจริงอย่างจริงใจทุกประการค่ะ ไม่โกหกบิดเบือนความจริง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งรูป และคลิปเป็น เรื่องจริงค่ะ แต่เป็นการกระทำที่คุกคาม และ ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หลังจากที่ ฟรีน ได้รับเรื่องเหตุการณ์ดังกล่าว ฟรีนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบปรึกษาคนที่ไว้ใจและแต่งตั้งทนาย รวมไปถึงผู้บริหารต้นสังกัดให้ได้รับทราบ แล้วก็ได้ดำเนินคดีความอย่างทันทีค่ะ ที่สำคัญไม่น้อยกว่าคดีความคือสภาพจิตใจของหนู และสภาพจิตใจของทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ และพื้นที่ส่วนตัวที่พักอาศัยตรงนั้น ไม่ได้ปลอดภัย สำหรับเราอีกต่อไปค่ะ”

 

ด้านต้นสังกัดและทีมทนายความ เผยว่า “ทั้งนี้ทางทีมก็ได้อธิบายเรื่องของคดีความที่เจ้าตัว ถูกคุกคามและละเมิดความส่วนตัว คาดว่าถูกแอบถ่ายจากตึกร้างฝั่งตรงข้ามของคอนโด โดยผู้กระทำได้ถ่ายคลิป เพื่อใช้ในการรีดไถเงิน ทางทีมกฎหมายได้รวบรวมพยาน หลักฐานตั้งแต่วันที่ทราบเรื่อง และเข้าแจ้งความเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งจะรีบนำตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษอย่างเร็วที่สุด ต่อให้เป็นแฟนคลับต่างชาติทางทีมก็ได้ ติดต่อสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศเพื่อตามตัวมารับโทษแล้ว

 

“ฟรีน” กล่าวต่ออีกว่า “ฟรีนขอโทษทุกๆ ฝ่าย ที่ทำให้เกิดผลกระทบ ครั้งนี้ แล้วก็ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง ฟรีนหวังว่าทุกคนจะรับรู้ถึงความจริงใจของฟรีนในทุกๆ รูปแบบ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และฟรีนขอให้ทุกคน เคารพการตัดสินใจครั้งนี้ของฟรีน และเคารพฟรีนในฐานะมนุษย์คนนึงค่ะที่ต้องการใช้ชีวิต สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเลวร้าย แล้วก็ร้ายแรงมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ ฟรีนอยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นไม่ว่ากับใครก็ตาม ไม่สมควรจะมีใครที่จะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และมีแผลในใจไปตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่กระทำความผิด ฟรีนจะต่อสู้ และยืนหยัดที่จะเอาเขามารับโทษให้ถึงที่สุดค่ะ ฟรีนขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน พี่ๆ ทุกๆคนที่ยังรัก ห่วงใยและซัพพอร์ตฟรีนเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้นะคะ ขอบคุณทุกๆความห่วงใยจริงๆ แล้วก็ขอบคุณที่ยังอยู่ข้างๆ จนถึงทุกวันนี้ค่ะ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ และ ขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ผิดหวังค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube