fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ตั๊กแตน ชลดา”ฟาดอีกรอบ หลัง”จ๊ะ นงผณี”ชี้แจงยันไม่ได้มีปัญหากัน

Featured Image

 

นักร้องสาวตั๊กแตน ชลดาฟาดอีกรอบ หลังจ๊ะ นงผณีชี้แจงยันไม่ได้มีปัญหากัน ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

 

 

ยังคงเป็นประเด็นที่คนจับตามองและให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ สำหรับกรณีนักร้องสาวตั๊กแตน ชลดาได้ออกมาฟาดแรง หลังมีปัญหากับนักร้องรุ่นน้องที่มีเพื่อนเป็นกระเทยลั่นดังได้ก็ดับได้เหมือนกัน อย่าผยอง จองหองระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน โดนชาวเน็ตก็โยงไปที่นักร้องสาวจ๊ะ  นงผณีโดยต่อมาทางด้านสาวจ๊ะได้ออกมาชี้แจงโดยการโพสต์ภาพข่าวพร้อมแคปชั่นว่าจบนะคะ อักษรย่อ ไม่ได้ทะเลาะกับใครค่ะ ส่วนเรื่องแชทลับ ใครมีส่งมาเลย เพราะเจ้าตัวเอมเองก็ไม่เคยพูดถึงพี่เค้าเลยค่ะ ไม่เคยเจอกันด้วย อย่าโยง อย่าพิมพ์สนุกกันไปค่ะ คนโดนโยงไม่สนุกด้วยจ้า

ล่าสุดสาวตั๊กแตน ชลดาได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งว่าผ่านเฟซบุ๊กว่ามีหลายคนเรียกร้องให้แตนออกมาพูดตอบกลับ…..… (ได้ค่ะ ) เมื่อวาน แตนถือว่าแตนได้โพสต์ตักเตือนคนๆ นั้นไปแล้ว และหลังจากที่แตนโพสต์ไป ก็ไม่ได้มีการพูดยอมรับ ว่าเป็นฉันเองค่ะ

สิ่งต่างๆ เหล่านี้มันก็เป็นการบอกได้ชัดเจนอยู่แล้วว่า เขาคงไม่ได้อยากมีปัญหากับแตนแล้ว เพราะฉะนั้นแตนก็จะจบเรื่องนี้โดยไม่เอ่ยชื่อว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาอาจจะเข้าใจอะไรมากขึ้น และเขาอาจเปลี่ยนความคิดแล้วก็เป็นไปได้การให้โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ เพราะตัวแตนเองก็มีทุกมุมเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้มุมไหนกับใคร ถึงแม้ว่าแตนไม่ได้เรียนการแสดงมาโดยตรง แต่ถ้าจะให้แตนแสดงกลับ !! แตนก็คิดว่าแตนทำได้ดีไม่แพ้ใครแน่นอนในด้านการเป็นนักแสดง !! และถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ ให้แตนได้เห็นหรือให้แตนรู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอยๆ แล้ว. #ร้ายสุดคือต้นเหตุนะคะไม่ใช่ปลายเหตุ ถ้าใครไม่เข้าใจให้ไปย้อนดูโพสเก่าของแตนและทีมงานช่วงเดือนเมษาพฤษภา #ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตจากทุกคนนะคะ“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube