Home
|
บันเทิงไทย

เอาจริง! ”ฟรีน สโรชา”ถูกผู้ไม่หวังดีคุกคามรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

Featured Image

 

เอาจริง! ”ฟรีน สโรชา”ถูกผู้ไม่หวังดีคุกคามรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตอนนี้ฮอตปรอทแตกสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “ฟรีน สโรชา”ผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู ที่ช่วงนี้งานรุมหนักมาก แถมออกอีเว้นท์ก็มีแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจเหนี่ยวแน่น แต่ล่าสุดสาว”ฟรีน”ต้องเจอกันเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น เมื่อมีคนคุกคามรุกล้ำพื่นที่ส่วนตัว ทำให้เธอและทางต้นสังกัดมอบหมายให้ทนายดำเนินคดี

โดยทางต้นสังกัดได้ออกมาโพสต์หนังสือเตือน พร้อมระบุว่า “บริษัทไอดอลแฟคทอรี่จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า มีผู้ไม่หวังดีละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของ ศิลปินนักแสดงในสังกัด “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” โดยได้ทำการเฝ้าดูรอบบริเวณคอนโดมิเนียม และได้ทำการแอบถ่ายภาพและวีดีโอกิจวัตรประจำวันของศิลปินในพื้นที่ภายในห้องพัก และนำภาพและวีดีโอดังกล่าวไปเสนอขายแก่แฟนคลับทำให้ศิลปินถูกคุกคามพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และรู้สึกไม่ปลอดภัยในการที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ซึ่งกรณีนี้มิใช่การติดตามชื่นชมผลงานของศิลปินตามปกติ

ทางบริษัทฯขอประกาศแจ้งให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว โดยทางบรษัทฯและศิลปิน ได้มอบหมายให้ทนายความ ดำเนินการทางกฎหมายเพื่อดำเนินคดีที่กระทำละเมิดเป็นที่เรียร้อยแล้ว

ขอความร่วมมือทุกท่านให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน ไม่สนับสนุนการกระทำที่เป็นภัยคุกคามศิลปินดังกล่าว หากทราบว่ามีการสนับสนุนโดยการเผยแพร่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด อาทิ การแชร์ภาพหรือวิดีโอ บริษัทฯจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube