fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต๊ะ-แจ๊คกี้” เผยแล้วได้ลูกสาว ไม่ผิดหวังเพราะไม่ได้คาดหวังเรื่องเพศ

Featured Image
“เต๊ะ-แจ๊คกี้” เผยแล้วได้ลูกสาว ไม่ผิดหวังเพราะไม่ได้คาดหวังเรื่องเพศ

 

ทำเอา ว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ ป้ายแดง ออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ กับภรรยาสาว แจ๊คกี้ แพรวไพรินทร์ หลังรู้ผลอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องแล้วว่าได้ลูกสาว ล่าสุด เต๊ะ ศตวรรษ ได้เปิดเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนว่า

 

“ผลออกมาแล้วว่าได้ลูกสาวครับ ก็รู้สึกดีใจมาก อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกว่าผมไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้ลูกสาวหรือลูกชาย พระเจ้าส่งเขามาแล้วเป็นสิ่งที่วิเศษมากสำหรับครอบครัวเรา ถามว่าเห่อกันไหม คนที่เห่อจะเป็นปู่ย่าตายายเพราะเป็นหลานคนแรก และคนที่เห่ออีกคนก็น้องอาย วราไพรินทร์ รับเป็นแม่บุญธรรม ส่วนตัวผมกับแจ๊คกี้ ก็เห่อตามประสาพ่อแม่มือใหม่ มีคุยกับลูกบ้าง

 

ส่วนการเตรียมกับการเป็นคุณพ่อ ก็ทั่วไปเลยครับ รอให้เขาคลอดออกมาก่อน ตอนนี้เราดูแลเรื่องสุขภาพ อาหารการกิน ไปพบแพทย์ตามที่นัด ส่วนเรื่องตั้งชื่อ เตรียมห้องนอน หรือเสื้อผ้าเด็กอ่อนยังไม่เตรียมอะไรเลย เพราะยังอีกหลายเดือน แต่ก็มีคุยๆเตรียมพร้อมไว้บ้างแล้ว

 

ส่วนอนาคตไม่เลยปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ให้เขาเติบโตมาพร้อมกับความรักมากกว่า ไม่ได้กำหนดว่าเขาจะต้องโตมาเป็นอะไร เข้าวงการหรือเป็นแอร์ฯเหมือนคุณแม่ แล้วแต่ความชอบของเขาเลยครับ” เต๊ะ ศตวรรษ กล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube