fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มูฟออนแล้ว! “ก้อย อรัชพร” ยิ้มรับโสดแล้วแซ่บ ยินดี”นิกกี้”มีสาวใหม่

Featured Image

 

มูฟออนแล้ว! นักแสดงสาวสวยก้อย อรัชพรยิ้มรับโสดแล้วแซ่บ แฮปปี้ทริปเที่ยวกับเพื่อน ยินดีนิกกี้มีสาวใหม่

 

 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองโสดก็สวยขึ้นผิดหูผิดตา แถมยังตีโค้งมากับความแซ่บสำหรับนักแสดงสาวสวยก้อย อรัชพรที่ล่าสุดได้ควงเพื่อนไปเที่ยวที่มาดากัสการ์เจ้าตัวก็ไม่พลาดออกมาปล่อยความแซ่บตามสไตล์คนโสให้หนุ่มๆได้ว๊าวซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวก้อย เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

ไปเที่ยวมาดากัสการ์รู้สึกเป็นทริปที่ผ่านอุปสรรค์กับเพื่อนจริงๆ ไปกัน7คน ได้เห็นอริยธรรมที่ต่างแตกจากประเทศเรา เป็นทริปที่สนุก  เป็นการนั่งรถด้วยกัน36ชั่วโมง ไม่มีสัญญานเน็ต ไฟดับ เลยรู้สึกว่าเรามาพักผ่อนหรือเข้าค่ายยอมรับว่าตลอดทางบ่น แต่มันคุ้มค่าที่ได้ไป

ทางด้านคนชมทริปนี้แซ่บ ยกให้วีแล้วกันแซ่บสุด ส่วนตัวตนก็เรื่อยๆ คือแซ่บอยู่แล้ว จริงๆการแต่งตัวค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้วจะโสดหรือไม่โสดแต่พอไม่โสดก็จะถูกโฟกัสมากขึ้นและอาจจะมีโอกาสไปไหนมาไหนมากขึ้น เลยได้ลงรูปบ่อย

เผยความรักครั้งใหม่ไม่รีบเลย ถามว่าคุยกับใครจริงจังไหมตอนนี้ไม่มีเลย ส่วนตัวหลายๆครั้งตนไม่ได้ไตร่ตรองว่าต้องการอะไร พอทำไปข้ามไป เลยรู้สึกว่าปัญหาต่างๆเกิดจากตัวตนด้วย เลยคิดว่าถ้าจะมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ก็จะถามตัวเองมากขึ้นว่าต้องการอะไร ถ้าหนุ่มๆเข้ามาก็เนียนๆ ถ้าเข้ามามันสบายๆก็สบายๆไป ถ้าหนุ่มคนใหม่ก็ขอแค่คุยกันรู้เรื่องและสามารถเป็นเราได้อย่างเต็มที่ และสบายใจที่ได้อยู่กับเขา

ส่วนที่คุยกับนิกกี้ก็จะคุยเรื่องหมาอย่างเดียว ก็มีโอกาสเจอกันบ้างคือเป็นเพื่อนกันปกติ ทางด้านข่าวที่นิกกีัเรื่องสาวพอทราบบ้างเพราะมีแฟนคลับส่งมาให้ดู คือถ้าเราจะมีความสัมพันธ์ใหม่แล้วเขาสบายใจตนก็ยินดีเพราะเราจบกันด้วยดี

ยินดีถ้าเขาจะมูฟอิน ส่วนตัวคิดว่าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่เราเคารพการตัดสินใจของกันละกันถ้าเขาใช้คำว่ามูฟออนตนว่าก็มูฟออนทั้งคู่แหละ“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube