fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โยเกิร์ต เคลียร์ประเด็น หวังฮุบสมบัติสามี พีเค ปิยะวัฒน์ พร้อมเล่าเหตุการณ์โกรธกันข้ามทวีป!

Featured Image
โยเกิร์ต เคลียร์ประเด็น หวังฮุบสมบัติสามี พีเค ปิยะวัฒน์ พร้อมเล่าเหตุการณ์โกรธกันข้ามทวีป!

พิธีกรตัวพ่อของประเทศไทย พีเค ปิยะวัฒน์ ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ขอมาเคลียร์ดราม่าหวังฮุบเงินสามี หลังมีข่าวหนุ่มพีเคโอนสมบัติเป็นชื่อภรรยาทั้งหมดเลย พร้อมเล่าเหตุการณ์โกรธกันข้ามทวีป ไม่คุยกันนานเกือบอาทิตย์ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ show ทางช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คู่นี้คบกันมา 11 ปี?

โยเกิร์ต : ค่ะ เข้าสู่ปีที่ 11 

เมื่อเช้าคุณโยเกิร์ตโพสต์ภาพรถ แต่แคปชั่นมีนัยยะ ใครที่รอรถคันนี้รอนานหน่อยนะ เพราะคุณเขายกคันนี้โอนเป็นชื่อภรรยาเรียบร้อยแล้ว?

โยเกิร์ต : คือคิวยาวมาก อย่างที่รู้กัน พี่พีเคชอบเปลี่ยนรถ เขาจะใช้คันนึง 6 เดือนบ้าง 1 ปีบ้าง ซึ่งคนรู้หมด

สิ่งที่พวกเราตีความกันคือใครรอต่อคันนี้ รอนานหน่อย เพราะคุณเขายกให้เราแล้ว ก็ตีความไปว่าบ้านนี้เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า มีสาวๆ ที่ไหนหรือเปล่า?

พีเค : ไม่ใช่ ใครที่รอต่อคันนี้ ถ้าคนที่เล่นรถจะรู้ว่ารถคันนี้มันกำลังฮอตมาก แล้วใครซื้อมือมาราคามันก็ขึ้น กำไรตอนนี้ประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นต์แล้ว แล้วมันเป็นรถที่หายาก เอาที่น้องๆ ในกลุ่มซุปเปอร์คาร์ เขาบอกเลยว่าถ้าจะขายเมื่อไหร่บอกเลย คือถ้าพี่ลงขายคันนี้ 5 นาทีไปเลย

แล้วทำไมโอนรถให้ภรรยา?

โยเกิร์ต : ภรรยาสั่งค่ะ

พีเค : คันนี้พี่ซื้อมาในช่วงโควิด แล้วพี่ก็ผ่อนมาทุกเดือน จนเดือนที่แล้วเป็นงวดสุดท้าย แล้วพี่ก็ลงว่า ในที่สุดก็ผ่อนหมดแล้ว จากนี้ไปเราจะเป็นไทย เราจะมีอิสระทางการเงินแล้ว เพราะบางเดือนก็ขาด ต้องยืมเงินบริษัทมาช่วยจ่ายเพราะมันสูง แต่ตอนนี้หมดแล้ว พอโอนหมดแล้วปั๊บ คุณภรรยาเขาบอกว่า ถ้างั้นต้องเปลี่ยนชื่อเจ้าของแล้วนะ เปลี่ยนเป็นชื่อเขาแล้วกัน

ความรู้สึกพี่เป็นยังไง ต้องเซ็นชื่อแล้วโอนให้ภรรยา?

พีเค : ดีใจที่สุดแล้ว

โยเกิร์ต : ดีใจจนน้ำตาไหลเลย 

พีเค : คือจะบอกว่ารถคันนี้เราสองคนชอบมาก เราตั้งชื่อว่า โมก้า มันย่อมาจากชื่อหมาเราสองตัว แล้วคันนี้เวลาเราไปไหน เราพาหมา 2 ตัวนั่งข้างหลังได้ แค่นั้นเอง

 ตอนนี้พี่เข้าใจวัตถุประสงค์หรือยังที่โยให้โอนรถเป็นชื่อโย?

โยเกิร์ต : อย่างที่โยบอก พี่พีเคชอบเปลี่ยนรถมาก อย่างที่บอกกันว่าชอบคันนี้มากเป็นแฟมิลี่ คาร์ โยชอบคันนี้มากขอแล้วกัน ไม่ให้ขาย เก็บไว้เป็นแฟมิลี่คาร์ แล้ววิธีเดียวที่จะเก็บรถคันนี้ได้ดีที่สุด ต้องเป็นชื่อโย 

พีเค : ยังไงมันเป็นรถของเราอยู่แล้ว แต่ตอนแรกพี่เล็งไว้ว่าพอผ่อนหมดปั๊บ สักปลายปี ถ้าเป็นชื่อพี่ พี่ก็ขายได้เงินก้อนนึง ซุปเปอร์คาร์อีกคันก็เป็นชื่อพี่ พอขายก็ได้เงินอีกก้อน ผสมกันก็ได้ซุปเปอร์คาร์ที่ใหญ่ขึ้น แต่พอคันนี้เปลี่ยนชื่อเป็นของเขาแล้ว เขาใช้อยู่ตอนนี้ และรถที่เขาใช้อยู่พี่ขายได้

โยเกิร์ต : ก็บอกเขาว่าถ้าจะขาย ขายรถคันเก่าโยได้ แต่ยังไม่สรุป

อยากรู้ความรู้สึกจริงของพี่ แล้วเขาบอกว่าคันนี้ยังไม่ขาย

พีเค : ตอนแรกไม่เข้าใจ ตอนแรกเสียดาย เพราะเรามีซุปเปอร์คาร์คันใหม่เล็งอยู่ในหัวแล้วว่า พอขาย 2 คันนี้ เงินเท่ากับซื้อคันนั้นได้เลย ไม่ต้องไปกู้ไปผ่อนอะไรอีก แต่พอเขาอธิบายว่านี่คือรถครอบครัวนะ หมา 2 ตัวนั่งได้นะ แล้วเราไปไหนด้วยกันก็ได้ แต่สุดท้ายก็รักเขา เขาอยากได้อะไรก็ให้เขาไปเถอะ

แต่มีอีกเรื่อง เรื่องที่โยไปเที่ยว เมื่อไม่กี่เดือน?

พีเค : เดือนที่แล้ว

เขาหาเพื่อน เหมือนคนอกหัก เราก็แอบเม้าท์ในกลุ่มว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนที่คุณโยไม่อยู่เหมือนเขาไม่ได้นอน แต่งตัวผิดปกติจากความเป็นเขา แล้วตั้งแต่เขายังไม่แต่งงาน คู่นี้เขาไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น?

โยเกิร์ต : เป็นทริปที่โยไปเที่ยวกับเพื่อน ขอเขาแหละ เพราะก่อนหน้านี้คบกันมาจะ 11 ปี ไม่เคยไปเที่ยวโดยที่ไม่มีเขาเลย แต่ทริปนี้เพื่อนโยท้องก่อนที่จะคลอด ไม่เคยมีเกิร์ลทริปเลย ก็ขอไปเที่ยวกับเพื่อนนะ แล้วเขาก็ให้ไป แล้วก่อนไปเราก็บอกเต็มที่เลย ฝั่งเราก็จะเต็มที่เหมือนกัน

 ตอนที่เขาไปพี่รู้สึกยังไง?

พีเค : คิดถึงคุณขวัญโปรดิวเซอร์รายการ เพราะว่าตลอด 5 วันต้องอยู่กับคุณขวัญตลอด หานู้น หานี่ทำ แล้วก็ลั้นลากับผู้ชายคนนี้เลย

แล้วมันเกิดอะไรขึ้น?

โยเกิร์ต : ลั้นลา วันนั้นกลับบ้านตีอะไรก็ไม่รู้ เขาก็เอ็นจอย รู้เลยพอเราขึ้นเครื่องไปแล้วความรู้สึกเอ็นจอยเต็มที่มากไปกินเหล้าต่อกับคุณขวัญนี่แหละค่ะ กลับบ้านตีอะไรก็ไม่รู้ ก็คุยกันปกติ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เขาบอกว่าวันนั้นพาคุณแม่ไปกินข้าวที่พัทยา แล้วพอตอนเย็นมันเรื่องให้งอนๆ โยงอนเขา แล้วหลังจากวันที่โยก็ไม่คุยกับเขาเลย ไม่ตอบ พิมพ์อะไรมาคือไม่ตอบ

งอนเรื่องอะไร?

โยเกิร์ต : ตอบไม่ได้ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างที่บอกเรามาเที่ยวกับเพื่อน เพื่อที่จะเอ็นจอย เราก็โอเค ถ้าแบบเรื่องเยอะ ไม่คุยแล้วกัน กลับบ้านไปคุยแล้วกัน ถึงไม่ได้คุยกันเลย

 

เรียกว่าเป็นความตั้งใจของโยหรือเปล่าที่ตั้งใจจะดัดนิสัยพี่พีเคในบางเรื่อง?

โยเกิร์ต : ไม่ได้ตั้งใจดัดเลย

หลังจากที่เขาไม่คุยกับเราเลย เกิดอะไรขึ้น?

พีเค : หงอยเป็นหมาเลย เพราะ 11 ปีเราคุยกันทุกวัน พี่รู้เกิดอะไรขึ้น วันนั้นพอส่งแม่กลับมากรุงเทพ พี่ก็กลับมาบ้านคำว่าบ้านของพี่ คือพื้นที่รอบหมู่บ้าน ไวท์ที่บ้านหมด หน้าหมู่บ้านขายไวท์ พี่ก็ไปซื้อไวท์ที่นั้น แล้วนั่งดื่มกับเจ้าของร้าน เขาก็เฟซไทม์มาพอดี เขาบอกว่าไหนบอกว่าอยู่บ้าน สำหรับพี่ร้านอาหารหน้าหมู่บ้านคือบ้าน เขาก็เลยโมโห ก็จำได้ว่าโกรธกันตรงจุดนั้น พอพี่ไปถึงบ้าน พี่ก็บอกเขาว่าถึงบ้านแล้วนะ กู๊ดไนท์ ตื่นมาตอนเช้า กู๊ดมอนิ่ง วันนี้ไปไหน ไม่ตอบ พี่ไปทำงานแล้วนะ ไม่ตอบ ไม่อ่าน เป็นอย่างนี้ 4 วัน ปกติเราไม่ค่อยโทรคุยกัน ไม่ชอบใช้โทรศัพท์

โยเกิร์ต : ใช่ค่ะ ปกติไม่โทร โกรธกันขนาดไหนก็ตามไม่เคยโทรเลย มีครั้งหนึ่งเคยโทรหาโย เพราะเป็นครั้งแรกๆ ที่โยเอารถ จีคลาส มาขับ ไม่ถึง 5 นาทีมีสายเรียกเข้าจากคุณพีเค ตกใจมาก ปกติโกรธกันขนาดไหนก็ไม่เคยโทรตามพอเอารถมาขับเท่านั้นแหละ โทรตาม

พีเค : เป็นห่วง เป็นห่วงแม็กซ์

กลับมาแล้วเป็นไง?

พีเค : วันนั้นวันอังคาร พอเขาไม่ตอบ วันพุธพี่รู้สึกว่าเดี๋ยววันนั้นก็ต้องตอบ ปกติเวลางอนจะงอนแค่วันเดียว แต่ก็ไม่ตอบ จนถึงเที่ยง พี่ก็เลือกเอาว่าจะนั่งงมงายอยู่ที่บ้าน หรือไปหาอะไรทำดี คุยกับพี่ชายคนโตพอดี เพิ่งบินมาจากนิวยอร์ก ถามว่าอยากทำอะไร เขาบอกอยากไปหัวหิน เราก็คิดว่าถ้าเราขับไปหัวหินกับพี่ชายไม่ต้องคิดเรื่องนี้มาก ก็ไปหัวหิน ก็บอกถึงหัวหินแล้วนะ นอนอยู่นี่ๆ ตื่นเช้ามากินข้าวหรือยัง แต่เขาไม่อ่านจนวันสุดท้ายที่เท้าเขาก้าวมาแตะหน้าบ้าน

โยเกิร์ต : ไม่ได้คุยเลย ไม่ได้อ่านข้อความเลย

ทำไมใจแข็งขนาดนั้น?

พีเค : เขาเป็นคนแบบนี้ ตลอด 4-5 วันที่เขาไม่คุย ถามว่านอนหลับไหม นอนไม่หลับ เราจะสะดุ้งตื่นมาเช็คโทรศัพท์ว่าเขาอ่านหรือยัง เขาจะตอบหรือยัง มันทำจนเป็นกิจวัตรไปเลย พี่เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่คนนี้ถ้าโกรธจริงจังเขาตัดเลย

วันนั้นสาเหตุใช่อย่างที่พี่พีเคพูดไหมว่าไปอยู่ร้านไวท์?

โยเกิร์ต : ใช่ๆ บอกว่าอยู่บ้าน แต่ส่งรูปมา อ้าว ไม่ได้อยู่บ้านนิ

แล้วมันมีเหตุผลอะไรที่มากกว่านั้นไหม?

โยเกิร์ต : คงคุยกันไม่รู้เรื่อง อย่างที่บอกไม่ได้คิดว่าจะดัดนิสัยหรือว่าอะไรเขาเลย แค่ตามนั้น โอเคมาเที่ยวกับเพื่อนก็ขอเวลาเอ็นจอยเวลาตรงนั้น

พีเค : ก็มีคุยกับตัวเองนะ ถ้าเขากลับมาแล้วเก็บของขับรถออกไปเลย เราจะทำยังไงกับตัวเอง แต่ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้ไง 

เห็นว่ามโนไปนอกจากเขาไปอยู่ตรงนั้นวิวจะดีแล้ว หนุ่มจะดีด้วยหรือเปล่า?

พีเค : ใครจะรู้หนุ่มฝรั่งเศสดีหล่อ มาถึง เฮ ชนแก้ว แต่ด้วยความที่รู้จักโย รู้เลยว่าไม่มีทางเป๋นแบบนั้น

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เราต้องปรับปรุงไหม?

พีเค : เราพร้อมจะปรับตัวเสมอนะ เพราะเรารู้ว่าคุณโยเขาเป็นยังไง จำได้เลย ก่อนที่เขาจะมาถึงเนี่ย แทบจะไม่ได้นอนเลย แล้วคิดเสมอว่าพรุ่งนี้ถ้าเขามาถึงแล้วยกกระเป๋าออกไปเราจะทำยังไง แล้วคำของขวัญโผล่มา อะไรที่มองไม่เห็นพี่ขอโทษนางไปก่อนเลย พี่ก็เขียนไปเลย บอกขอโทษนะ ไม่รู้ว่าอะไรทำให้ยูหงุดหงิด แต่ว่าเรารักกันมานานแล้วเพราะฉะนั้นขอโทษก็แล้วกัน

สถานการณ์วันจริงเป็นยังไง?

พีเค : พี่เดินเข้าไปกอด ประโยคแรกเลยคือ เปิดประตูรั้วไว้ทำไม ในหัวอะไรวะเนี่ย พี่บอกว่าพี่ตื่นมาแต่เช้ามาเปิดประตูรั้วให้ยู เพื่อที่คนรถจะได้ขนกระเป๋าเข้ามาได้ง่ายๆ แล้วทุกอย่างเซ็ตศูนย์

คำนี้แรงนะ เขาบอกว่าคุณจะฮุบเงินสามี?

โยเกิร์ต : จริงๆ ไม่ต้องฮุบ เขาจะให้อยู่แล้ว ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ฮุบ ช่วยเข้ามาจัดการบัญชีให้เขา พี่พีเคเขาเป็นคนใช้เงินเก่งมาก เชื่อไหมวันนี้ให้เงินเขา 10 ล้านก็หมด 10 ล้าน ใช้หมดภายในวันเดียว คนชอบพูดว่าขยันทำงานอย่างนี้ เอาเวลาที่ไหนไปใช้เงิน ไม่ต้องห่วงเรื่องการใช้เงินของคุณพีเคเลยค่ะ

คุณโยให้เงินเขาใช้ไหม?

โยเกิร์ต : ให้เป็นเหมือนเงินเดือน แต่ว่าแต่ละเดือนก็แตกต่างกันไป

พีเค : แต่บอกก่อนนะ เงินเดือนเพิ่งจะได้เดือนนี้เป็นเดือนแรก เพราะเพิ่งผ่อนรถหมด เขาเพิ่งจะให้ 50,000 บาท แป๊บเทรนเนอร์พี่มี 3 คน คนนึงเดือนละ 15,000 บาท คนล้างสระ 3,000 บาท เมท 5,000 บาท เดี๋ยวนี้เขาตั้งกฎเลย แทบจะทุกอย่างเข้าบริษัทหมด

โยเกิร์ต : อย่างที่บอกพี่พีเคใช้เงินเก่ง ที่เข้าบริษัทเนี่ย โยจะได้จัดการให้ เรื่องตัวเลขอะไรแบบนี้เราจะถนัดกว่าเขา

พีเค : พี่ตั้งใจไว้อยู่แล้ว ทุกอย่างที่เป็นของพี่ บ้าน คอนโด รถ  ที่ดินอะไรก็แล้วแต่ พี่ก็มอบให้เขาหมด มันเป็นความตั้งใจอยู่แล้ว ในชีวิตมีอยู่ 2 คน หมา 2 ตัวมันไม่ใช้อะไรอยู่แล้ว เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดีที่สุดในชีวิตพี่ พี่มีอะไร พี่ก็มอบให้อยู่แล้ว

ติดตามชมรายการ คุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

คลิปสัมภาษณ์ พีเคโยเกิร์ต

 https://youtu.be/H38zyUywxQg

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube