fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทั้งรักทั้งเหนื่อย! “รัศมีแข” เปิดปมความรัก ขอบอกเลิกสามี เพราะรักแท้แพ้ระยะทาง

Featured Image
ทั้งรักทั้งเหนื่อย! “รัศมีแข” เปิดปมความรัก ขอบอกเลิกสามี เพราะรักแท้แพ้ระยะทาง

 

อีกหนึ่งคู่รักที่ต้องเอาใจช่วยสุดๆ สำหรับเรื่องราวความรักของ LGBTQตัวแม่ “รัศมีแข” ที่สร้างความฮือฮาประกาศลงโซเชียลขอเลิกสามีชาวสวีเดน ท่ามกลางกำลังใจล้นทะลักที่ทุกคนส่งกำลังใจให้รัวๆ ล่าสุดเจ้าตัวเผยเรื่องราวความรักแบบหมดใจ ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรยืนหนึ่ง “หนูแหม่ม สุริวิภา” ถึงสาเหตุที่เกือบจบความสัมพันธ์เลิกรากันไว้ว่า

ทำไมตัดสินใจโพสต์ขอเลิกสามีต่างชาติ?

“ที่เราต้องเขียนภาษาไทยบอกเลิกกับสามีเพราะอยากให้เพื่อนเราไปบอกเค้า เพราะว่าถ้าคุยกันตรงๆมีปากมีเสียงกันแน่นอน ก็เลยโพสต์ผ่านโซเชียล และเราก็อยากให้ครอบครัวเรารู้ด้วย เพราะว่าพี่สาว หรือว่าแม่ หรือว่าคนรอบตัว บ้างที่เราเสียเงินไปแบบห้าหกแสนอ่ะ ฮ่องกงก็ไม่ได้ไป สิงค์โปรก็ไม่ได้ไป ไม่ได้เจอกันใกล้ๆ เราบินไปสวีเดนเราเป็นเหมือนความสุขของทุกคนที่เราไป แต่เราไม่ได้พักเลย เราวิ่งไปนู้นนี่ ทำกับข้าวให้คนนู้นนี้ กลับมาทำงานต่อ สุดท้ายปีนี้เค้าจัดงานวันเกิดสองรอบ เราก็ถามว่าทำไมต้องจัดงานวันเกิดสองรอบ เราก็ถามว่าจำเป็นหรอ”

จะบอกว่าเหนื่อยในการบินไปมา?

“หนูจะบอกว่าหนูเหนื่อย หนูยินดีสปอยเค้า เวลาเค้ามาเมืองไทยตั๋วเครื่องบินใดๆหนูออกให้เค้าทุกอย่าง ไม่ว่าแม่หลาน โอเคเราออกให้หมด เราไม่อยากให้มันกลายเป็นภาระ พอมันรู้สึกว่าเป็นภาระมันจะเริ่มแอนตี้ล่ะ”

แล้วปัญหาเรื่องนี้เคลียร์จบลงยังไง?

“จบลงว่าเราจะยังไงดี กับการที่แขไม่อยากกลับสวีเดนอีกแล้ว ทุกคนก็ช่วยปรับ อย่างมีแพลนไปดูวอลเลย์บอลตัวแขอยู่ที่โปแลนด์ ก็ถามเค้าว่าจะมามั้ย ยังไม่จบนะพี่แหม่ม แขบอกเค้าไปว่าแต่ฉันอยากไปประเทศร้อนๆ อยากอาบแดด สุดท้ายเราก็ยอมถอยออกมา ให้เค้าบินมาที่ไทยแทน”

สุดท้ายจะเป็นผัวเมียกันต่อมั้ย?

“เป็น….เราก็ถอยจนกระทั้งให้เค้าบินมาที่เมืองไทย ซึ่งเราก็ขอไว้แล้วว่าอย่างน้อยมาเมืองไทยเราก็ต้องทักทายคน เราไม่เคยอยู่นิ่งๆ ให้เค้าเข้าใจการทำงานของเรา ตอนนี้ดีกันแล้ว”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube