fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อัปเดตชีวิต “ป๋าเทพ” 74ปี ประกาศลดราคาขายที่ดินปลดหนี้ ยกวัวควายถวายวัด

Featured Image
อัปเดตชีวิต “ป๋าเทพ” 74ปี อาการก้าวเข้าสู่วัยชรา ประกาศลดราคาขายที่ดินปลดหนี้ ยกวัวควายถวายวัด

 

ตลกในตำนานผู้ผ่านมาแล้วทุกเรื่องดราม่า “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” อำลางานในวงการถาวร ผันตัวไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆหลังตกเป็นข่าวใหญ่ประกาศขายที่ดิน 13ไร่ มูลค่ากว่า10ล้าน และข่าวลือย้ายสำมะโนครัวประชากรไปใช้ชีวิตที่ประเทศลาว ล่าสุด “ป๋าเทพ” ควงศรีภรรยา “จุ๋ม ภัสราวรรณ” มาอัปเดตเปิดใจเรื่องความเป็นอยู่ ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” ที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่จุดเปลี่ยนของชีวิต

ตอนนี้สุขภาพร่างกาย “ป๋าเทพ” เป็นยังไงบ้าง?

ป๋าเทพ : ตอนนี้ 74แล้ว ก็มีอิดๆออดๆเสียงไม่ค่อยมี

ภรรยา : แบบนี้เค้าเรียกว่าข้ามวัย เด็กๆหนุ่มๆอาจจะเรียกเสียงแตก แต่ป๋าอาจจะข้ามวัยไปคนแก่อ่ะ แต่ถ้าเราช่วยกันดูแล ป๋าแอคทีฟหน่อย มันก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่จะปล่อยไม่ได้ ถ้าปล่อยมันจะงอมไปเลย

อาการมันเป็นยังไงสำหรับคนวัยนี้ ?

ภรรยา : ช่วงนี้ป๋านอนไม่ค่อยหลับ คิดว่าอกหักจากเรื่องวัว เรื่องควาย หมา แมว สัตว์ที่เลี้ยงไว้เรียกว่าเป็นสวนสัตว์เลย ตอนนี้ก็ตายไปเยอะเลย ที่ป๋าเสียใจเลยคือวัว ควาย เราถวายให้วัดไปเยอะเลยประมาณ 30กว่าตัว คือที่ต้องไปถวายวัดคือป๋าไม่รับงานแล้ว เราดูแลไม่ไหวเลยไปถวายวัด มันใช้กำลังเงินเยอะด้วย ต้องใช้ซื้อหญ้า ยา เวลาป่วย ป่วยมากกว่าคนอีกนะ สัตว์อ่ะ”

เบรคงานในวงการทำขนมเปี๊ยะ ตอนนี้กิจการเป็นยังไง?

ภรรยา : ตอนนี้ทำมาได้ 7-8ปี พี่ก็ออกมาขายกับป๋านี้แหละ ขายตามงานตามต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ไม่ได้ขายดีเหมือนแต่ก่อน มันจะแปลกมาก ถ้าคนเห็นหน้าป๋า เวลาไปขายถ้าไม่มีป๋า ป๋าไม่เข้าห้องน้ำคนก็หาย พอป๋ากลับมาคนก็เฮ ตอนนี้ก็ส่งต่อให้ลูกสาวกับลูกเขยดูแลออนไลน์เป็นหลัก ยอดมันจะเป็นช่วงๆ ช่วงนึงขายดี ช่วงเทศกาลขายดี

ป๋าเทพ : หน้าตรุษจีน ปีใหม่จะขายดีหน่อย ช่วงนี้ก็ได้เด็กๆแถวบ้านมาช่วยหน่อย

เรื่องประกาศขายที่ดิน ดราม่าเยอะมากว่าหนี้เยอะ?

ภรรยา :  เราอยากขายเพราะไม่อยากเป็นหนี้ เพราะว่าป๋าไม่รับงานแล้ว ถ้าขายได้ก็คงไปซื้อที่อยู่ใหม่ เอาเล็กๆพอ เพราะตรงนี้มันเยอะมาก 13ไร่

ป๋าเทพ :  ทุกวันนี้ยังขายไม่ได้เลย ไม่ได้ไปอยู่ลาวตามข่าว คือตอนนั้นเพื่อนมันชวนให้ไปดู มันมีที่ 2000กว่าไร่ แต่ไปดูแล้วกฎหมายอะไรมันยาก มันไม่เอื้ออำนวย

ภรรยา :  ตอนแรกป๋าตั้งใจจะขาย 10กว่าล้าน แต่ว่ามันไม่ได้

ป๋าเทพ :  ตอนนี้อยากขาย 7-8ล้าน สนใจโทรมาคุยกันได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube