fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ขวัญ อุษามณี” ไม่กดดันคัมแบ็คช่อง7คนจับตามอง เผยการละครอยู่ในกระบวนการ

Featured Image

 

ขวัญ อุษามณีไม่กดดันคัมแบ็คช่อง7คนจับตามอง เผยการละครอยู่ในกระบวนการ ลั่นไม่นอยดห์ละครช้า เข้าใจผู้ใหญ่

 

 

เรียกว่าการคัมแบคกลับมาช่อง7อีกครั้งเป็นเรื่องฮือฮาไม่เบาเลย สำหรับนางเอกสาวสวยขวัญ อุษามณีหลังเจ้าตัวออกไปเป็นอิสระ ซึ่งกลับมารอบนี้หลายคนก็รอดูผลงานละคร แต่ตอนนี่ก็ยังไร้วี่แวว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวขวัญเจ้าตัวก็ออกเปิดเผยสื่อว่า

ละครของเราก็อยู่ในกระบวนการเฟ้นหาละครที่เหมาะกับตนคือตอนนั้นเปลี่ยนเรื่อยๆตนเลยบิกว่าเคาะเมื่อไหร่ค่อยบอกตนแล้วกัน แต่ว่าตอนนี้ตนจะคัมแบ็คกลับมาเรื่องยูทูป ทางด้านละครมันก็ไปต่อเรื่อยๆนะ ตนเป็นพาร์ทนักแสดงไม่ใช่ผู้บริหารการทำละครมันต้องใช้กระบวนการค่อนข้างนานลงทุนเงิน10ล้านให้เรา และตนก็โตมาจากช่อง7ก็ต้องเคารพผู้ใหญ่ หลายคนคาดหวังกลับมารอบนี้แฟนๆแอบหวัง ไม่คาดหวังไม่เจ็บปวด ส่วนตัวไม่ได้นอยด์ที่ละครทางช่อง7รอนานและไม่กดดันคนจับตามองมายยิ่งขึ้นเพราะว่าทำงานแต่ละทีจะเจอคนที่เรารู้จัก คนที่สนิท ทุกงานที่เราสร้างออกมาจากความรู้สึกเรา ผลตอบรับจะออกมาเป็นยังไงขึ่นอยู่ที่คนดู ตนมีหน้าที่แสดงก็ทำออกให้ดีที่สุดก็พอ

เผยงานละครก็จะเดือนตุลา เป็นเรื่องว๊าวมาก ตนอ่านบททุกหน้าเป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่นมาก่อนและก็เข้ากับยุคปัจจุบันด้วย

ทางด้านความรักก็ดูแลตัวเอง เผยอยากมีแฟน แต่ไม่มี เดี่ยวขึ้นคิวอาร์โค้ด คือช่วงนี้ทำแต่งานไม่มีเวลาไปไหนเลยยอมรับมีคนชอบแต่ไม่อยากพูดเรื่องความรักเท่าไหร่เขิน ยอมรับว่าโสด“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube