fbpx
Home
|
ข่าว

Sigenergy จัดแสดงระบบ SigenStor ที่งาน ETE & Enertec Expo ประจำปี 2566

Featured Image

Sigenergy ผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมพลังงาน เข้าร่วมมหกรรม ETE & Enertec Expo ประจำปี 2566 และเผยโฉมผลิตภัณฑ์อย่าง SigenStor หรือระบบกักเก็บพลังงานที่ปฏิวัติภูมิทัศน์อุตสาหกรรมแบบ 5-in-1 ผสานรวมอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบกระแสตรง ระบบแปลงพลังงานแบตเตอรี่ แบตเตอรี่แพ็ก และระบบจัดการพลังงานเข้าไว้ด้วยกัน 

ETE & Enertec Expo เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ไฟฟ้าพิเศษที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม โดยรวบรวมธุรกิจองค์กรและแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมาไว้ในที่เดียวตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 21 กรกฎาคม ซึ่ง Sigenergy นำเสนอความอเนกประสงค์และความสามารถในการปรับขนาดของ SigenStor โดยชูความราบรื่นในการนำไปใช้กับรถยนต์ไฟฟ้า ทำให้ชาร์จไฟแบบกระแสตรงได้อย่างรวดเร็วและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Sigenergy เดินหน้าผนึกกำลังทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อพัฒนาโซลูชันพลังงาน โดยในเวียดนามนั้น บริษัทฯ ได้จับมือทางกลยุทธ์กับ Unisolar เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับครัวเรือน วิลล่า อาคารสำนักงาน โรงแรม และห้างสรรพสินค้า โชว์รูมแห่งแรกในย่านฟานฟุ๊กในนครโฮจิมินห์เปิดให้บริการแล้ว และในอนาคตนั้น Sigenergy มีแผนขยายธุรกิจไปยังเมียนมา มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และออสเตรเลีย

SigenStor มีคุณสมบัติเด่น ๆ อยู่ที่

  • สุดยอดแห่งมาตรฐานพร้อมการป้องกัน 5 ชั้นเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
    ความปลอดภัยคือหัวใจสำคัญของ Sigenergy โดยบริษัทได้มอบความปลอดภัยขั้นสูงกว่ามาตรฐานด้วยระบบที่ทนทานของ SigenStor มาพร้อมการป้องกันที่ครอบคลุมถึง 5 ชั้นในแบตเตอรี่แต่ละชุด ประกอบด้วยเซ็นเซอร์อุณหภูมิขั้นสูง ถังดับเพลิงภายใน วาล์วคลายการบีบอัด แผ่นฉนวนแอโรเจล และแผ่นฉนวนที่ทนต่ออุณหภูมิสูง มอบการควบคุมเชิงรุกตั้งแต่เริ่มต้น
  • โซลูชันด้านพลังงานแบบ 5-in-1 ตัวแรกในอุตสาหกรรม ติดตั้งได้ง่าย ๆ เพียง 15 นาที
    SigenStor สร้างมาตรฐานใหม่ด้านประสิทธิภาพด้วยตัวเชื่อมต่อที่รวดเร็วและไม่ต้องเดินสายแบตเตอรี่ภายนอก ทำให้ใช้เวลาติดตั้งเพียง 15 นาที[1] มอบประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 70% เมื่อเทียบกับโซลูชันแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังใช้ประโยชน์จากเครือข่ายอัตโนมัติของระบบและคุณสมบัติการสื่อสารอีเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีในการเริ่มต้นการใช้งานครั้งแรก ซึ่งรวมถึงการตั้งค่าแบบไร้สาย (Over-the-Air) เพียง 2 นาที
  • การออกแบบอันเหนือชั้น ทำให้เป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในบ้านและธุรกิจ
    Sigenergy เชื่อว่าความสวยงามพูดแทนตัวเองได้ โดย SigenStor มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่เพรียวบางและมีสไตล์ ผสมผสานความเรียบง่ายและความสง่างามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ 5-in-1 ที่ผสานรวมอย่างล้ำลึกนี้ช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่คล่องตัว ทำให้เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายสำหรับการใช้งานทั้งที่อยู่อาศัยและการค้า ขยายความจุได้ถึง 48 กิโลวัตต์ชั่วโมงสำหรับใช้ในบ้าน และ 480 กิโลวัตต์ชั่วโมงสำหรับการใช้งานทางธุรกิจโดยเชื่อมต่อ 10 สแต็ค

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube