fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชมพู่ อารยา”ยันไม่ทราบหนุ่มคนใหม่”แอฟ ทักษอร”ลั่นอีกฝ่ายไม่เคยหลุดปาก

Featured Image

 

ชมพู่ อารยายันไม่ทราบหนุ่มคนใหม่แอฟ ทักษอรลั่นอีกฝ่ายไม่เคยหลุดปาก ยินดีหากมีแฟน ยิ้มคนชมชุดจึ้งงานแฟชั่นวีคปารีส

 

 

เรียกว่ายังถูกจับตามองรักครั้งใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับคุณแม่สุดสตรองแอฟ ทักษอรว่าหนุ่มคนใหม่เป็นใครหลังทางด้านชมพู่ อารยาและหนุ่ม กรรชัยแซวหนักในรายการจนทำเอาเจ้าตัวเขินหนัก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอแม่ชมพู่ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

เผยข่าวแอฟ ทักษอรมีคนคุย ส่วนตัวคิดว่าแล้วแต่นางเลยโตๆกันแล้ว แจงไม่ได้คุยกันเลยจริงๆแค่แซวในรายการเฉยๆเพื่อความบันเทิง คือตนไม่คิดว่ามีหรือไม่มีเพราะไม่ได้ถาม แต่เท่าที่รู้แม่แอฟเป็นคนรักตัวเองและรักปีใหม่ คือแม่ทำอะไรก็งามไปหมดทางด้านแม่แอฟก็ไม่เคยหลุดปากเลย ถามว่าอยากให้แม่แอฟมีไหม มองว่าอะไรก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุข เนื่องจากแม่แอฟเป็นคนดี จิตใจดี แต่ถ้ามันมีแล้วปวดหัวก็อย่ามี คือรุ่นนี้รู้อยู่แล้วว่าแบบไหนมาทำให้ปวดหัวทุกอย่างอยู่ที่เขา แต่ตนไม่รู้ว่าหนุ่มคนนั่นเป็นใคร

ขอบคุณคนชมชุดจึ้ง รอบนี้เราก็เริ่มจับทางได้ ทั้งทางทีมของเราที่รู้ใจกัน ทำอะไรก็เร็วไม่เครียดกัน ถามว่าทำการบ้านไหม มันก็มีเตรียมไป แต่จริงๆมันก็ไปรู้เอาหน้างาน เนื่องจากความฟิกมันอาจจะน้อยกว่าคานส์ ส่วนตัวไม่กดดัน เพราะแฟนชั่นวีคมันค่อนข้างชิว ทางด้านคนชมคอนเทนต์ดี คือเราต้องรู้ว่ายุคนี้มันเป็นคอนเทนต์ อันนั้นที่ถ่ายแล้วสามารถนำมาใช้ได้ และเอาเอเนอร์จี้ไปใส่ตรงนั้น

เผยไม่ได้นำที่โดนตำหนิตอนไปเมืองคานส์มาใช้ในงานนี้ เนื่องจากมันจบไปแล้ว จะโฟกัสแค่ตรงนี้ ยอมรับว่าเตรียมแบบไม่เยอะ

ทางด้านรูปน็อตถอดเสื้อลงอ่างเล่นน้ำกับลูกตนเป็นคนถ่ายเอง ตอนถ่ายไม่ว๊าวเพราะตนเห็นทุกวันก็เป็นสามีภรรยาเผยคุณสามีเขาใส่กางเกงอยู่แล้ว ไม่ได้ให้เชคเพราะตนดูอยู่แล้ว ขำๆไม่ห่วงแต่นานๆทีพอ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube