fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จ๊ะ นงผณี” แชร์โมเมนต์แฟนคลับส่งข้อความหาพรั่งพรูความในใจ หลังได้ดูคอนเสิร์ต

Featured Image
จ๊ะ นงผณีแชร์โมเมนต์แฟนคลับส่งข้อความหาพรั่งพรูความในใจ หลังได้ดูคอนเสิร์ต

 

โมเมนต์น่ารัก! “จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยามโพสต์ข้อความที่แฟนคลับส่งหา หลังได้ไปดูการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องสาว พรั่งพรูความในใจมากมาย แถมยังยกให้เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต

โดยระบุข้อความว่า

 

หลังจากติดตามผลงานแม่มานานหลายปีมากในที่สุดก็ได้เจอแล้ว @ท่าช้าง รัชโยธิน (7/7/66) สนุกสุด มีความสุขที่สุดเท่าที่คนนึงจะมีได้เลย แฮปปี้มากกก เพลงคันหูขึ้นเปิดตัวแม่มา น้ำตาคลอไม่รู้ตัว รอวันที่ได้เจอแม่มานาน ดีใจมากก ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันเป็นอะไรที่วิเศษขนาดนี้

 

 

แม่รู้มั้ยยย แม่คือส่วนนึงของความสำเร็จของหนูนะคะ ทุกครั้งที่หนูหมดแรง หรือรู้สึกว่าเราจะผ่านเรื่องพวกนี้ไปได้ยังไง หนูก็สามารถผ่านมันไปได้ทุกครั้ง เพราะแม่เลยผลงานของแม่ทำให้หนูยิ้มได้ หัวเราะได้เป็นเหมือนกำลังใจ การที่ได้เจอแม่ในครั้งนี้เป็นเหมือนของขวัญเรียนจบของหนูที่พิเศษที่สุดเลยค่ะ 

 

 

แม่คือต้นแบบการใช้ชีวิตของหนูนะคะ ขอบคุณแม่มากๆ หนูจะอยู่เป็นกำลังใจดวงน้อยๆในมุมนี้ ให้แม่ตลอดไปเลยย ถ้ามีโอกาสหนูจะไปหาแม่อีกแน่นอนค่ะ รักทุกอย่างที่เป็นแม่ รักกกกกกก

 

 

ซึ่งจ๊ะได้ตอบข้อความกลับถึงแฟนคลับคนดังกล่าวว่า  ขอบคุณนะหนู แม่เป็นกำลังใจให้หนูเช่นกันนะ เครียดๆอะไร ทักมาระบายให้ฟังได้เลย

 

 

อีกทั้งยังได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่าน้องจะรู้มั้ย ว่าสิ่งที่หนูพิมพ์บอกพี่ มันคือพลังบวกสำหรับพี่สุดๆเลย ขอบคุณน๊า ❤️🙏🏻🫶🏻

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube