fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

GDH ออกประกาศขอความร่วมมือแฟนคลับใฟ้พื้นที่ส่วนตัวนักแสดง งดตาม – ถ่ายภาพ

Featured Image
GDH ออกประกาศขอความร่วมมือแฟนคลับใฟ้พื้นที่ส่วนตัวนักแสดง งดตามถ่ายภาพ

 

GDH ออกประกาศอย่างเป็นทางการ ขอความร่วมมือแฟนๆเกี่ยวกับกองถ่ายภาพยนตร์  The Chinese Family ซึ่งมี ดาราหนุ่มบิวกิ้น พุฒิพงศ์ร่วมแสดงด้วย โดยมีเนื้อหาระบุว่า

 

ประกาศขอความร่วมมือเกี่ยวกับกองถ่ายภาพยนตร์ The Chinese Family เนื่องจากภาพยนตร์ ‘The Chinese Family’ กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการถ่ายทำ ทาง GDH และ ทีมงาน ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความสนใจภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมยังส่งความรักและกำลังใจมายังนักแสดงรวมถึงทีมงานอยู่เสมอ และเพื่อให้การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไปอย่างราบรื่น จึงรบกวนขอความร่วมมือจากทุกๆ ท่าน ดังนี้

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะมีการถ่ายทำในหลากหลายสถานที่ บางแห่งอาจเป็นสถานที่เปิด นักแสดงและทีมงานจำเป็นต้องใช้สมาธิสูง จึงขอความร่วมมือไม่ติดตามนักแสดงและทีมงานเข้าไปยังสถานที่ถ่ายทำ หรือรวมตัวยังบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้เพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปได้อย่างเรียบร้อย ราบรื่น ไม่รบกวนเจ้าของสถานที่ ที่กรุณาอนุญาตให้พวกเราเข้าถ่ายทำ

 

 

ถ้าหากพบเห็นกองถ่ายภาพยนตร์ ไม่ว่าจะสถานที่ใดๆ ก็ตาม ขอความร่วมมืองดถ่ายภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวทุกชนิด ที่ทำให้เห็นภาพการทำงานหรือภาพนักแสดงในฉาก รวมถึงไม่นำภาพมาเผยแพร่ทาง Social Media หรือช่องทางใดๆ เพื่อช่วยกันรักษาเนื้อหาและความน่าสนใจของภาพยนตร์ไว้ ให้พวกเราทุกคนได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกัน

 

 

GDH ทีมงาน และนักแสดงทุกท่านจากครอบครัว ‘The Chinese Family’ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้ความร่วมมือเราจะตั้งใจถ่ายทำและสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดมาให้ทุกคนได้รับชม ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ” 

 

 

สำหรับ “The Chinese Family” ภาพยนตร์โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดจาก GDH นำแสดงโดย บิวกิ้นพุฒิพงศ์, ตูต้นตะวัน, เผือกพงศธร และ แต๋วอุษา กำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ โปรดิวเซอร์โดย จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube