fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เพจดังแฉ สาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” เตรียมหอบเงินสด 10 ล้าน ให้ “จูน” 16 สค.นี้

Featured Image
เพจดังแฉ สาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” เตรียมหอบเงินสด 10 ล้าน ให้ “จูน เพ็ญชุลี” 16 สค.นี้

 

จากกรณีนักร้อง “หนุ่มกะลา” ยอมรับแยกกันอยู่กับภรรยา “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” มา 2 ปีพร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และน้อมรับความผิดทั้งหมด ส่วนทางด้านของจูนพร้อมทนายความเตรียมฟ้องหญิงบุคคลที่3 ที่ทำให้ครอบครัวแตกและเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี เป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาท โดยศาลมีคำสั่งรับฟ้องไว้พิจารณา และนัดไกล่เกลี่ยกันในความที่ 16 สิงหาคม นี้

 

ล่าสุดเพจดัง “อรรถรส” ได้เผยข้อมูลความเคลื่อนไหวของสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” ว่า “ว๊ายยยยยตายแล้วววว มีข่าวว่า “มน. เตรียมหอบเงินสด 10 ล้าน ไปให้คุณจูน ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้” แถมยั่งลั่นกับสังคมว่าตนโดนกลั่นแกล้ง

 

หลังจากที่ตกเป็นประเด็นทางสังคม  ตอนนี้ก็กลับมาแล้วนะจ๊ะ โดยนางก็อัพรูปสวยๆปกตินั่นแหละ ก็มีทั้งลูกทีมไปให้กำลังใจ แต่ก็มีอีกหลายคนที่เข้าไปต่อว่า นางก็ตอบว่า “ตอนนี้ต้องสู้ต่อกับสิ่งที่โดนกระทำ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ความจริงที่ยังไม่มีใครรู้  ต้องเก็บมันไว้อยู่คนเดียว สังคมต้องเข้าใจกันให้มากกว่านี้ เราโดนกลั่นแกล้งเข้าใจไหม”

 

ในแหล่งข่าวยังบอกอีกว่า นางจะนำเงินสดไปมอบให้เลย (ซึ่งถ้าจริงก็ดี ถือว่ายังรู้จักรับผิดชอบความผิดตัวเอง) เพราะอยากให้เรื่องจบเร็วๆ  และไม่อยากให้คนไปขุดคุ้ยอาชีพเสริมอีกอย่างของสามีที่ทำร่วมกัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube