Home
|
บันเทิงไทย

เพจดัง เฉลยแล้ว “แม่หมู” อันฟอลโลว์ “นาย-ใบเฟิร์น” เพราะอะไร

Featured Image
เพจดัง เฉลยแล้ว “แม่หมู” อันฟอลโลว์ “นาย-ใบเฟิร์น” เพราะอะไร

 

ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนยังจับมอง สำหรับประเด็น แม่หมู พิมพ์ผกา อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของลูกชาย นาย ณภัทร และหวานใจสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แม้ว่าทาง แม่หมู จะออกมาพูดว่า ทั้งคู่ไม่ได้มัปัญหาและทะเลาะกัน แต่อาจเกิดจากที่ระบบ แต่ในเวลาต่อมา ก็มีคนตาดีสังเกตเห็นว่า นาย ณภัทร ก็ได้กดอันฟอลโลว์ คุณแม่หมูเช่นกัน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และกลับมาเป็นประเด็นฮอตอีกครั้ง

 

ล่าสุด เพจดัง อย่าง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเฉลยสาเหตุเรื่องดังกล่าวว่า

 

“สาเหตุที่ทั้งคู่อันฟอลโลว์กัน เริ่มจากแม่หมู ได้ออกมาบอกว่า ไม่ได้อันฟอลลูกชายและแฟนลูก “นาย-ใบเฟิร์น” แต่อาจจะมีที่ระบบมันร่วนหรือเปล่า แต่มีคำนึงที่หลายๆ คนติดใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น มีปัญหากันหรือเปล่า ที่แม่หมูพูดว่า “คนเป็นแม่พูดอะไรมากไม่ได้หรอก ต้องอยู่เฉยๆ ” ฟังดูแล้วเหมือนแม่หมูน้อยใจ

แต่หลายคนก็ไม่คิดว่า นาย จะมาอันฟอลแม่หมู แต่เรื่องอาจจะเกิดขึ้นเพราะแบบนี้ ตอนนี้แม่หมูน้อยใจลูก อาจจะแค่บล็อกดีกว่า บล็อกทั้งนาย ทั้งใบเฟิร์นเพราะขี้เกียจไม่อยากเห็นไม่อยากติดตามดูลูกว่าไปที่ไหน ยังไง แล้วตัวเองต้องนั่งเหงาอยู่คนเดียว ไม่อยากเห็นความเคลื่อนไหวของลูกก็เลยบล็อก  พอดีกับลูก ก็เลยไปปลดบล็อก ด้วยความที่แม่ไม่รู้ว่าถ้าปลดบล็อกแล้ว ต้องไปกดติดตามอีกทีนึงด้วย การบล็อกเท่ากันอันเฟรนด์ไปด้วย ซึ่งตรงนี้แม่อาจจะไม่รู้

 

เมื่อประมาณ 2 เดือนออก แม่หมูไม่ค่อยรับงานออกงาน ถ้าเป็นเมื่อก่อน เห็นนายที่ไหน เห็นแม่หมูที่นั่น แต่ตอนนี้ เห็นนายที่ไหน เห็นใบเฟิร์นที่นั่น ช่วงที่แม่หมูเลิกรับงาน ก็จะอยู่บ้านกับแคคตัส พออยู่คนเดียวหลายวันเข้า แม่เริ่มเหงา ยังเคยออกมาไลฟ์ว่าเหงา ไม่เจอนาย มาหลายวันแล้ว ในวันนั้นแม่ร้องไห้ น้อยใจในรูปร่างตัวเองด้วย ไม่มั่นใจเพราะอวบขึ้น ไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากออกกล้อง และที่บอกว่าไม่ค่อยได้เจอนาย เป็นช่วงที่ลูกชายตกลงเป็นแฟนกันกับใบเฟิร์น ก็จะไปโน้นนี่นั้นด้วยกัน รับพรีเซนเตอร์คู่กันทำให้ออกต่างจังหวัดบ่อยขึ้น แม่ก็พูดเองด้วย ว่าเป็นซึมเศร้า เป็นวัยทอง  ทั้งหมดเป็นแค่ความน้อยใจลูกแค่นั้น ทุกคนต้องเข้าใจแม่หมู อย่าไปต่อว่าแม่หมูเลย สรุปเรื่องนี้แม่หมู น้องนายเคลียร์กันได้ ไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โต”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube