fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีท กันตพร” เล่าโมเมนต์วางแผนขอ “แก้มบุ๋ม” นานหลายเดือน สุดท้ายร้องไห้เอง

Featured Image
พีท กันตพรเล่าโมเมนต์วางแผนขอแก้มบุ๋มนานหลายเดือน สุดท้ายร้องไห้เอง

 

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มในฝันของสาวหลายๆคน จนกฉายาห้ว่าพ่อไมโครเวฟ เพราะอบอุ่นเกินต้านมากจริงๆ สำหรับหนุ่มพีท กันตพรแฟนหนุ่มของสาวอารมณ์ดีแก้มบุ๋ม ปรียาดาที่ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโตของฝ่ายหญิงแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

โดยล่าสุดพีท กันตพรได้เล่าโมเมนต์การวางแผนขอแฟนสาวแต่งงานนานกว่าหลายเดือน แต่สุดท้ายตัวเองร้องไห้เอง

“She Said Yes!!😁 ในที่สุดก็มาถึงวันนี้นะครับ วันที่เคยสัญญาว่าไม่นานอย่างที่คิดครับ แต่พอเอาเข้าาจริง การวางแผนเซอร์ไพรส์น้องบุ๋มนี่ยากยิ่งกว่ามากๆ เพราะเป็นคนเอะใจอะไรง่ายมาก วางแผนจะมาล่วงหน้า 2 เดือน เตรียมแหวนอีก 3 เดือน พอมาถึงวันจริงให้อยู่ในห้องรอ 1 ชม. ก็อยากมาก😂 จะออกจากห้องอย่างเดียวเลย

แต่สุดท้ายทุกอย่างก็เป็นไปตาม แต่กลายเป็นเราเองที่ร้องไห้ เค้ายังยืนตัวแข็งอย่างเดียว🥲 เพื่อนๆทุกคนก็ตามมาไกลมากถึงเกาะพะงัน ขอบคุณมากจริงๆครับ❤️ 

กลายเป็นอีกเหตุการณ์สำคัญในวันเกิดปีนี้เลยครับ ตอนแรกว่าจะขอเค้าวันเกิด แต่น้องเค้าน่าจะเดาออก สุดท้ายก็เอาวันนี้แหละครับ และวันนี้ก็จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของเราทั้งคู่ที่จะเตรียมพร้อมเพื่อจะใช้ชีวิตคู่กันในอนาคตครับ 

ตอนนี้ก็กำลังหยอดกระปุกสร้างบ้านของเราเรื่อยๆอยู่น้าา และก็มีรายละเอียดอื่นที่ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกวันนี้ เรื่องบ้าน เรื่องวันแต่งงาน หรือเรื่องอื่นๆ ในแผนอนาคตของเราได้อยู่ในคลิปวิดีโอทั้งหมด ที่จะออนแอร์ในยูทูป วันที่ 9 กค. ที่จะถึงนี้นะครับ กับคลิปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานครั้งนี้พร้อมการพูดถึงความรู้สึกของเราทั้งคู่นะครับ 

สุดท้ายขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมาก แฟนคลับของพวกเราทั้งคู่ ด้อมแก้มพีท และคนที่เอ็นดูและสนับสนุนเราทั้งคู่นะครับ ~ ทำตามสัญญาแล้วนะ รักหนู @kambum และจะรักหนูตลอดไป ต่อไปก็รอบ้านของเรานิดนึงนะ❤️#แก้มพีท จองไว้แล้วนะ😆

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube