Home
|
บันเทิงไทย

“เอ้ ชุติมา” เตรียมแถลงหลัง “อดีตแฟนเด็ก” ร้องไม่จ่ายค่าบ้าน-รถ

Featured Image
“เอ้ ชุติมา” เตรียมแถลงถูก “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟนเด็กร้อง ไม่จ่ายค่าบ้าน-รถ ลั่นอย่าฟังความข้างเดียว

 

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่คนในโลกโซเชียลให้ความสนใจ หลังจาก”ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์” อดีตแฟนเด็กของ “เอ้ ชุติมา นัยนา” ได้ร้องเรียนไปทางเพจสายไหมต้องรอด หลังเลิกรากับอดีตแฟนนักแสดงรุ่นใหญ่

ไม่ยอมส่งค่างวดรถยนต์ บีเอ็มดับบิ้ว และบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ เพราะอดีตแฟนสาวก็ไม่ยอมนำรถไปคืน และนำรถไปแอบซ่อนจากไฟแนนซ์ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนเองถูกแบล็คลิสต์

ตอนแรกพี่เอ๋เขาทำสัญญาทั้งบ้านทั้งรถ ว่าเขาจะผ่อนต่อ ซึ่งผมก็ยอมเปลี่ยนได้ทุกอย่าง แต่เขาไม่ยอมทำตามที่ตกลงกันไว้ คือไม่ยอมเปลี่ยนชื่อ และไม่ยอมผ่อนต่อ ตอนที่ผมเลิกกันไปตอนเดือน ตุลาคม ปี 2565 เขาก็ไปอยู่ แล้วก็ไม่ยอมผ่อนต่ออีกเลย ประมาณ 3-4 เดือนมาแล้ว ตนเองอยากให้ทางอดีตแฟนสาวนำรถกลับมาคืนทางไฟแนนซ์ เพื่อทำให้เรื่องนี้ยุติลงเพราะตนเองก็ยอมที่จะเสียประวัติกับทางธนาคารในเรื่องของบ้านไปแล้ว ไม่อยากเสียประวัติกับทางไฟแนนซ์อีกต่อ

ต่อมา “เอ้ ชุติมา”ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอโดยเผยว่า “เรื่องทั้งหมดในอดีต รอฟังเอ้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทีเดียวนะคะ แล้วเจอกันค่ะ” และล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า “จริงๆอยากให้รอฟังในวันที่จะแถลง ในอดีต พี่เอ้ ดูแลเขามา 6 ปีกว่า เรื่องที่เขาพูดก็น่าจะหมายถึงพี่  คนอย่างพี่นั้นทำอะไรพี่มีหลักฐาน การที่เด็กอายุ 17-18 ปี จะมีบ้านมีรถเนี่ย คงไม่ได้มีด้วยเงินตัวเองแน่ๆ แต่ในเมื่อเขามีคนซัพพอร์ตใหม่แล้ว เราก็ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรในบ้านของเขา เรื่องการฟ้องร้อง เราก็โอเค เพราะเราก็มีหลักฐาน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube