fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอมป์ พีรวัศ” ได้รถหรูคืน 2 คันแล้ว หลังโดนเต็นท์แอบปล่อยขายไม่บอก

Featured Image
“แอมป์ พีรวัศ” ได้รถหรูคืน 2 คันแล้ว หลังโดนเต็นท์แอบปล่อยขายไม่บอก

 

หลังจากก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม งแอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ได้ออกมาประกาศตามหารถหรู 2 คัน หลังนำรถไปฝากขายที่ร้านเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งย่านวังหิน ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 66 แต่ถูกเจ้าของเต้นท์รถนำไปขายให้บุคคลอื่นโดยไม่บอกและเชิดเงืนหนี ก่อนจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

ล่าสุด หนุ่มแอมป์ ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “สวัสดีครับ ผมแอมป์พีรวัศ ขออญุาติใช้พื้นที่ตรงนี้กล่าวขอบคุณ – พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชนคนไทย – บุคคลที่ 3 ที่มีเจตนาดีนำรถมาคืน – ร้อย ตร.เอก กอบโชค พันธ์แก้ว และท่านรอง สารวัตรสืบสวน สน.โชคชัย4 – พี่ๆสื่อมวลชน ทีมข่าวช่อง7ทุกๆท่าน และสื่ออื่นๆทุกช่องทางที่ช่วยนำเสนอข่าว รวมถึงพี่ๆน้องๆทุกท่านที่ช่วยแชร์ข่าวในโซเชียลทุกช่องทางด้วยนะครับ

 

ผมได้รับรถคืนเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนเงินที่ถูกยืมไป จะไปรวบรวมพร้อมกับผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมากเพื่อดำเนินคดีต่อไป เพราะหลังจากเสนอข่าวไป พบว่ามีผู้เสียหายที่เดือดร้อนอีกเป็นจำนวนมาก ที่ได้แจ้งความไปแล้ว และกำลังไปแจ้งความ

 

ผมรบกวนขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ในการติดตาม เพราะครอบครัวผู้เสียหายเดือดร้อนจริงๆ และทุกคนควรได้รับความเป็นธรรม ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายท่านอื่นๆด้วยนะครับ #แอมป์พีรวัศ #บิ๊กa2s #ธีรมิตร #ธีรมิตรมีลาภ #มิจฉาชีพ #ส่งผู้ร้ายข้ามแดน #ตำรวจไทย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube