fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฉุนหนัก! “แอมป์ พีรวัศ” ประกาศตามหาตัวเจ้าของเต็นท์รถ หลังฝากขายรถ 2 คัน แต่ติดต่อไม่ได้

Featured Image
ฉุนหนัก! “แอมป์ พีรวัศ” ประกาศตามหาตัวเจ้าของเต็นท์รถ หลังฝากขายรถ 2 คัน แต่ติดต่อไม่ได้

 

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ถึงกับหัวเสียเลยทีเดียว จนต้องออกมาประกาศขอความช่วยเหลือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเจ้าตัวและเพื่อนนำรถไปฝากขายที่ร้านเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 66 แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับเงิน และไม่สามารถติดต่อเจ้าของเต็นท์ได้

โดยหนุ่มแอมป์ ได้โพสต์ภาพเจ้าของเต็นท์รถ และรูปรถยนต์อีกสองคัน พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีครับ ผม แอมป์ พีรวัศ ขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตามหา บุคคลในรูป ชื่อ นาย ธีรมิตร มีลาภ ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์รถมือ2 ชื่อA2S ย่านวังหิน หรือเรียกอีกชื่อว่า “บิ๊ก A2S”

เนื่องจาก ผมและเพื่อนได้มีการฝากขายรถ benz ทะเบียน 6ฐ 9578 กรุงเทพมหานคร และ รถ Range Rover ทะเบียน 3ขฎ 5096 กรุงเทพมหานคร (ตามรูปทั้ง2คัน) ตั้งแต่ ช่วงเดือน มกราคม 2566

จนปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินจากการขายรถ 2 คันดังกล่าว และไม่สามารถติดต่อนาย ธีรมิตร มีลาภ ได้เลยครับ จึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน รบกวนช่วยแจ้งเบาะแส ให้ผมทราบ หากมีข้อมูล พบเห็นบุคคล หรือรถคันดังกล่าว ด้วยนะครับ

หากท่านใดถูกหลอกลวงจากบุคคลในภาพดังกล่าว ในลักษณะเดียวกัน ถ้าสะดวกแจ้งข้อมูลให้ผมทราบเพื่อเป็นประโยชน์ต่อคดีจะเป็นพระคุณมากครับ ขอขอบคุณทุกคนมา ณ ทีนี้ด้วยครับ”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาให้กำลังใจและขอให้เจ้าตัวเจอเจ้าของเต็นท์รถไวๆเป็นจำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube