fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รัศมีแข เปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์ตัดพ้อ พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน

Featured Image
รัศมีแข เปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์ตัดพ้อ พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน ที่แท้สาเหตุมาจาก

 

นักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถรัศมีแขฟ้าเกื้อล้นที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกหลังโพสต์ตัดพ้อยินดีจบความสัมพันธ์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดนผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์และชมพู่ก่อนบ่ายเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ที่โพสต์เกิดอะไรขึ้นทะเลาะอะไรกัน?

รัศมีแข : จริงๆไม่มีอะไรหรอกพี่ด้วยชีวิตครอบครัวอะไรต่างๆแล้วเหมือน 2 ปีที่มานี่หนูแทบไม่ได้ไปไหนเลยแล้วเวลาบินครั้งใหญ่ๆตั๋วบางทีแสนห้าแสนหกบินกลับไปสวีเดนอยู่นั่น 5 วันกลับมาทำงานต่อเรื่องของเรื่องคือคุณสามีจัดงานวันเกิด 19 กุมภาพันธ์อันนี้งานวันเกิดจริงบินไปแล้วไม่รู้ยังไงจะจัดงานวันเกิดอีกรอบช่วงหน้าร้อนแล้วมันตรงกับละครรีบถ่ายแล้วเราพยายามเคลียร์วันแล้วบินไปได้แค่ 4 วันมันไม่คุ้มไม่ไหว

มันบินกี่ชั่วโมง?

รัศมีแข : 11 ชั่วโมงพอมันเกิดขึ้นแบบนั้นเราพยายามอธิบายว่าเข้าใจไหมไอทำงานกับคน 40-50 คนแต่ก็มีงอแงว่าฉันอยากให้เธอมาทุกคนมาพ่อแม่มาสุดท้ายแล้วเลยได้คำตอบเรื่องของมึงแล้วกันกูไม่ไหวแล้วอันนี้คือสุดท้ายแล้วโพสต์เลย

สิ่งที่ตอบกลับคุณสามีไปเป็นการประชดไหมหรือเป็นความรู้สึกจริงๆ?

รัศมีแข : ไม่ได้ประชดเป็นความรู้สึกจริงๆยังไม่ทันไรค่าตั๋ว 170,000 บาท 2 รอบแม่ที่บอกว่าจะผ่าตัดก็บินไปสวีเดนทุกอย่างมันสวีเดนหมดบางคนเขาเสียค่าตั๋วครึ่งล้านเขาจะไปนิวยอร์กไปนู่นนี่นั่นเราไม่ได้ไปไหนเลย

แล้ว 170,000 บาทใครจ่าย?

รัศมีแข : เราเข้าใจคำว่าความผัวฝรั่งไหมมันเป็นอะไรที่ซับซ้อนมาก

ทำไมสามีถึงไม่จ่าย?

รัศมีแข : โอ้ยค่าตั๋วมันแพงมากเลยยูไอไม่ไหวไอก็มีค่าใช้จ่าย

อันนี้รู้มาตั้งแต่แรกที่คบกันไหม?

รัศมีแข : รู้มาตั้งแต่แรกไม่เคยขอเงินแต่ตัวเองทำงานในวงการมีเงินอะยูจะมาเมืองไทยเหรอจะนอนโรงแรมไหนจ่ายให้เลย

แขจ่าย?

รัศมีแข : แขจ่ายหมดแล้วบอกว่าฉันอยากช่วยเธอจังเลยอะเธออยากช่วยเท่าไหร่ก็ช่วยวิ่งไป ATM กดเงินมาให้10,000 บาทแล้วไม่พอนะเดี๋ยวเธอเอามาก่อน 1000 เดี๋ยวฉันไม่มีเงินติดตัวไปสนามบินสำหรับหนูคือปกตินะหนูไม่ได้รู้สึกว่ามันจะแปลกอะไรเพราะหนูโตมาที่นั่นเขาก็เป็นแบบนั้นปกติ

พี่คิดเสมอว่าเขาเป็นอภิมหาเศรษฐีเป็นหนูตกถังข้าวสาร?

รัศมีแข : เขามีแต่แบบเหมือนหนูไม่ได้ของขวัญ 7 ปีฉันไม่รู้จะซื้ออะไรให้หนูขอกระเป๋า Celine ใบนึงใบเล็กๆอย่างนี้โอ้ย..ทำไมมันแพงจังเลยกระเป๋าอะไรคือเขาเป็นคนมีแต่เขาสมถะ

สมถะหรือขี้เหนียว?

รัศมีแข : ไม่ได้ขี้เหนียวแต่ถ้าอยากได้กระเป๋าก็ต้องไฟว์ต้องอธิบาย

ที่ผ่านมาปีนึงบินกลับกี่ครั้ง 170,000 บาทเนี่ย?

รัศมีแข : ปีนี้ 2 รอบแล้วซึ่งเราบอกว่าเราไม่ไหวตอนมาเมืองไทยถามว่ามีใครอยากไปดูเราทำงานไหมไม่มีใครอยากไปดูทุกคนเที่ยวหมดเขาเลยไม่รู้ว่าชีวิตกองถ่ายเป็นยังไงแล้วภาพที่เขาเห็นคืออินสตาแกรม

ถามจริงๆน้อยใจไหม?

รัศมีแข : ไม่น้อยใจรำคาญอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าอยู่ที่นี่เราทำงานบางทีเราทำงาน 30 วันเข้าใจหน่อยสิทำไมไม่ภูมิใจละว่าเราอยู่นี่เราทำงานทุกวันเห็นเราใช้ชีวิตเรายังไม่ตายเรายังมีงานคนยังรักเราอยู่ทำไมไม่ดีใจแล้วคอมเพลนว่าเนี่ยทำไมไม่กลับบางทีก็แบบมึงก็มาสิจะให้กลับไปยังไงแตาพอเขามาปุ๊บเดี๋ยวไปเชียงรายเดี๋ยวไปภูเก็ตก็ไม่ได้เจอแต่ก็ไม่เคยตอมเพลนนะเพราะอะไรรู้ไหมเขาแฮปปี้มีความสุขก็ใช้ชีวิตไปสิ

พอเขาบอกว่าคิดถึงเราแต่เราไปไม่ได้เราตอบเขาว่ายังไง?

รัศมีแข : อ่อไอไม่ไหวตายก่อนได้เลยค่ะคือเราทำงานเราไม่ได้โตมาใช้ชีวิตเพื่อที่จะนั่งต่อหน้าแม่เพื่อให้เขาบอกว่าโอ้ยฉันมีความสุขลูกกูมานั่งตรงหน้าคือเราอยู่นี่เข้าใจดิเราทำงานแขไม่ได้มีเงิน 50 ล้านแล้วเสพเงินอยู่คนเดียวโดยที่แขไม่แบ่งปันใครเลย

คิดเสมอเลยแต่งงานแล้วแขสบายแล้วคิดว่าได้เงินส่วนนึงจากคุณสามีด้วยแต่จริงๆแล้วไม่ใช่?

รัศมีแข : มรดกเขาหนูก็ไม่เอาหนูบอกให้ไปเซ็นหลานเขาหนูไม่เอาอะไรเลย

แล้วทำไมแขลบทิ้ง?

รัศมีแข : ไม่ลบค่ะซ่อนเมทินีโทรมายูใจเย็นๆบอกไปว่าถ้าไม่ทำแบบนี้เขาจะไม่เห็นถึงความซีเรียสแต่เขาอ่านไม่รู้เรื่องนะแต่เขาก็ถามเพื่อนสนิทเรา

ที่เราซ่อนเพราะพี่ลูกเกดโทรมา?

รัศมีแข : ใช่

คุณสามีได้เห็นโพสต์เราไหม?

รัศมีแข : ไม่ทันได้เห็นแต่มีเพื่อนที่อยู่ที่นู้นแท็กไปว่ายูโอเคหรือเปล่าหนูจะมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เป็นกาวตรงกลาง

ตอนนี้เขารู้ข้อความที่เราลงแล้วแล้วเรามีการคุยกันหรือยัง?

รัศมีแข : ก็คุยคุยว่าจะเอายังไงไม่ไหวแล้วสุดท้ายเราพยายามหาตรงกลางโอเคไอจะไปโปแลนด์นะจะไปดูวอลเลย์บอลจะไปทำงานด้วยซึ่งบินจากสวีเดนมาชั่วโมงนึงเอาไงมาเจอไหมแต่ฉันอยากไปเมืองที่มันร้อนๆฉันอยากอาบแดดไม่เป็นไรไม่บินมาเดี๋ยวฉันบินไปเองชั่วโมงนึงสุดท้ายพยายามไฟว์ว่าเราอยากไปที่อื่นบ้างไม่ได้ว่าอยู่เมืองไทยไม่ดีนะแต่บางทีการพักผ่อนเราเป็นคนที่คนรู้จักบางทีเราอยากอยู่นิ่งๆบ้างเพราะคนอย่างเราปลอมตัวไม่ได้คนดูรู้หนูพยายามหลายครั้งแล้วเราไม่ได้รังเกียจแฟนคลับหรือว่าอะไรนะเรายินดีเรารู้หน้าที่ของเราเวลาเราเจอแฟนคลับเราต้องเอ็นเตอร์เทนเขาเพราะฉะนั้นเราต้องหาที่ที่เรารู้สึกว่าเราไม่เจอใครแล้วส่วนตัวหน่อยสุดท้ายเคลียร์กันยังไงจะไปนู้นไปนั่นเอ่ออเนี่ยฉันจองตั๋วมาเมืองไทยแล้วนะสิ้นปีเราเลยบอกโอเคในเมื่อเธอมาฉันพยายามจะทำให้ดีที่สุด

ตอนนี้ยังไม่ได้หย่า?

รัศมีแข : เขาไม่ยอมหย่าเอาจริงๆชีวิตหนูตอนนี้สแตนบายแล้ว

แสดงว่าตอนนี้หย่าไม่หย่าแขโอเค?

รัศมีแข : โอเคหมด

ถ้าพรุ่งนี้เขาบอกว่าพี่ไปหาไม่ได้แล้วเราเลิกกันเถอะ?

รัศมีแข : ก็ต้องมันมีความรู้สึกอย่างนี้มากกว่ามันอยู่กันมานานแล้ว 17 ปีแล้วถามว่ารักไหมรักพี่อยู่ดีๆคนโทรมาบอกว่าเขาเป็นอะไรไปหนูก็ดิ้นเหมือนกันเหมือนหนูกลับไปตอนแม่หนูป่วยหนูบอกว่าคนแรกที่หนูอยากเจอที่สนามบินคือเขามันยังต้องการกันอยู่เราก็ตลกชีวิตเราเหมือนกันมันเลือกไม่ได้มันดันมาซักเซสที่เมืองไทยเลยต้องทำงานที่นี่ถามเขาว่าอยากมาอยู่ไหมเขาบอกเองว่ามาอยู่ไม่ได้เขาเป็นคนไม่นั่งวินแล้วสังคมเพื่อนเขาทุกอย่างเขาก็อายุเยอะแล้ววันนึงหนูนั่งถามตัวเองนั่งร้องไห้ที่บ้านโทรไปบอกพี่หอมว่าหนูนั่งคิดภาพว่าพี่หอมมาส่งหนูที่สนามบินจะย้ายกลับแล้วนะแล้วอุ้มลูกมาหนูก็ทำใจไม่ได้ก็ไปไม่ได้เหมือนกันมันมีอะไรหลายๆอย่างเอาอย่างนี้อะไรที่ต่างฝ่ายต่างทำแล้วมีความสุขเต็มที่เลยหย่าไม่หย่าจริงๆไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยเพราะว่าท้ายสุดแล้วหนูไม่ได้เอาอะไรจากเขาฝั่งหนูหนูให้หลานหนูฝั่งเขาก็ให้หลานเขาเราไม่ได้เอาอะไร

เหมือนตอนนี้แขอยากทำงานและมีความสุขกับชีวิตที่เหลือ?

รัศมีแข : ใช่งานในวงการบันเทิงมันสนุกหนูอยากเป็นนักวอลเลย์บอลอยู่หนูยังอยากทำนู้นทำนี่พอมันมีอะไรมาสะดุดด้วยความรู้สึกแค่แบบเนี่ยเธอไม่กลับมาเลยคิดถึงนะนี่ไม่ได้เจอใครเลยนี่แม่คิดถึงนะเธอไม่กลับมาเจอหลานเลยคอมเพลนตัวหนูว่าทำไมๆแต่ไม่เคยมีใครถามทำงานเป็นยังไงเหนื่อยไหมแต่ไม่ถามก็ไม่เป็นไรหนูไม่ได้ต้องการให้ใครมาถามอยู่แล้วหนูก็ใช้ชีวิตของหนูไปแต่ถ้าคุณไม่อยากรู้เรื่องราวชีวิตเราคุณไม่ต้องพูดอะไรไม่ต้องมายุ่งคุณก็ใช้ชีวิตไป

ถ้าสมมติพรุ่งนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแม่อยากมาดูแขใช้ชีวิตที่เมืองไทยเขาอยากจะบินมาหาทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมไหม?

รัศมีแข : ก็มาสิรักมันรักอยู่แล้วแต่ชีวิตเราก็สำคัญมันไม่ใช่ทุกคนที่มาอยู่ตรงนี้ได้สิ่งที่หนูคิดก็คือว่าพวกนี้มันทดแทนกันไม่ได้เรามีชีวิตเดียวชีวิตใครชีวิตมันเราดูแลชีวิตตัวเองให้ดีที่สุดหนูได้โอกาสตรงนี้ให้หนูทำเถอะพี่หนูตัดสินใจจบทุกอย่างแล้วกลับไปสวีเดนถ้าหนูไปนั่งตรงนั้นถ้าแม่ไปเรียบร้อยเสร็จหนูดูแลทุกคนเสร็จหนูบอกว่าหนูอยากเป็นดาราตอนอายุ 60 ใครทำอะไรได้บ้าง

เหมือนแขอยากตามความฝันให้มันไปถึงจุดสูงสุดเหมือนอายุเยอะแล้วขี้เกียจทะเลาะแล้ว?

รัศมีแข : แล้วความฝันคืออะไรรู้ไหมหาเงินอยากมีบ้านที่ภูเก็ตเราอยากอยู่ตรงนี้อยู่กับพี่หอมด้วยเพราะมันเองก็ไม่มีผัวห่วงลูกด้วย

เมื่อกี้บอกสแตนบายคือสแตนบายหย่าได้ไหม?

รัศมีแข : หย่าก็หย่าเสียใจไหมเสียใจเฮิร์ตแหละร้านเหล้าเตรียมตัวเลยเจอกันแน่นอน

ถ้าเขาบอกพร้อมจะปรับตัวแล้วอย่างนี้แขจะสแตนบายรอเขาไหม?

รัศมีแข : อย่างที่คุยกันล่าสุดทุกอย่างมันโอเคไม่อะไรไม่ต้องเปลี่ยนหรอกแค่ขอให้เข้าใจซึ่งสิ่งที่ไอทำอยู่ก็ทำงาน

ช่วงนี้ที่จิตใจมันหวั่นไหวมีใครเข้ามาหนือเปล่า?

รัศมีแข : ไม่มีค่ะถามว่ามีมาจีบๆบ้างไหมก็มีแหละแต่เราทำงาน 30 วันไม่อยากดูแลใครดูแลใครไม่ไหวแล้วนะ

ถ้าเขามาเพื่ออยากมาดูแลเราละเราจะใจอ่อนไหม?

รัศมีแข : อย่ามาเราต้องดูแลเขาเพราะ 8 ปีที่อยู่ด้วยกันงานบ้านหนูหมดทุกอย่างหนูหมดหนูไม่ให้เขาทำอะไรเลยหนูดูแลทุกอย่างหมด

แบบนี้ไม่ใช้คำว่าหมดรักหรอกเนอะมันยังมีอยู่?

รัศมีแข : มันก็ยังมีอยู่แต่อยากให้เข้าใจบ้างไม่ใช่แค่ตัวสามีทั้งตัวครอบครัวด้วย

ถ้าเขาดูอยู่กับครอบครัวเขาอยากบอกอะไรเขา?

รัศมีแข : ขอทำงานก่อนนะคะแล้วถ้าอยากรู้ว่าการทำงานเป็นยังไงให้บินมาดูแล้วจะได้รู้ไม่ต้องมานั่งอธิบายอะไรกันมากมายขนาดนี้ถามว่าเหนื่อยแล้วมีความสุขไหมมันสุขมันเหนื่อยกายแล้วเราไม่อยากได้อะไรที่มันเหนื่อยใจอีกอย่างที่บอกแหละครอบครัวเรามาก่อนเสมอเราไม่เคยหันหลังให้ครอบครัวสวีเดนเราบินกลับแน่ทุกคนใจเย็นๆส่วนสามีก็อย่ามาซ่าให้มากนักเดี๋ยวจะซ่าไม่ออกสิ้นปีเจอกัน

ทำไมรักวอลเลย์บอล?

รัศมีแข : รักมากแล้วมันศรัทธาด้วยคนเราชอบกีฬาหลายๆอย่างที่ไม่เหมือนกันบวกกับวอลเลย์บอลที่เรารักมากบวกกับทีมวอลเลย์บอลหญิงที่เป็นไอดอลของเรา

ตอนนี้แขคือนักวอลเลย์บอลมืออาชีพถูกต้องไหม?

รัศมีแข : ใช่เล่นได้หนึ่งปีแล้วไทยแลนด์ลีก

ซ้อมขนาดไหน?

รัศมีแข : อาทิตย์ละ 6 วัน

นักกีฬาอาชีพสามารถอัดฉีดวอลเลย์บอลได้ด้วยเหรอเพราะแขบอกเลยว่าทีมวอลเลย์บอลสาวไทยให้ลูกละ 500 บาทมันผิดกฎหมายไหมนักกีฬามาอัดฉีดกันเอง?

รัศมีแข : ไม่ๆอันนี้ส่วนตัวที่คุยกับน้องๆแล้วน้องๆชอบมาอ้อนอยู่ดีๆมีลูกสาว 14-15 คน 20 คนบทงวันหนูเข้าไปซ้อมหนูเสียค่ากาแฟหมื่นนึงเขาเหมือนเด็กมาอ้อนผู้ใหญ่แล้วเราก็มีความสุขที่เด็กมาอ้อนมันน่ารัก

จริงไหมค่าตัวบางรายการที่มาออกต้องแบ่งไปอัดฉีด?

รัศมีแข : อันนี้ก็ต้องแบ่งไปละเพราะว่าสนามแรกหมื่นแปดสนามที่สองรู้สึกว่าจะหมื่นนิดๆยังไม่รวมสนามสาม

วันนี้ค่าตัวคุยแซ่บshow ต้องแบ่งไปให้วอลเลย์บอลทีมหญิงเท่าไหร่?

รัศมีแข : ต้องดูวันแข่ง 4 วันว่ามันเท่าไหร่ต้องขอขอบคุณแจ็คแฟนฉันอ้วนรีเทิร์นนะคะให้มาคนละ 10,000 บาท

อนาคตนักวอลเลย์บอลมืออาชีพออกจากวงการไหม?

รัศมีแข : ไม่ออกเพราะยังอยากทำงานในวงการแล้วเรามีความรู้สึกว่าถ้าไม่สวยก็ไม่ได้เป็นดารา

ถ้าเทียบกันระหว่างรายได้การเป็นดารากับนักกีฬามืออาชีพ?

รัศมีแข : วอลเลย์บอลแค่ 5% วงการบันเทิงได้ 100% 

สมมติถ้าเป็นนักกีฬาจริงๆอยู่ได้ไหม?

รัศมีแข : อยู่ไม่ได้แต่อยู่ได้อาจจะต้องปรับตัวอาจจะเช่าคอนโดอยู่ผ่อนบ้านไม่ไหว

แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งแขยอมลารายการยอมขาดรายได้เลยทำไมถึงเลือกทางนี้?

รัศมีแข : เป็นปีแรกด้วยไม่ลองไม่รู้แต่ปีนี้คือถ่ายละคนเสร็จหมดแล้วหลังจากนี้ต่อไปก็จะเป็นแค่รายการ

ไม่เหนื่อยเหรอซ้อมวอลเลย์บอลก็เหนื่อยอยู่แล้วไหนจะต้องเอาเอเนอจี้มาออกหน้ากล้องอีก?

รัศมีแข : ลิซ่าซ้อมเต้นตั้งแต่เที่ยงถึงตีพี่ว่าไมาเหนื่อยเหรอกว่าเขาจัเป็นลิซ่าทุกวันนี้เราก็ต้องทำได้เหมือนกันเพราะน้องคือแพชชั่นของหนูเลยรีบทำในสิ่งที่ร้กการเป็นนักวอลเลย์บอลมาเป็นตอน 50 ร่างกายไม่ไหวแล้วจะเป็นนักกีฬาก็ต้องเป็นตอนที่ร่างกายมันไหว

มีเหตุการณ์เฉียดตายเพราะขาดน้ำ?

รัศมีแข : ใช่นี่เป็นครั้งที่แล้วครั้งแรกบนเครื่องบินนั่งไปแอฟริกาหน้าซีดตาเหลือกกัดฟันตัวเองพอดีเพื่อนโจนัสเบาเป็นหมอด้วยเขาบอกว่านี่อาการไม่ดีหน้าซีดเขาเลยพาไปหน้าห้องน้ำ

มันเกิดจากอะไร?

รัศมีแข : ดื่มน้ำน้อยตื่นตีน้ำไม่แตะเลยไปถึงสนามบินปุ๊บเขาชนแก้วแชมเปญกันก็ชนแก้วก้นก่อนแล้วตาเหลือกบนเครื่องรู้เลยการที่เอาลมหายใจสุดท้ายแล้วตะโกนว่าวอเตอร์แล้วเขาก็เปิดน้ำมากรอกๆแล้วมันค่อนๆฟื้นขึ้นมา

ถ้าเกิดเขาไม่ให้ขวดน้ำนั้นจะเกิดอะไรขึ้น?

รัศมีแข : น่าจะตายพี่

เกิดขึ้น 2 ครั้งแล้ว?

รัศมีแข : ครั้งที่น่ากลัวหนูกลับมาจากสวีเดนแล้วหนูไปภูเก็ตหนูอาบแดดหนูเป็นคนเหงื่อออกเยอะแล้วหนูดื่มน้ำน้อยแล้วหนูไปตีวอลเลย์บอลต่อร่างกายมันดึงน้ำไม่ทันกลายเป็นหนูเป็นตะคริวทั้งตัวหนูรู้เลยหนูดื่ใน้ำไม่พอแล้วหนูเสียเกลือแร่

เข้าโรงพยาบาลเลยเหรอ?

รัศมีแข : ใช่คือลงไปร้านข้าวพยายามกินน้ำแล้วร่างกายดึงน้ำไม่ทันตะคริวไปกินหน้าอกหนูแล้วหูหนูมันดับมันคือความอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้

กลัวตายไหม?

รัศมีแข : ถึงไหนถึงกัน

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์รัศมีแข

https://youtu.be/DcV8VCIHgww

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube