fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เศร้า! แจ้งข่าวสูญเสีย “คุณแม่” อันเป็นที่รัก

Featured Image
“ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เศร้า! แจ้งข่าวสูญเสีย “คุณแม่” อันเป็นที่รัก แฟนคลับร่วมแสดงความเสียใจ

 

นับเป็นข่าวเศร้าครั้งใหญ่ของครอบครัว “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่ง และ สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว “กระต่าย พรรณนิภา” หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก โดยระบุข้อความว่า

 

“แม่ผมเก่งที่สุดในโลก ถึงเวลาที่แม่ต้องได้พักผ่อนแล้วไปอยู่บนสวรรค์กับอิพ่อเด้อแม่” #รักแม่สุดหัวใจ 27 มิ.ย.2566 : 07.17″ และ ” รักแม่ที่สุดในโลก ทุกความรัก ความดีที่แม่สอน จะอยู่ในตัวลูกตลอดไป และจะส่งต่อให้คนอื่นตราบสิ้นลมหายใจ” นางฟ้าของลูก #แม่ลุ้ย แสงเดือน 27 มิ.ย.66 : 07.17 น.  72 ปี 2 เดือน”

 

นอกจากนี้ ครูไพบูลย์ ยังได้โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเผยกำหนดการด้วยว่า “กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจมากๆนะครับกำหนดการคราวๆ เย็นนี้ และพรุ่งนี้สวดอภิธรรม วันพฤหัสบดีที่ 29 มิ.ย. นำร่างแม่ส่งคืนสวรรค์ ณ วัดศิริมงคล บ.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย ครับ”

 

ส่วน “กระต่าย พรรณนิภา” ภรรยาสาวได้โพสต์ภาพลูกชายกับคุณย่า พร้อมข้อความอาลัยว่า “คุณย่าอยู่บนสวรรค์แล้ว คุณย่าไม่ต้องห่วงนะครับ คุณย่ามองลงมาคงเห็นเพลินเพลงตลอดเวลา  ขอให้คุณย่าหลับสบายไม่ต้องห่วง #เพลินเพลงกับเเม่รักย่ามากๆนะครับ ย่าเป็นย่าที่ดีมากๆให้กำลังใจคอยซัพพอร์ตครอบครัวเสมอมา.. ย่าหลับให้สบายนะครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube