fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอวา – เนท ควงคู่เคลียร์ดราม่า ไม่เหมาะสม – คบกันเพราะเงิน จริงไหม?

Featured Image
เอวา – เนท ควงคู่เคลียร์ดราม่า ไม่เหมาะสม – คบกันเพราะเงิน จริงไหม?

ยูทูบเบอร์ฝรั่งชื่อดัง My Mate nate หรือเนทนาธานที่วันนี้ควงแฟนสาวคนสวยเอวาปวรวรรณทายาทเจ้าของธุรกิจยาหมื่นล้านออกสื่อครั้งแรกพร้อมเคลียร์ดราม่าทุกประเด็นทั้งคู่นี้ไม่เหมาะสมหรือว่าคบกันเพราะเงินผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne 31 ที่มีหนิงปณิตาธัญญ่าธัญญาเรศและอาจารย์เป็นหนึ่งเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เนทเป็นยูทูบเบอร์อันดับต้นๆของประเทศเลยตอนนี้ยอดติดตามเท่าไหร่แล้ว?

เนท : ในยูทูบ 13.4 ล้านแล้วของน้องใกล้จะถึง 2 ล้านด้วย

อะไรเป็นจุดเด่นของเราที่ทำให้คนติดตาม 10 กว่าล้านคน?

เนท : น่าจะเป็นตัวตนของเราเลยเพราะว่าใครก็ถ่ายคลิปได้แต่ผมว่าสิ่งที่ทำให้เราต่างกัน 1.เป็นฝรั่งไม่ใช่ลูกครึ่งมาที่นี่ผมก็มีมุมมองที่โตมาจากอเมริกามันอาจจะไม่เหมือนกัน

ทำมากี่ปีแล้ว?

เนท : ผมเปิดช่องต้นปี 2015 ประมาณ 8 ปีครับ

เรียกว่ายูทูบเป็นอาชีพหลักของเราได้ไหม?

เนท : ครับ 100% เลยตอนเริ่มคิดว่าเป็นงานอดิเรกไม่ได้คิดว่าเป็นอาชีพแต่พอทำไปเรื่อยๆสังคมมันเปลี่ยนไปคนดูทีวีน้อยลงดูออนไลน์มากขึ้นก็เลยกลายเป็นอาชีพ

ก่อนจะเป็นยูทูบเบอร์เราทำอะไรมาก่อน?

เนท : ผมเป็นช่างภาพบริษัทท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษแล้วเป็นจิตอาสา

อยู่เมืองไทยมากี่ปี?

เนท : 11 ปี

พอเนทเขามีปัญหาดราม่านู้นนี่นั่นเราให้กำลังใจเขายังไง?

เอวา : ก็บอกเขาว่าเรามาโฟกัสคนที่รักเราดีกว่าไม่ว่าเราจะเป็นคนดีแค่ไหนถ้าเราอยู่ในโลกออนไลน์มันจะมีคนไม่ชอบเราอยู่แล้วอยากให้มองสิ่งดีๆมากกว่า

ทุกครั้งที่เราทำคอนเทนต์ต่างๆมีปรึกษาน้องเอวาไหม?

เนท : ตอนนี้ทีมงานมีเกือบ 30 คนแล้วก็ปรึกษาทีมครีเอทีฟนักแสดงคุยกับน้องเอวาบางครั้งก็ปรึกษาแม่ของน้องแบบผู้ใหญ่หลายคนชีวิตมันยุ่งบางครั้งเราก็ลืมปรึกษาบ้าง

ตอนประกาศเป็นแฟนกันกลางรายการสดรายการหนึ่งวันนั้นเป็นยังไงบ้าง?

เอวา : ไม่คิดว่าพี่เนทจะขอเป็นแฟนตรงนั้นมันก็มีลูกโป่งตกลงมามันก็โดนสปอยนิดนึงเพราะแม่พี่เนทมาด้วยแล้วคุณแม่บอกว่าเขามีเซอร์ไพรส์ทำไมมีลูกโป่งข้างบนเราก็มองขึ้นไปไม่คิดว่าวันนี้จะมีอะไรแบบนี้

วัฒนธรรมไทยขอผู้หญิงเป็นแฟนไม่ต้องเอาแม่มานอกจากจะขอแต่งงานนะ?

เนท : พ่อกับแม่มาเพราะผมขึ้นชกมวย

เห็นว่าถ้าชกชนะจะยอมรับเป็นแฟนอันนี้จริงหรือเปล่า?

เนท : เราไม่ได้คุยกันแบบนั้นในคลิปเอวาจะให้คำถ้าทายถ้าทำได้เขาจะให้ 100,000 แต้มถ้าครบ 1,000,000 ค่อยเป็นแฟนกันแต่พอชกชนะก็ลองขอ

เอวา : อันนี้เราไม่ได้คุยว่าเป็นแฟนแต่เหมือนพี่เนทลองขอดูไหนๆก็ชนะแล้ว

ความรู้สึกเอวาตอนนั้นเปฺนยังไงบ้าง?

เอวา : ตื่นเต้นมากเลยดูคลิปนี้บ่อยๆเพราะเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มีความสุขและหลังจากนั้นพี่เนทก็จะเปิดข้างหลังจำได้ว่าร้องไห้หนักมากมันเป็นโมเมนต์ต่างๆที่เขารวมเอาไว้หนูก็ร้องไห้ดีใจ

ช่วงโมงนั้นเราไม่รู้สัณญาณเลยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์เราขนาดนี้?

เอวา : ไม่รู้ว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่งหรือขอเป็นแฟนแค่คิดว่าชกมวยจบต้องขึ้นไปบนเวทีเพราะพี่เนทบอกว่าอยากถ่ายรูปด้วยอยากถ่ายรูปกับทุกคนไม่ได้คิดว่ามีวีดิโอนี้หรือมีลูกโป่ง

จุดเริ่มต้นของความรัก?

เนท : ผมกับลูกน้องก็ถ่ายคลิปไปเรื่อยๆแล้วน้องเอวาเขาเพิ่งเริ่มทำยูทูบไม่นานแล้วเขาก็มาติดต่อยูทูบเบอร์ที่มีช่องใหญ่มาถ่ายคลิปรวมกันผมอยู่ในรถตู้กับทีมงานผมเลยถามว่าคนนี้ติดต่อมาที่บ้านผมไม่มีทีวีผมไม่ได้ดูละครซีรีส์รายการต่างๆที่น้องเขาแสดงแต่พอเขาทักมาก็น่าจะสนุกก็เลยถ่ายคลิปลงกัน

ตอนแรกที่เห็นรูปที่ส่งมารู้สึกว่าน่ารักไหม?

เนท : น่ารักสวย

ท่าทางเราดูเหมือนเป็นผู้ชายเจ้าชู้เบาๆด้วยไหม?

เนท : ไม่มีครับไม่มีแม้แต่นิดเดียวเลยผมไม่เที่ยวไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่อะไรเลย

แล้วเราประทับใจอะไรเขา?

เนท : สิ่งที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่เริ่มคุยตั้งแต่รู้จักก็คือตัวตนของน้องเลยพอรู้เป้าหมายชีวิตความฝันวิธีคิดแล้วมุมมองในชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างเป็นสิ่งที่สวยมากเลยครับทุกคนสวยแต่ในอนาคตทุกคนแก่อยู่แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่ที่จิตใจจิตใจน้องสวยที่สุด

ความรักที่ผ่านมาเอวาเคยเจอผู้ชายหลอกเรื่องเงิน?

เอวา : ใช่ค่ะจนเรารู้สึกไม่อยากคบกับใครต้องบอกก่อนเขาเหมือนเป็นแฟนคนแรกแล้วก็ตอนนั้นอายุ 18 เองเด็กมากแล้วหนูมองว่าไม่มีใครที่จะเลวร้ายไปทั้งหมดเราไม่คิดว่าเขาจะเอาเงินเราแต่ตอนนั้นมีอีเมลส่งเข้ามาว่าคุณได้ติดตามเกมนี้หรือเปล่าเหมือนมันกดส่งมาทุกเดือนแล้วอยู่ดีๆธนาคารก็โทรมาว่าเจ้าของบัตรเครดิตนี้ได้เล่นเกมนี้หรือเปล่าจ่ายทุกเดือนเลยเดือนละพันกว่าแล้วไม่ใช่แค่เรื่องเงินเขานอกใจด้วยมันมีหลายเรื่องมากๆแล้วเป็นรักครั้งแรกด้วยเราก็ส่งไลน์ไปถามเขาว่าได้ทำจริงไหมเพราะเขาอยู่ญี่ปุ่นหนูอยู่ไทยเขาก็บอกไม่ได้ทำๆแต่ความตลกคือเขาถ่ายหน้าจอโทรศัพท์แล้วส่งอีเมลให้ดูเราก็เห็นว่ามีชื่อเกมนั้นอยู่ในอีเมลเขาหนูก็เลยวงกลับไปนี่ไงมันมีชื่อเกมนี้อยู่

เลิกเลยไหม?

เอวา : เลิกค่ะแต่จริงๆไม่ได้เลิกเพราะเรื่องเงินแต่เลิกเพราะเจ้าชู้เขานอกใจบ่อยมากๆเราให้โอกาส 7 ครั้งแล้วเขาก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองยังนอกใจอยู่จับได้ทั้งในเฟซบุ๊กข้อความเห็นรูปหอมแก้มเห็นอะไรแบบนี้เห็นหมดเลย

แล้วพอเนทมาชอบเราเริ่มจีบเรากลัวไหมรู้สึกว่าเขาเจ้าชู้ไหม?

เอวา : กับพี่เนทต่างมากๆเลยค่ะตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกที่ภูเก็ตพูดจริงๆมันคืองานเราถ่ายคลิปช่องหนูเหมือนคลิปเดตแบบปลอมๆเหมือนคอนเทนต์แต่รอบที่ที่ถ่ายซ่อนแอบช่องพี่เนทแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จริงใจมากแล้วเราคุยกันทุกอย่างมันโฟลหมดเลยรู้สึกว่าอะไรหลายอย่างมันเข้ากันมากเหมือนไม่ค่อยปรับอะไรมันเป็นธรรมชาติเลย

แสดงว่าความรู้สึกที่เราเคยเตอมาเราลืมไปหมดเลยเมื่อเราอยู่ใกล้ชิดเขา?

เอวา : เขาทำให้หนูรู้สึกจริงๆว่าผู้ชายที่ดียังมีอยู่จริง

ก่อนที่จะคบกันตัวเนทเองก็มีดราม่ามาที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะตอนนั้นเรารับกับสถานการณ์ยังไง?

เนท : มันเกิดขึ้นไปแล้วแก้ไม่ได้สิ่งเดียวที่ทำได้คือเรียนรู้จากเหตุการณ์นั้นแล้วก้าวต่อไป

แต่ตอนประกาศคบกันก็มีดราม่าไม่เหมาะสมกันคนนึงเป็นยูทูบเบอร์แต่น้องเอวาเป็นทายาทเศรษฐี?

เนท : มีความเห็นอย่างนั้นแต่ไม่เป็นไรตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกทุกอย่างมันจริงใจที่บอกไปตอนแรกไม่รู้เขาคือใครไม่รู้อะไรเลยพอเราคุยกันพอเราจีบกันอย่างที่บอกรักน้องที่ตัวตนไม่เกี่ยวกับฐานะไม่เกี่ยวโปรไฟล์ไม่เกี่ยวอะไรเลยแล้วพอมันไปเรื่อยๆมันต้องพิสูจน์เครื่องมือพิสูจน์ที่ดีที่สุดในโลกคือเวลา

แล้วเอวาเองมีคนกระซิบเรื่องของเขาให้เราฟังไหม?

เอวา : ถ้าพูดจริงๆมีค่ะมีเยอะเพื่อนคุณแม่บางคนยังเตือนเลยแต่ว่าตอนจบเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดแล้วพี่เนทก็พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อยๆว่าเขารักเราจริง

เห็นคอมเมนต์แบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

เอวา : เอาจริงๆรู้สึกเสียใจมันมีเยอะมากมีคอมเมนต์ที่แบบว่าไม่ชอบเอวาแล้วดีกว่าเพราะคบกับพี่เนทก็มีหรือบางคนบอกว่านี่เอวานี่เป็นเอวังแต่ตอนจบก็มองว่าเราอยู่กับเขาเราอยู่กับคนที่เรารักเพราะคนที่คอมเมนต์เราไม่ได้ใช้ชีวิตกับเขาอีกอย่างแฟนคลับหนูทุกคนหนูมองเห็นเป็นครอบครัวหมดก็มีบางคนที่หายไปเยอะเหมือนกันแต่เรารู้สึกว่าท้ายที่สุดแล้วเราต้องเลือกคนที่เราใช้ชีวิตด้วยแล้วเราก็ขอบคุณทุกคนไม่ว่าจะอยู่ช่วงเวลามากน้อยแค่ไหนก็ขอบคุณเขาที่ช่วงเวลานึงเขาได้ติดตามเรา

ตัวเนทเองพิสูจน์ตัวเองยังไงบ้าง?

เนท : คือเวลาครับตั้งแต่เริ่มอยู่ด้วยกันให้เขาเห็นว่านิสัยเราเป็นยังไงต้องเป็นตัวของต้วเองเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเป็นแบบไหน

เวลาเจอคอมเมนต์เจออะไรทำไมรู้สึกว่าทำไมทุกคนต้องมาตัดสินความรักเรา?

เอวา : จริงๆก็เสียใจเหมือนกันที่คนบอกว่าเราไม่เหมาะสมกันตั้งแต่หนูเข้าวงการมาหนูรู้สึกอยากเป็นพลังบวกให้ทุกคนแล้วก็เนทก็เป็นคนดีมากๆแต่หลายคนไม่เห็นพี่เนทจากมุมที่หนูเห็นหรือหลายคนจะเห็นแค่ผิวเผินจากข่าวโดยที่ไม่รู้ตัวตนจริงๆของเขาก็มีเสียใจบ้างแต่ความรู้สึกทุกอย่างมันเปลี่ยนไปตามกาลเวลาในวันนึงเรารู้สึกโกรธรู้สึกมีความสุขเดี๋ยวก็รู้สึกหิวความสุขมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆก็เลยรู้สึกว่าทุกอย่างไม่มีอะไรอยู่จีรังตลอดไปถ้าเรามีความทุกข์อีก 10 นาทีเราดูหนังที่ชอบเดี๋ยวก็หายแล้วแล้วโฟกัสสิ่งที่ดีมากกว่า

แล้วมีสถานการณ์ไหนไหมที่ทางเนทเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้คบเราเพราะเงิน?

เอวา : ตั้งแต่วันแรกพี่เนทเขาดูแลหนูดีถ้าให้พฟุดจริงๆแฟนในอดีตของหนูไม่มีใครซัพพอร์ตหนูเรื่องเงินได้เลยดูหนังหนูก็ต้องจ่ายเงินกินข้าวหนูก็ต้องเลี้ยงแต่หนูก็มองว่าไม่เป็นไรเพราะเรามีเยอะกว่าเขาพี่เนทคือผู้ชายคนแรกที่จ่ายค่าอาหารให้ซื้อของให้โดยที่บางทีเราไม่ได้ขอมันก็พิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับเงินเลยในเรื่องของความสัมพันธ์ของเรามันคือความรักความจริงใจและเราสบายใจเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่ด้วยกัน

ลำบากใจไหมที่เราพยายามจะสื่อสารให้เห็นว่าเขาไม่ได้มาหลอกฉันนะ?

เอวา : ช่วงแรกๆมีบ้างค่ะแต่ช่วงหลังๆไม่มีแล้วค่ะคุณแม่ก็ได้ดูคลิปแฟนคลับหลายๆคนได้เห็นว่าพี่เรทไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเขาดูแลหนูดีมากเขาจริงใจแล้วไม่ใช่แค่หนูที่เขารักรักทีมงานครอบครัวเขาเป็นคนที่จริงใจและให้ใจกับคนมากๆค่ะอยากให้เชื่อใจหนูเพราะว่าหนูคือคนที่คบนี่คือชีวิตของหนูหนูมั่นใจว่าความดีที่หนูทำจะพาให้หนูเจอคนที่ดีและสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

คุณพ่อคุณแม่ครอบครัวโอเคแล้ว?

เอวา : โอเคค่ะอาๆก็รักคุณพ่อคุณแม่ก็รักพี่เนทพี่น้องหนูก็รักพี่เนทด้วย

ตอนนี้คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้วมีอะไรที่เหมือนกันแะแตกต่างกันบ้าง?

เนท : เยอะที่เหมือนกันคือเราชอบอะไรคล้ายๆกัน

เอวา : ที่ต่างกันก็จะมีวัฒนธรรมจำได้ที่ไปที่บ้านก็จะมีบางทีที่พี่เนทไม่ได้ยกมือไหว้ทุกครั้งครอบครัวหนูก็จะบอกว่าพี่เนทต้องยกมือไหว้นะหรือต้องพูดครับมากขึ้นหรือบางทีการที่อยู่ใกล้ผู้ใหญ่ต้องโน้มตัวลงพอเดินผ่านอะไรอย่างนี้

เนท : เพราะที่อเมริกาผมคุยกับเพื่อนพ่อก็เหมือนอายุเท่ากัน

แล้วการเลี้ยงดูละ?

เนท : ต่างกันมากเลยเพราะผมโตมาในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกันผมโตกับพี่น้องกับแม่อย่างเดียวแล้วพอผมอายุ 18 ผมก็ออกจากบ้านไปผจญภัยโลกของผมเลยมันต่างกันที่เอวาก็อยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เกิดเลย

แล้วก็เป็นคุณหนูด้วย?

เอวา : จริงๆคำว่าคุณหนูมันมีทั้งดีและไม่ดีดีก็อาจจะน่ารักดีแต่ไม่ดีคือดูเหมือนทำอะไรไม่เป็นเลยถ้าถามว่าเป็นอย่างนั้นไหมในอดีตก็เป็นอย่างนั้นทำอะไรไม่เป็นแต่ตอนนี้รู้สึกเติบโตขึ้นทำอะไรเยอะขึ้นหลายคนอาจจะมองว่ามันอาจจะดูติ๊งต๊องอย่างหนูไม่เคยปั่นจักรยานหนูปั่นจักรยานครั้งแรกในชีวิตเป็นเพราะพี่เนทคนจะมองว่าดูติ๊งต๊องมากเลยแต่มันก็คือชีวิตของหนูแล้วหนูรู้วึกว่าไม่อยากให้คนตัดสินชีวิตใครคนใดคนหนึ่งเพราะพี่น้องหนูก็ไม่มีใครปั่นจักรยานเป็น

เห็นว่าทั้งสองคนทำงานด้วยกันตลอด 24 ชม.เลยไหม?

เอวา : งานเราเยอะมากพี่เนทลงอาทิตย์ละ 2 คลิปหนูก็ลงอาทิตย์ละ 2 คลิป

มีทะเลาะกันบ้างไหม?

เนท : ต้องมีเป็นธรรมชาตินิดๆหน่อยๆส่วนมากจะเป็นวิธีนำเสนอคลิปนี้จะนำเสนออะไรบ้างมันไม่ได้ทะเลาะร้ายแรงแบบด่า

เอวา : มันเหมือนการปรึกษากันมากกว่า

คุณอยู่ด้วยกัน 24 ชมมีเบื่อกันบ้างไหม?

เอวา : หลายคนก็บอกว่ามันเป็นโปรโมชั่นหรือเปล่าแต่หนูว่ามันผ่าน 6 เดือนแล้วมันไม่ใช่โปรโมชั่นแล้วแต่ก็ต้องรอดูว่าอีก 2 ปีพี่เนทจะเปลี่ยนไหมแต่ตอนนี้หนูไม่รู้สึกเบื่อเขาหนูรู้สึกเหงาด้วยไปเจอพี่เนทไปเจอทีมงานทุกคนรู้สึกว่าเป็นครอบครัวที่แล้วเล่นสนุกด้วยกันทำกิจกรรมใหม่ๆก็ไม่รู้สึก

เราสองคนมีปัญหาเรื่องการนอนจริงหรือเปล่า?

เนท : จริงเอวาจะนอนที่บ้านกับครอบครัวแล้วผมก็นอนที่ของตัวเองผมจะนอนเร็ว 3 ทุ่มไม่เกิน 4 ทุ่มเพราะผมจะตื่นเช้าตีไปออกกำลังกายน้องเขาอยากให้เรานอนเวลาเดียวกัน

เอวา : เที่ยงคืนตีซึ่งหนูนอนดึกมากซึ่งไม่ดีเลยแล้วหนูอยากให้พี่เนทอยู่ด้วย

คู่นี้เขาคลั่งรักกันมากถึงขั้นยกสวนสนุกมาเลยเหรอ?

เนท : ใช่มีทั้งคอนเทนต์และชีวิตจริงด้วยตอนที่น้องครบ 1 ล้านซับเรายกบ้านลมเอาเกมงานวัดมาเค้กเช่าสนามฟุตบอลใหญ่มาให้เขาเล่นกับทีมงาน

เอวา : เราโตแล้วจะไปเล่นแบบนี้ก็ไม่ได้กลัวไปทับเด็กเคยบอกพี่เนทว่าอยากมีประสบการณ์แบบนี้แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำให้

เนท : เราก็เอาอันนี้มาจัดเป็นเซอร์ไพรส์ให้เขาวาเลนไทน์เราทำงานที่โกดังมันใหญ่เลยประมาณ 800 ตารางเมตรเราเอาลูกโป่งมาให้เต็มแล้วยกร้านโอมากาเสะมาให้

วันนั้นเล่นอยู่กี่ชั่วโมง?

เอวา : 4-5 ชั่วโมงเลยค่ะและอีกอย่างเราเป็นเหมือนการโปรโมทธุรกิจให้คนอื่นด้วยเพราะว่าจริงๆราคาไม่ได้แพงขนาดนั้นบางทีเราได้ส่วนลดเหมือนเขาก็สปอนให้ด้วย

เห็นว่าซื้อตุ๊กตาให้ตัวละเป็นแสนโดนคนด่าเลย?

เอวา : อันนี้เป็นอันเดียวที่ไม่ได้เป็นคอนเทนต์จริงๆไม่ได้เป็นสปอนด้วยหนูอยากได้จริงๆ

ความพิเศษอยู่ตรงไหน?

เนท : มันดูเหมือนเด็กจริงๆเลยครับ

เอวา : อยากให้มองว่าเป็นศิลปะมากกว่ากว่าจะทำเสร็จ 6 เดือนเลยราคานี้มันมีกลุ่มคนที่เล่นต่างประเทศค่อนข้างเยอะในอนาคตเราสามารถขายต่อได้ด้วย

ทำไมต้องเซอร์ไพรส์เขาด้วยตุ๊กตา?

เนท : มันเป็นวันเกิดของน้องแล้วจะครบ 1 ปีที่เราอยู่ด้วยกันเห็นเขาตั้งใจทำงานเห็นเขาทุ่มเทกับทุกอย่างเลยอยากจะมีเซอร์ไพรส์ให้เขาเป็นพิเศษแล้วอันนี้เขาขอด้วยแล้วเขาเคยมีอีกอันหนึ่งมาก่อนแต่มันไม่ได้ดีเท่าตัวนี้เลยติดต่อศิลปินที่อยู่สิงคโปร์ขอพิเศษเลย

หรือลึกๆอยากมีลูก?

เนท : แน่นอนอยู่แล้วครับ

เอวา : แต่ไม่ได้เป็นลูกเทพหรือไม่ได้เสกอะไรเป็นแค่ตุ๊กตาในอดีตหนูมีขายต่อก็ได้กำไรด้วยค่ะ

ทั้งคู่มีความเชื่อเรื่องพญานาค?

เนท : มันเกิดจากน้องเอวาพ่อกับแม่ชวนผมไปที่ถ้ำนาคาไม่ต้องเชื่อลองไปพิสูจน์เองขึ้นไปถ้ำนาคาแล้วขอพรพอลงไปไม่กี่วันสิ่งที่ขอเป็นจริง

ได้ไปทำคอนเทนต์ที่นั่นเรียบร้อย?

เนท : เรียบร้อยแล้วครับเพราะขอแล้วต้องกลับไปแก้บน

มีแพลนจะแต่งงานกันหรือยัง?

เนท : มันอยู่ที่ครอบครัวน้องเลยครับแน่นอนผมพร้อมแล้วเมื่อไหร่ที่เขาอนุญาตที่เขารู้สึกว่าเนทพิสูจน์ตัวเองพอแล้วขอแน่นอนครับ

เอวามองว่าอีกกี่ปี?

เอวา : สัก 2-3 ปีก็อย่างที่บอกก็ขึ้นอยู่กับคุณแม่กว่าแม่จะเลี้ยงหนูให้มีทุกวันนี้ได้ก็ต้องให้คุณแม่เป็นคนอนุญาต

แล้วเรื่องเปลี่ยนศาสนาเห็นว่ามีโอกาสเปลี่ยนสูงมาก?

เนท : ไม่ถึงขั้นเปลี่ยนศาสนาแต่ว่าตั้งแต่อยู่ประเทศไทยไม่ได้มีโอกาสศึกษาแบบละเอียดแต่พอเจอพ่อของน้องเขาสามารถตอบทุกคำถามข้อสงสัยทุกอย่างพ่อเขาชวนไปบวชที่อินเดียอยากไปมากเลยครับเพื่อศึกษาทุกศาสนาสอนให้เป็นคนดีอยากเรียนเพิ่มเติม

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์เนท – เอวา

https://youtu.be/YasRKwTclPg

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube