fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดปัง !! พิม พิมประภา คว้ารางวัล ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี

Featured Image
สุดปัง !! พิม พิมประภา คว้ารางวัล ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี ใน MAYA TV AWARDS 2023 จาก โฉมโฉด ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น
ครองความนิยมกระแสปังตลอดจริงๆ สำหรับ CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้” ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ร่วมกับกำลังสำคัญ “พี่เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561จำกัด ผลิตผลงานละครคุณภาพออกมาสะท้อนพร้อมสร้างสรรค์สังคม เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พิม พิมประภา สวมมงฯคว้ารางวัล ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี ในงาน MAYA TV AWARDS 2023 จาก โฉมโฉด ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น สำหรับในเรื่องนี้นอกจากบทที่ชวนติดตามแล้ว ต้องนับว่าเป็นละครเรื่องหนึ่งที่ถูกพูดถึงในเรื่องของการแสดงเป็นอย่างมากและ สาวพิม เองก็ทุ่มเทแบบสุดตัวให้ทั้งใจอินจัดกับบทบาททั้ง ฟ้า/นภา เป็นที่สุด ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

@pimprapa.t ฟ้า/นภา ได้รางวัลแล้ววน้าาาา เย้!!!! 🥹✌️💕

ขอบคุณ MAYA TV AWARD สำหรับรางวัล “ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี” จากละครเรื่อง #โฉมโฉด นะค้า
ขอบคุณ @change2561 @djpchod @s.vorarit สำหรับทุกๆโอกาสที่มอบให้พิมนะคะ และจะตั้งใจอย่างเต็มที่ในทุกๆผลงานต่อไป ขอบคุณทีมงานนักแสดงโฉมโฉดทุกคน ขอบคุณป๊าม๊าที่คอยซัพพอร์ตพลักดันจนหนูมีวันนี้ แม่แอมแม่หวานแม่ยอดพี่บูเบะที่คอยอยู่ข้างๆเสมอในทุกๆก้าวของพิม และที่สำคัญที่สุดเลย ขอบคุณPFC @pimmyfanclub ทุกคนที่คอยซัพพอร์ตมอบพลังให้พิมตลอดมา รักทุกคนมากๆๆๆๆๆ สัญญาจะตั้งใจและพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆนะคะ ❤️
#mayatvawards2023

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube