fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบสท์ รักษ์วนีย์” โสด สวย รวยแซ่บ อยากให้หนุ่มใหม่ภูมิใจ เปย์ได้ไม่ติด

Featured Image
เบสท์ รักษ์วนีย์โสด สวย รวยแซ่บ อยากให้หนุ่มใหม่ภูมิใจ เปย์ได้ไม่ติด ตอบแล้วลุ้นขึ้นไหมคิวเทโอ้ปป้า

 

ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นสาวโสด ก็อยู่ในโหมดสวย แซ่บแบบเกินพิกัด สำหรับสาวเบสท์ รักษ์วนีย์งานนี้เจ้าตัวเปิดใจแบบหมดเปลือก ทุกวันนี้ดูแลตัวเองหนักมาก อยากให้หนุ่มคนใหม่ที่ได้ตัวเองเป็นแฟนภูมิใจ พร้อมประกาศชัด เป็นสาวสายเปย์

 

เราก็ดูแลตัวเองเพราะว่าว่าง ตอนไม่โสดมันไม่ว่าง เพราะเราอยู่กับแฟนไง เราเป็นผู้หญิงติดแฟน ตอนนี้หนูตื่นมาออกกำลังกายทุกเช้า ดูแลผิวขัดผิวทุกวัน เราอยากให้ดูดีขึ้น เพื่อคนใหม่เขาด้วย เขาจะได้ภูมิใจที่มีแฟนเป็นเรา(หัวเราะ) เราต้องพัฒนาขึ้น เมื่อเขามาคบเรา เราต้องพัฒนาในเรื่องของความคิด ทัศนคติรูปร่างด้วย

ตอนนี้โสดก็แซ่บได้ สเปกไม่เปลี่ยนค่ะ จริงๆหนูก็ไม่ได้มีสเปคตายตัวแค่คุยกันรู้เรื่อง คอมเมนต์แซะเป็นเรื่องปกติมาก เพราะว่าเราเป็นผู้หญิง เราก็ต้องโดนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เราโดนมาหนักมาก เมื่อปีที่แล้ว ไปออกรายการก็โดนทำอะไรก็โดนไปหมด ความรู้สึกเรามันอยู่ตัวแล้ว คงไม่มีอะไรหนักเท่าปีที่แล้ว

 

ยังอ่านอยู่นะคะ เราอ่านถ้าเกิดใครว่าเรา ก็ไปอ่านคุณที่ชมเรา เราไม่ได้อิกนอนะ ถ้าเกิดเค้าบอกว่าเราอ้วน เราก็จะลดน้ำหนัก ถ้าด่าว่าเราไม่สวยเราก็จะไปส่องกระจกที่บ้าน ถ้าส่งแล้วรู้สึกว่าก็ดูดีนะก็ไม่ได้ไม่สวยเราก็ข้ามไป ไม่โกรธค่ะ เพราะว่าหนูเจอมาหนักมาก ปีที่แล้วปีนี้ไม่เท่าไหร่ ปีที่แล้วกว่าจะผ่านมาก็ยากเหมือนกัน

 

เบาๆค่ะ คอมเมนต์กันเบาๆ เรื่องฟ้องร้องไม่มีค่ะ ไม่เคยคิด แต่ถามพี่ๆ เหมือนกันว่ามันได้เงินจริงหรอ ใช้เวลานานไหม แต่ไม่เคยทำ

อาจจะเป็นเพราะจริตในด้วยเราเป็นคนตรงๆ (เกี่ยวกับข่าวกับหนุ่มของเราที่ผ่านมาไหม ที่คนมองว่าเราออกตัวแรง?) อาจจะด้วย หลายๆอย่างๆ ตอนนี้ก็ปรับตัวเองลงมาเยอะมาก แทบไม่ลงสตอรี่เลยด้วยซ้ำ คือเวลามีปัญหาถ้าเกิดเป็นปัญหาเล็กๆมันก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่บางทีเรื่องเล็กๆแต่ทำไมปัญหามันใหญ่จัง เราก็ซีเรียตนิดนึง

 

คนมองว่าเบสท์เป็นสายเปย์ถ้าเกิดเรามีแฟนคนไหนเราจะยังเปย์อยู่ไหม?

เปย์นะ ก็แฟนเราอ่ะ ก็เป็นคนข้างรัก มันไม่ถึงขั้นว่าให้ถึงหมดตัว ไปกินข้าว เราก็เลี้ยงได้

 

ถ้าเขาอยากได้รถ?

ใหญ่ไป แต่ หนูอาจจะดาวน์ให้ก็ได้นะ หนูว่าการเป็นแฟนกันมันเป็นเรื่องปกติมาก หนูให้หนูก็ไม่ได้จะเอาคืน ให้แล้วก็จบ

หลายคนมองว่าผู้ชายควรจะเป็นคนเปย์เรา?

มันก็อยู่ที่เขา เราไม่สามารถพูดได้ว่าพี่จ่ายอันนี้ให้หน่อย แต่ถ้าเกิดเขาอยากให้เรา เราก็รับ (แต่เราอยากให้มากกว่า?) ใช่ค่ะ เูเหมือนเราอยากให้มากกว่า(หัวเราะ)”

เราไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยใช่ไหม?

ไม่ค่ะ เรายังพัฒนาขึ้นเลย ผู้ชายคนใหม่ต้องดีกว่าเดิม (เรามีลิมิตในการที่เราจะให้ของใครสักคน?) มีค่ะ ไม่ใช่ว่ามีล้านจะให้ล้านขนาดนั้น ก็บอกอยู่ว่าให้ครึ่งนึง(หัวเราะ) เดี่ยวเราหาใหม่ ไม่หรอก เหมือนคนที่เข้ามาเขาไม่ได้หวังอย่างนั้น

 

กลัวคนเห็นข่าวแล้วเขาจะมาจีบเพราะเราชอบเปย์?

เราก็ดูคนออกอยู่ ก่อนที่จะมาเป็นแฟนมันก็ต้องคุยกันมาก่อน ตอนคุยกันเราก็ดูออกประมาณนึงอยู่แล้ว(คุยกันกี่ปีถคงยอมเปย์?) ต้องมีสถานะแฟน ทำไมไม่มีใครถามหนูว่ามีใครมาเปย์หนูหรือยัง

แล้วมีหรือยัง?

ยังค่ะ(หัวเราะ)”

 

แต่คนก็เชียร์เรากับ คิวเทโอปป้า รายนั้นสายเปย์ด้วย ?

ใช่เขาสายเปย์ หนูไปกับเขาไม่ต้องพกกระเป๋าตังค์เลยนะ คิวเทจ่ายให้หมด (ลุ้นขึ้นไหม?) ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันเลยถามไปก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าคนเชียร์มาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ไม่เคยได้ผล หนูว่าให้เป็นความน่ารักแบบเพื่อนกันดีแล้วเป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้หนูโสดค่ะ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube