fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เข้ม หัสวีร์” จ่อฟ้องเกรียนเมนต์หยาบ เรียกค่าเสียหายเท่าราคาที่ดินผืนใหม่

Featured Image
เข้ม หัสวีร์จ่อฟ้องเกรียนเมนต์หยาบ เรียกค่าเสียหายเท่าที่ดินผืนใหม่ ฝากบอกถึงเป็นคนตลกแต่ก็ต่อยหน้าคนได้

 

ทำเอาอึ้ง! ไปเลย เมื่อจู่ๆ พระเอกหนุ่มเข้ม หัสวีร์ก็เดือดจัด โพสต์ข้อความเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์หยาบด้วยแคปชั่นไอ้ชิปหาย ปล่อยผ่านหลายรอบละนะจนทำเอาแฟนๆตกอกตกใจเบาๆ เพราะไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ของหนุ่มเข้มสักเท่าไหร่

 

งานนี้พอได้เจอเจ้าตัว เลยต้องถามไถ่ ซึ่งเข้มเผยว่าจะติหนิผลงานหรือวิจารณ์อะไรตนรับได้ แต่ถ้าถามถึงพ่อ แม่และครอบครัว แบบนี้คงไม่ไหวและไม่ปล่อยผ่านไปแน่นอน

ถามถึงเรื่องที่โพสต์แรง?

จริงๆไม่อยากจะโพสต์แรงหรือใช้คำที่ไม่เหมาะสม เพราะเราก็มีคนที่ติดตามเราทุกวัยเลย แต่เนื่องจากคนนี้เขาเข้ามาใช้คำที่ไม่ดีเยอะมากๆ และลามไปถึงบุพหาการีของผฒ คือจะอะไรก็ได้แต่อย่ามาแตะต้องคนในครอบครัวผม ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง ในการโพสต์ออกไป ตอนนั้นที่ยังไม่ได้คิกว่าเด็กๆติดตามเยอะ ก็สมควรแล้วครับที่เขาจะได้คำแบบนี้ เพราะการกระทำของเขาแบบนี้ในการวิจารณ์ดารา นักแสดงหลายๆคน มันเกิกขึ้นบ่อยมากๆ เขาควรจะเรียนรู้สังคมปัจจุบันได้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ช่วงที่จะมาวิจารณ์ใครได้แล้ว

 

มีไดเร็กต์ไปหาเขาไหม?

ไม่ครับ ผมรู้สึกว่าเขามีหลายแอ็คเคาท์มาก แต่ตัวเขาเองเหมือนจะไดเร็กต์มาหาพี่สาวผม ซึ่งพอผมโพสต์ออกไป ไม่กี่นาทีผมก็รู้แล้วครับว่าเขาเป็นใคร ได้รูป ได้อะไรมาหมดแล้ว เหลือแค้สถานที่บ้านเขา

 

เราทราบได้ยังไง?

มันไม่ยากเลยครับ ขนาดเขายังมีแอ็คเคาท์เยอะๆ ทำไมผมจะไม่มีแฮ็กเกอร์ หับำี่สาวผมส่วนใหญ่เขาจะวอยซ์มาหาพี่สาวผม ก็สำเนียงก็แถวๆบ้านผมนี่แหละครับ เขาขอโทษไหม เหมือนจะยังนะครับ

 

ส่วนใหญ่ที่เข้ามาหาพี่สาวเราจะประมาณไหน?

ตำหนินี่แหละครับ ส่วนใหญ่ก็จะด่าผมให้พี่สาวฟัง เพราะผมไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านในข้อความที่ปิดกั้นไว้ จริงๆผมก็ปล่อยผ่านนะครับ ถ้าเกิดต้อฃกสรตำหนิในเรื่องของงาน การดูแลตัวเองเรายอมรับได้ทั้งหมดเลย เราสามารถเปิดรับได้ทุกอย่าง แต่พอมาก้าวก่ายลามไปถึงคนในครอบครัวผมขึ้นมา มันไม่ดี

เราฟ้องร้องยังไง?

เดี๋ยวต้องดูว่าที่ดินที่ผมจะซื้อมันราคาเท่าไหร่ อาจจะให้ทนายเขาดูให้ว่าโทษสูงสุดของ พรบ.คอมพิวเตอร์มันได้เท่าไหร่ ดูตามวัยเขา ผมว่าเขาน่าจะบรรลุนิติภาวะแล้ว น่าจะเข้าใจและหาเงินได้ การที่มาโจมตี หรือว่าตำนิผม มันก็มาในเรื่องของความรวยความจน เขาว่าผมจน ใช้ผมจน แล้วผมอาจจะรวยด้วยคดีนี้ก็ได้

ที่ดินที่จะซื้อหลัก 10 ล้านไหม?

ต้องรอดูรูปคดีก่อน ว่าสามารถเรียกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ามีการเคลียร์จะใจอ่อนไหมต้องดูอีกทีครับ เพราะว่าตอนนี้เป็นกระแสออกมาเขาก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา และเขาคงพร้อมที่จะจ่ายครับ

เขาเปลี่ยนได้เรื่อยไ แต่ผมก็ตามได้เรื่อยๆ เหมือนกัน ผมแยกไม่ออกว่าเขาผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย เพราะเขาใช้แอพพิเคชั่นถ่าย เดี๋ยวเรื่องรูปคดีจะให้ผู้ใหญ่ช่วยติดตามให้ครับ

ฝากถึงการใช้สื่อโซเชี่ยล เมื่อเรา้ติมเงินเข้ามาแล้ว เราควรหาพื้นที่ที่มันสนุก และอะไรดีๆ ให้กันดีกว่า ช่วยกันซัพพอร์ตกัน ถ้าเกิดมีอะไรที่จะตำนิ ก็ขอให้เป็นเรื่องของผลงานเีกว่า อย่าใช้ไปในทิศทางคำวิจารณ์ที่มันหยาบคายมากนัก ผมรู้สึกว่ามันไม่เีต่อคนมนวงการ และไม่ดีต่อตัวคุณด้วย พอคุณมาแล้วทุกคนเห็น ผลที่ตามมามันใหญ่มากๆอยากให้ทุกคนใช้สื่อโซเชี่ยลด้วยวิจารณาณที่ดี

ผมเป็นคนที่สนุกสนาน เป็นคนตลก พร้อมที่จะสร้างสีสันให้ตลอด แต่ว่าผมอยากจะบอกว่าบางทีคนตลกก็ต่อยคนเป็นเหมือนกัน เราก็มีความรู้สึก เราไม่อยากให้มันมากระทบกับความรู้สึกเราบ่อยๆ  มันไม่ดี ใจเขาใจเรา กลัวว่าถ้าเราเจอหน้าเขาแล้วเราอดใจไม่ไหว  ไม่หรอกครับ เพราะผมผ่านจุดนั้น ผ่านจุดที่เราเกเรมาหมดแล้ว ต่อไปมันก็ไปอยู่ในรูปแบบของคดีแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube