fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ตั้ม วราวุธ” เผยสาเหตุ “ต้นหอม ” ถอนตัวคอนเสิร์ต 5 แซ่บ ยังเลื่อนไร้กำหนด

Featured Image

ตั้ม วราวุธเผยสาเหตุต้นหอมถอนตัวคอนเสิร์ต 5 แซ่บ ยังเลื่อนไร้กำหนด

 

เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่ออยู่ดีๆดีเจต้นหอม ศกุลตลาออกมาประกาศขอถอนตัวจากคอนเสิร์ต 5 แซ่บ ที่จะจัดขึ้นที่ออสเตรเลีย โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ หนึ่งในศซิลปินที่จะไปร่วมงานคือตั้ม วราวุธด้วย

งานนี้เจ้าตัวเองก้ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ฟันธงจะเป็นคอนเสิร์ตทิพย์มั้ย เบื้องต้นยังไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

 

ปัญหานี้เกิดจากฝั่งพี่หอมโดยตรง ทางคนจัดงานที่ออสเตรเลียเค้าเชิญพวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่นู่น มี 5 คน มี ผม พี่ซานิ พี่บอย พิษณุ พี่ต้นหอม และ ปอ อรรณพ คอนเสิร์ตก็เลื่อนมา แล้วการเลื่อนมาเป็นการเลื่อนแบบไม่มีกำหนด แล้วพี่ต้นหอมเป็นคนที่เต็มที่กับงานแกได้มีการไปทำแบ็กกิ้งแทร็ก เป็นการลงทุนเพื่อที่จะไปงานนี้ ซึ่งได้มีการแจ้งกับทางผู้จัดงานแล้วว่าเดี๋ยวจะต้องมีค่าใช้จ่ายตรงนี้ ซึ่งได้มีการตกลงกันไว้ แต่พอเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนดและดูท่าว่าอาจจะไม่เกิดด้วยมั้ง เงินที่พี่ต้นหอมลงทุนไปก็อาจจะไม่ได้ พี่หอมเลยโพสต์แบบนั้นไป ผมถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพี่ต้นหอมด้วยเขาก็บอกว่ามีคน DM มาหา เขาซื้อตั๋วไปแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินค่าตั๋วกลับคืน

 


ผมไม่แน่ใจแต่ฝั่งผมไม่ได้รับผลกระทบอะไรกับเรื่องนี้ ผมไม่มั่นใจว่ามีการเลื่อนครั้งหรือสองครั้ง ครั้งแรกเขาให้เหตุผลว่าที่นู่นมีการจัดคอนเสิร์ตเยอะ คนดูอาจจะไม่มีเงินซื้อบัตรบวกกับว่าเป็นช่วงเทศกาลคนไทยที่โน่นก็จะกลับเมืองไทย งานนี้รู้สึกว่าจะไม่มีมัดจำ คืองานนี้มีการดีลกันมาประมาณสองเดือนแล้วครับ รายละเอียดจำไม่ได้ซึ่งคนที่ดีลก็เป็นคนไทยที่อยู่ออสเตรเลีย” 

 

 

เท่าที่ทุกคนทราบก็มีพี่ต้นหอมคนเดียวที่ถอนตัว แล้วงานก็ดูเหมือนว่าจะไม่เกิดผมก็ไม่แน่ใจ ผมไม่รู้ว่างานเขาจะจัดขึ้นอีกไหมหรืออย่างไรเพราะเขาเงียบไปเลย ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าถ้าเกิดงานไม่เกิดแล้วก็รับงานอื่นไป อย่างที่ผมเล่าให้ฟังว่าได้คุยกับพี่ต้นหอมว่ามันเกิดอะไรขึ้นพี่ต้นหอมต้องมีการสำรองจ่ายอะไรไปบ้างมีคน DM มาหาเขาอย่างไรบ้าง ทำให้พี่หอมต้องโพสต์แบบนี้เข้าใจทางฝั่งพี่หอมว่าเค้าต้องปกป้องตัวเอง


ตอนนี้ผมเริ่มกังวล รายละเอียดผมไม่รู้อะไรเลยเพราะผมทำงานทุกวันแต่ถ้าเกิดมีหลักฐานมีคน DM มาหาผมบอกว่าฉันจ่ายเงินค่าบัตรไปแล้ว ฉันยังไม่ได้เงินคืนเลยและคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมคงต้องให้ผู้จัดการของผมช่วยจัดการว่าทางงาน หลอกลวงเงินหรือเปล่า ต้องเช็คกันแต่บังเอิญว่าทางผมยังไม่มีฟีดแบ็กอะไรมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube