Home
|
บันเทิงไทย

”แพต ชญานิษฐ์”เมินกระแสลบ ฝากข้อความถึงส.ว. ย้ำมองเป็นสิทธิของประชาชน

Featured Image
”แพต ชญานิษฐ์”เมินกระแสลบ ฝากข้อความถึงส.ว. ย้ำมองเป็นสิทธิของประชาชน

 

กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ สำหรับกรีณี นักแสดงสาว”แพต ชญานิษฐ์” ได้ขึ้นไปกล่าวฝากถึง ส.ว. ในงานรับรางวัลสาวปัง ในงาน KAZZ AWARDS 2023 จนชาวเน็ตจนแชร์กันว่อน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแพต เจ้าตัวก็เปิดใจผ่านสื่อว่า

“สาเหตุที่เลือกตัดสินใจพูด เพราะเราเป็นประชาชนคนนึง ที่มีสิทธิ์พูดได้ คนเขาก็พูดกันหมด ไม่ใช่แค่ตน ให้ทุกคนตื่นรู้ตะหนักขึ้น ยอมรับไม่ได้เตรียมมาก่อนที่จะพูด จริงๆ เราไม่ได้กลัวในสิ่งที่เรามีสิทธิ์จะพูด ลั่นไม่คิดว่าสิ่งที่พูดไปจะมีผลกระทบ มันทำให้หนูมีความหวังมากกว่า ยอมรับมีกระแสด้านลบกลับมาแค่เล็กๆ มันเป็นช่วงเวลาและถึงเวลาแล้วที่หลายๆท่าน ควรจะรับฟังเสียงของประชาชน มันคือความจริง เราจะเลือกตั้งกันทำไม ให้ประชาชนขับรถมาเลือกตั้งกันทำไม ควรตื่นรู้ได้แล้ว

เมื่อก่อนเป็นคนที่กลัวที่จะแสดงความคิดเห็น เคยกลัวมาก่อน ทำให้เราซึมซับ และเมื่อถึงเวลาที่เราอ่านเราเรียนรู้ มันถึงช่วงวัยที่เราเติบโต เพื่อเรียนรู้กับสิ่งนี้ และมันไม่แฟร์มากๆ เกิดคำถามหลายๆอย่าง มันเลยแบบ put ไม่ใช่เวลาที่เราจะกลัวอีกต่อไป

เผยไม่คิดว่าสิ่งที่พูดไปจะมีผลกระทบ มันเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคน ซึ่งสิ่งที่พูดออกไปทำให้หนูมีความหวังมากกว่า และคิดว่าคนส่วนใหญ่ในประเทศนี้มีความหวังการเปลี่ยนแปลง ถือว่าได้ปลดล็อกไปในตัวจากที่เคยกลัวก่อน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube