fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิย่า พิชชา”รับเป็นแฟน”อชิ” ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก

Featured Image
“มิย่า พิชชา”รับเป็นแฟน”อชิ” ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนหนักมากสำหรับคู่ของ”มิย่า พิชชา” กับ “น้องอชิ อชิรวัตติ์”ล่าสุดควงกันไปเติมความหวานเสิร์ฟคลิปสุดฟินมาฝากแฟนคลับ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว”มิย่า”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
“วันนั้นไม่ได้ทำอะไรมากเป็นคลิปชิวๆ คือที่อ่านคอมเมนต์เป็นแฟนกันหรือเปล่า คือจริงๆเป็นคนอ่านทุกคอมเมนต์อยู่แล้ว เผยทางด้าน”อชิ”ก็น่ารักเวลาอยู่ด้วยกัน

ส่วนทริปเที่ยวกันก็สนุก จริงๆทีแรกจะไม่ได้ไปเนื่องจากฝนตก ตนกลัวผมพังแต่พี่อชิบอกไม่เป็นไรเราไปด้วยก็โอเค เขาก็คอยแทคแคร์ตลอด ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่พอเป็นวัยรุ่นเขาก็เข้าใจ ตนอายุ17 จะมีแฟนมีคนคุยเป็นเรื่องปกติมาก ตอนนี้คุยพ่อก็ยังไม่เข้าใจ100% ตนก็พยายามอธิบายให้เข้าใจอยู่ ทางด้านครอบครัวพี่อชิก็เข้ากับครอบครัวตนได้ดี
เผยทริปนี้ก็ไปถ่ายยูทูปกัน พี่อชิเขาก็ตั้งใจถ่ายและตัดมาก พอตัดเสร็จก็ให้คุณแม่ดู ส่วนคนแซวว่าเป็นคลิปเปิดตัว จริงๆไม่ได้ตั้งใจ แค่อยากให้เห็นว่าเราไปเที่ยวด้วยกัน

สถานะตอนนี้เป็นแฟนแล้ว ทางด้านเขาก็เป็นฝ่ายขอเป็นแฟน ความรู้สึกครั้งแรกก็ตกใจและตื่นเต้นเพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อน ทางด้านคุณพ่อก็รู้แล้ว ชมฝ่ายชายเป็นคนแทคแคร์ อบอุ่น และให้เกียรติผู้หญิงมากๆ “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube