fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โบว์ เบญจวรรณ”เมินดราม่าชาวเน็ตขุดคลิปเก่าเลิก”ก๊อต” ไร้มือที่3

Featured Image
“โบว์ เบญจวรรณ”เมินดราม่าชาวเน็ตขุดคลิปเก่าเลิก”ก๊อต” ไร้มือที่3

หลังจากประกาศเลิกกันจากเป็นทางการแล้วสำหรับนักแสดงสาวสวย”โบว์ เบญจวรรณ”กับนักแสดงหนุ่ม”ก๊อต จิรายุ”ก็มีกระแสตีกลับโดยชาวเน็ตไปขุดคลิปเก่าของทั้งคู่ขณะ”ก๊อต”ได้แบ่งซาลาเปาที่ร้อนอยู่ให้ฝ่ายหญิง เเต่ใช้ตะเกียบที่ทานอาหารเเล้วมาคีบ จากนั้นสาว”โบว์”จึงพูดว่า “โหยูทุเรศ ยูไปเอาตะเกียบที่กินเเล้ว โห ไม่เอาเเล้ว ทุเรศมาก” จึงเกิดดราม่าขึ้น ล่าสุด”สาวโบว์”ได้ออกมาชี้แจงดราม่า พร้อมอัพเดทสภาพจิตใจ
“สภาพจิตใจเอาเป็นวันนี้คือโอเค มันวันต่อวันเลย ด้วยบรรยากาศวันนี้มันทำให้เราสบายใจด้วย ถ้ากลับไปอยู่คนเดียวก็แล้วแต่วันเหมือนกัน คิดว่าเป็นคนค่อนข้างยอมรับอารมณ์ตัวเอง วันไหนดีก็จะบอกว่าดี วันไหนนอยด์ก็ยังโทรหาเพื่อนให้มาหาหน่อย แต่ช่วงนี่ค่อนข้างอยู่บ้าน อยู่กับตัวเอง ยิ่งช่วงนี้ใช้ธรรมะด้วย ได้นั่งสมาธิ อ่านหนังสือ ฟังข้อความ ที่มันช่วยให้เราจัดการกับเรื่องต่างๆให้ได้ ยอมรับก็มีร้องไห้คนเดียวบ้าง วันไหนดิ่งมาก จะใช้ธรรมะมาช่วย และที่สำคัญเราต้องยอมรับว่าไม่โอเค มีจดบันทึกความรู้สึกของตัวเองในแต่ละวันด้วย จะได้เห็นการพัฒนาของตัวเอง

เผยตั้งแต่วันออกรายการก็ไม่ได้คุยกับอีกฝั่งเลย ตอนนี้หันไปทางไหนก็มีภาพของเราเยอะมาก ในโซเชี่ยลก็เยอะ อีกอย่างเราใช้เวลาด้วยกันนานมาก ไม่สามารถกดลบมันไปได้ ณ เวลานี้แค่ยอมรับสถานการณ์ที่มันเปลี่ยนไป

ส่วนความสัมพันธ์ของดาราพอเลิกกันคนมักจะมองหาคนผิด “โบว์” บอก ถ้ามันดีร้อยเปอร์เซ็นต์มันก็จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนเชื่อทุกคนมันมีอยู่แล้ว สุดท้ายมันมีบางสิ่งบางอย่างที่กระทบกัน คนเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ บอกจุดนี้ทำให้ตนเติบโตขึ้นไปอีกระดับ และได้ไตร่ตรองความคิดตัวเอง

บอกต่อ ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจเหตุผลที่เขาเปลี่ยนไปร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็พยายามเข้าใจ สำหรับหลายคนที่พยายามหาเหตุผลให้ เช่น คลิปที่หลายคนพูดถึง เวลาตนจะถ่ายคลิปอะไรเราจะถามก่อนว่าลงได้ไหม แล้วเป็นคลิปที่นานแล้วด้วย ทุกการลงคลิปมีการคุยกันก่อน ไม่ได้เป็นการแกล้งกัน เราไม่อยากให้มีดราม่าเกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจทุกคนที่พยายามโยงหาเหตุผล ไม่ได้รู้สึกกระทบอะไรตนมาก ส่วนคอมเมนท์ตีกลับ บางคอมเมนท์ตนก็เห็น อะไรที่ไม่ใช่เราก็พยายามมองผ่านไป แต่บางอันที่เราเห็นแล้วคิดว่าสามารถปรับได้อีก เราก็ปรับให้มันดีขึ้นได้ ถามว่าตลอด10ปีฝั่งไหนผิด ตนว่าก็ทั้งคู่ มันตบมือข้างเดียวไม่ดัง มันต้องมีอะไรที่ต่างคนต่างกระทบกัน

คู่เรามีการทะเลาะกันมาหลายรอบแล้ว ครั้งนี้พอจะมีหวังไหม ตนไม่อยากพูดเลย ไม่กล้าที่จะฟันธงอะไร ตนไม่รู้จริงๆ เหตุการณ์ครั้งนี้ค่อนข้างตกใจ เลยไม่คาดหวังอะไรแล้ว บอกตนมีหลายอย่างที่อยากจะพูดมากกับเขา แต่ตนค่อนข้างที่จะเคารพในการตัดสินใจเขา ให้เกียรติเขา ตนรู้สึกว่าใครก็แล้วแต่ที่อยู่กับเราแล้วเขาไม่แฮปปี้ ตนไม่ใจร้ายเกินไปที่ต้องรั้งเอาไว้ ไม่เห็นแก่ตัว ครั้งนี้ไม่ได้มีทะเลาะอะไรเกิดขึ้น ยอมรับครั้งนี้ยอมปล่อยเขาไป ตอนนี้ตนก็พยายามอยู่ในการเดินออกมา
เผยเรื่องครั้งนี้ตนคิดว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม เพราะเขาไม่ได้นอกลู่นอกทาง คิดว่าน่าจะเป็นปัญหาที่สะสมมานาน เพราะไม่ได้มีการพูดคุยกันตั้งแต่เกิดเรื่อง บางทีมันไม่จำเป็นต้องหาคำตอบ ปล่อยให้เวลามันจัดการไป ต่างคนต่างไปเติบโต คิดว่าเราน่าจะเป็นเพื่อนกันได้ เขาเป็นที่ดีและน่ารัก เป็นคนที่ทำให้เราดีขึ้น ไม่ได้รู้สึกไม่ดี โกรธเคืองอะไรเขา มีแต่ความหวังดีให้กัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube