fbpx
Home
|
ข่าว

“กว่างโซ้ง” เชือด “ฉลามชล” สุดมันส์ 4-3

Featured Image
สมคิด ชำนาญศิลป์ ซัดประตูช่วงท้ายเกมพา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เฉือน ชลบุรี เอฟซี สุดมันส์ 4-3 ขึ้นที่ 6 ไทยลีก

ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 นัดที่ 23 เจ้าถิ่น “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 ของตารางเปิดสนามสิงห์ สเตเดียม พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 โดยผลงานในเลกแรกเป็นทางสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดทำได้ดีกว่าด้วยการบุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 3-0

ครึ่งแรก นาทีที่ 19 “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เฟลิเป้ อโมริม จ่ายบอลทะลุช่องตัดเข้ากลางให้ บิลล์ โรซิมาร์ ดึงจังหวะก่อนไหลบอลให้ โชติภัทร พุ่มแก้ว โยกหลอกแนวรับของชลบุรี และซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป

กระทั่งนาทีที่ 37 “ฉลามชล” ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เปิดลูกเตะมุมฝั่งซ้ายเข้ามา เอลิอันโด กอนซาก้า ขึ้นโหม่งเสียบเสาสองเข้าประตูไปให้สกอร์เป็น 1-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเล่นไปได้ไม่ถึงนาที ชลบุรี ได้เฮจาก นพนนท์ คชพลายุกต์ เปิดบอลด้วยขวาไปถึงเสาสอง เอลิอันโด กอนซาก้า ขึ้นโหม่งเสียบเสาไกลผ่านมือ สรานนท์ เข้าไป และเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ให้ “ฉลามชล” แซงนำ 2-1

แต่ถัดมาแค่ 4 นาที สิงห์ เชียงราย ได้จุดโทษจากลูกเตะมุมเข้ามาไปโดนแขนผู้เล่น ชลบุรี ก่อนผู้ตัดสินเช็ค VAR เพื่อความชัวร์ และเป็น บิลล์ โรซิมาร์ รับหน้าที่สังหารผ่านมือ ชนินทร์ เป็นประตูตามตีเสมอ 2-2 อย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นนาทีที่ 61 สิงห์ เชียงราย ได้ฟรีคิกระยะหวังผล โช จี ฮุน ซัดด้วยขวาผ่านกำแพง ชนินทร์ ล้มตัวปัดบอลไปเข้าทาง ศราวุธ อินทร์แป้น พุ่งโหม่งเข้าไปให้เจ้าถิ่นแซงนำอีกครั้ง 3-2

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 78 “ฉลามชล” ตามตีเสมอ 3-3 ได้สำเร็จจากบอลยาวมาถึง ชาญณรงค์ จ่ายตัดเข้ากลางให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ วิ่งเข้ามาแป แต่ สุริยา สิงห์มุ้ย สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

นาที 90+1 สิงห์ เชียงราย มาได้ประตูชัยจากตัวสำรอง สมคิด ชำนาญศิลป์ พลิกบอลโยกหลองแผงหลัง ชลบุรี แล้วซัดด้วยขวาผ่านมือ ชนินทร์ เสียบเสาเข้าประตูไป

จบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เบียดชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-3 เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube