fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 11 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 11 ม.ค.66_ไส้ใน

เสี่ยเบนท์ลีย์รอดเมาแล้วขับ

          จากกรณีรถเบนท์ลีย์ ขับชนรถปาเจโร รถดับเพลิง บนทางด่วน และมีคนเจ็บถึง 8 คน ล่าสุด ตำรวจได้รายงายผลวัดแอลกอฮอล์ด้วยการตรวจเลือดพบว่า เสี่ยคนขับเบนท์ลีย์มีปริมาณไม่เกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งไม่เกินที่กฎหมายกำหนดไว้ จึงถือว่าไม่เมาแล้วขับ นำไปสู่ข้อถกเถียงในโลกออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นความไม่โปร่งใสของเจ้าหน้าที่

 

Paper Planes ทิ้งรหัสลับงานวันเด็ก

          วง Paper Planes เจ้าของเพลง ทรงอย่างแบด กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนมจนกลายเป็นที่จับตาถึงตารางงานวันที่ 14 มกราคม ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ ล่าสุด ทางวงได้เผยว่านอกจากงานในคืนวันดังกล่าว ก็จะตรียมไปสถานที่หนึ่งในช่วงบ่ายเช่นกัน โดยใบ้เป็นอิโมจิรูปสัตว์ต่างๆแทนชื่อสถานที่ คาดการณ์เป็นสวนสัตว์แน่นอน

 

คำขวัญวันเด็กเวอร์ชั่นชัชชาติ

          นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ให้คำขวัญวันเด็กประจำปี 2566 อย่างเป็นทางการว่า “เรียนอย่าแบด แซดอย่าบ่อย สู้อย่าถอย ค่อยๆ สร้างพลังใจ” อิงกระแสเพลงดังในขณะนี้ โดยได้อธิบายว่า เรียนอย่าแบด หมายถึง ตั้งใจเรียนให้สนุก แต่อย่าไปเครียดว่าต้องได้ที่ 1 ส่วนแซดอย่าบ่อย หมายถึง เศร้าได้แต่อย่าถอย เพื่อหวังว่าเยาวชนไทยจะมีพลังใจที่เข้มแข็งในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต

 

ดราม่างานเพลงทำราชมังฯเละ

          เพจฟุตบอลดังโพสต์ภาพเปรียบเทียบสนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน-หลังจัดคอนเสิร์ต Golden Disc Awards กับสภาพสนามหญ้าเสียหายอย่างหนัก พร้อมข้อความว่า “เสียดายที่ “ช้างศึก” อดเล่นหญ้าระดับพรีเมียร์ลีก” ทำให้มีคอบอลแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เสียดายหญ้าเกรดพรีเมียร์ลีกต้องพังลง และไม่เห็นด้วยที่จะนำสนามบอลมาจัดคอนเสิร์ตอีกในครั้งหน้า

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube