fbpx
Home
|
ข่าว

“รังสิมา” ยังไม่ลาออกจาก ส.ส.-ดอด ร่วมงานเปิดตัว “ลุงตู่”

Featured Image
“รังสิมา” ดอด ร่วมงานเปิดตัว “ลุงตู่” เผยยังไม่ลาออกจาก ส.ส. เพียงแค่มาให้กำลังใจ รอยุบสภาเพื่อย้ายมารวมไทยสร้างชาติ อ้างโพลหนุน “ลุงตู่”

 

 

น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในวันนี้พร้อมกับนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราชฎร พร้อมเปิดเผยว่า ยังไม่ได้ลาออกจาก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรค ประชาธิปัตย์ โดยจะขออยู่ทำหน้าที่ก่อน และวันนี้เป็นเพียงการเดินทางมาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์

 

 

ส่วนตนเองจะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ประชาธิปัตย์ เมื่อมีการยุบสภาฯ เพราะเชื่อว่านายกรัฐมนตรี? ไม่อยู่ครบเทอม มิเช่นจะจะย้ายพรรคกันไม่ทัน ทั้งนี้ เหตุที่จะมาอยู่กับร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะได้ทำโพลถามความเห็นประชาชนหลังจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ประชาชนขอเว้นวรรคไม่เลือกตนแต่เลือกพล.อ.ประยุทธ์ และมาครั้งนี้โพล ก็ยืนยันว่ายังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ดังนั้นตนจึงตัดสินใจมาอยู่กับพรรคร่วมไทยสร้างชาติ เพราะโพลชัดเจน ดังนั้นตนอยู่ที่ไหนแล้วได้เป็น ส.ส. ก็ต้องไปอยู่ที่นั่น

 

 

นอกจากนี้ ประชาชนที่ทำโพลให้เหตุผลว่าที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เพราะพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แล้วบ้านเมืองสงบ เพราะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และรักสถาบันฯ ประชาชนจึงสนับสนุนให้ตนมาอยู่พรรคฯนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube