fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แจงภาพตำรวจดูเอเปคนั่งกินข้าวกับพื้น

Featured Image
ทีมโฆษก ตร.แจงภาพตำรวจนั่งกินข้าวกล่องกับพื้นที่งานประชุมเอเปค 2022 หลังชาวเน็ตจวกไม่เหมาะสม ยันเป็นความประสงค์ของตำรวจที่ต้องการกินข้าวแบบต่างจังหวัด

 

ทีมงานโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงกรณีมีคลิปภาพข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อยที่ปฎิบัติหน้าที่ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพื่อดูแลความเรียบร้อยการประชุมเอเปคนั่งล้อมวงกินข้าวกล่องกับพื้น ขณะ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.เดินมาตรวจเยี่ยม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของการไม่ดูแลผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาให้ดี ทั้งที่ข้าราชการตำรวจดังกล่าวทำหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผู้นำประเทศที่เข้าร่วมประชุมเอเปคที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เเต่ความเป็นอยู่หรือสวัสดิการของตำรวจมันช่างต่ำต้อย ว่า

 

กรณีดังกล่าวยืนยันว่าทางเจ้าของพื้นที่ได้จัดห้องและมีโต๊ะเก้าอี้ให้กับข้าราชการตำรวจที่เข้าไปปฎิบัติหน้าที่ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้นั่งรับประทานอาหารไว้เรียบร้อย แต่กรณีภาพที่ปรากฎออกมานั้น เนื่องจากเป็นความประสงค์ของข้าราชการตำรวจที่ส่วนใหญ่เดินทางมาจากตำรวจภูธรภาคแล้วมาเจอเพื่อนข้าราชการตำรวจด้วยกัน จึงทำให้ต้องการนั่งกินข้าวแบบล้อมวงกับพื้นเพื่อความใกล้ชิดและพูดคุยตามประสา ย้ำว่าไม่ได้เป็นการเลือกปฏิบัติตามที่มีหลายฝ่ายมองว่าตำรวจชั้นผู้น้อยไม่ได้รับการเหลียวแล

 

ส่วนเรื่องของข้าวกล่องทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เน้นย้ำเรื่องคุณภาพของอาหารมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน เพราะอาหารที่อาหารที่นำมาให้บริการมีราคาไม่ต่ำกว่า 60-80 บาท

 

 

 

วิจารณ์สนั่น! สวัสดิการแห่งรัฐ "ตร. อารักขา VIP" นั่งกินข้าวกับพื้นรอ  "ผู้นำประเทศ" ประชุมเอเปค

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube