fbpx
Home
|
ข่าว

รู้ตัวแล้วมือบึ้มปั๊มน้ำมัน 2 แห่งใน จ.ปัตตานี

Featured Image
รู้ตัวแล้ว มือวางระเบิดปั๊มน้ำมัน2แห่ง ในพื้นที่ จ.ปัตตานี พนง.เจ็บ1ราย ขณะยกระดับรักษาความปลอดภัย 100 %

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีคนร้ายวางระเบิดปั๊มน้ำมัน2แห่งในจ.ปัตตานี วานนี้(15 พ.ย.65) และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายซึ่งเป็นพนักงานภายในปั๊มนั้น

 

ล่าสุด พลตรีปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.บานา พบว่าได้รับความเสียหายหนัก โดยภายในปั๊ม ปตท.มีเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดกำลังตรวจสอบความเสียหายรวมไปถึงค้นหาวัตถุพยานเพิ่มเติม เช่นเดียวกับที่ปั๊มน้ำมันพีที ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดก็ได้เข้าตรวจหาวัตถุพยานเช่นเดียวกัน พบชิ้นส่วนระเบิดจำนวนหนึ่งและปลอกกระสุนปืนกระจายไปทั่วบริเวณจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุได้ชัดเจน ซึ่งหลักฐานทั้งหมดถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งชุดปฏิบัติการณ์ร่วมได้เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมายในพื้นที่ อ.เมือง และ อ.ปะนาเระ ซึ่งผลการปฏิบัติไม่พบบุคคลต้องสงสัยคาดว่าน่าจะไหวตัวทันหลบหนีไปแล้ว

 

ชุดสืบสวนสอบสวนคดีความมั่นคง บอกว่า เหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มที่ก่อเหตุปั้มน้ำมัน ปตท. ต.บานา น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่ม นายอับดุลเลาะ ผู้ต้องหาที่มีหมายจับคดีความมั่นคงและเป็นแกนนำมือระเบิดในพื้นที่ ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุที่ปั้มน้ำมันพีที น่าจะเป็นกลุ่มนายสุไลมาน ผู้ต้องหาที่มีหมายจับคดีความมั่นคงและเป็นมือวางระเบิดในพื้นที่ อ.ปะนาเระ

 

จึงได้สั่งการชุดเฉพาะกิจในพื้นที่เข้ามาควบคุมที่เกิดเหตุทั้ง 2 จุด และให้ยกระดับรักษาความปลอดภัย 100 % ซึ่งเป็นมาตราการณ์ที่สอดคล้องกับการเตรียมการประชุมเอเปค และวันนี้ทางเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด และพิสูจน์หลักฐานก็ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทั้ง2 จุด เพื่อเก็บวัตถุพยานต่างๆ เพื่อนำมาประกอบขยายผล หาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube